“พรีม-รณิดา” พรีเซ็นเตอร์ซีเอคนล่าสุด! ควง ต่อ-ธนภพ ท้าเปลี่ยนคุณให้สวยสุดทุกลุค! ด้วย ซีเอ.. Za Brand New You >>

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางซีเอ จัดงาน Za Brand New You  (ซีเอ แบรนด์ นิว ยู) ท้าเปลี่ยนคุณให้สวยสุดทุกลุค! ด้วยเครื่องสำอางซีเอ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ซีเอคนล่าสุด!  “พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์” นางเอกดาวรุ่งที่มาพร้อมความสดใส มั่นใจ และกล้าที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ในแบบผู้หญิงยุคใหม่อย่างซีเอ นอกจากนี้ในงานท่านจะได้พบกับไอเท็มเมคอัพล่าสุด! ที่จะเปลี่ยนคุณให้สวยสุดทุกลุคกับ Za Killer Big Eyes (Eye Shadows), Za Killer Volume Long, Za Lip Crayon  และ Za Vibrant Moist Lip Lacquer พร้อมร่วมพูดคุยกับหนุ่มหล่อสุดฮ็อต  ต่อ-ธนภพ  ลีรัตนขจร โดยมี หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน ณ โซน C ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า สาขาลาดพร้าว

Za Brand  (2)

Za” (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพโดยศูนย์วิจัย Za Lab Tokyo ประเทศญี่ปุ่น ได้ถือกำเนิดครั้งแรกในปี ค.ศ. 1997 ที่ประเทศไต้หวัน ก่อนจะขยายไปยังประเทศอื่นๆ อย่าง จีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลย์เซีย, ไทย, นิวซีแลนด์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และเกาหลี โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งในกลุ่มสกินแคร์และเมคอัพ เพื่อตอบสนองความต้องการของสาวยุคใหม่ ทั้งนี้เพื่อส่งต่อความงามในแบบฉบับซีเอให้ผู้หญิงเอเชียได้รู้จักมากขึ้น ซีเอได้คัดเลือกตัวแทนความงามที่มีคาแรคเตอร์เด่นชัด ทั้งในความสดใส ร่าเริง มั่นใจ และกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ค้นหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ของแบรนด์ซีเอ

ล่าสุดซีเอได้เลือก “พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์” นักแสดงดาวรุ่ง ที่มีผลงานมากมาย ทั้งงานละคร ถ่ายแบบ รวมถึงงานโฆษณา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด! ที่มีความสดใส มั่นใจในตัวเอง และให้ความใส่ใจตัวเองทั้งเรื่องผิวพรรณ ความงามและแฟชั่น เพื่อมาถ่ายทอดความงามผ่านผลิตภัณฑ์ซีเอให้กับผู้หญิงไทยและเอเชีย ภายใต้คอนเซปท์ Za Brand New You เปลี่ยนคุณให้สวยสุดทุกลุค! ด้วยซีเอสกินแคร์และเมคอัพ ให้ผู้หญิงเรากล้าที่จะเปลี่ยน และถ้าเปลี่ยนต้องเปลี่ยนให้สุด

Za Brand  (1)

โดยงานนี้คุณพรีม-รณิดา พรีเซ็นเตอร์ซีเอคนล่าสุด! ยังได้เผยเคล็ดลับความสวยสมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง โดยต้องจากการดูแลผิว เพื่อให้เรามีผิวที่ดูสวยกระจ่างใส ซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ขาดไม่ได้ Za True White EX Essence Lotion n  โดยใช้ปรนนิบัตรผิวเป็นประจำทุกวัน และอีกขั้นตอนที่เหมาะกับบ้านเราที่แดดแรงแบบนี้ ก่อนออกจากบ้านหรือออกกองละคร ต้องพกตัวช่วยที่สำคัญอย่าง Za True White EX Power Block UV SPF50 PA+++ เพื่อปกป้องผิวได้อย่างมั่นใจในทุกที่ ทุกเวลา

Za Brand  (3)

นอกจากจะผิวสวยแล้ว สีสันก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราขาดไม่ได้ ซึ่งคอลเลคชั่นเมคอัพใหม่ล่าสุด! ของซีเอ ได้นำเสนอไอเท็มเด็ด ที่ตอบทุกความต้องการของทุกสภาพผิว ทุกสไตล์ ให้สวยได้ทุกลุค ให้คุณเปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำ ซึ่งมีทั้งอายแชโดว์รุ่นใหม่ Za Killer Big Eyes ที่ช่วยเติมเสน่ห์ดวงตากลมโตเปล่งประกาย เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบสนุกกับการแต่งตา โดยมีให้เลือกถึง 8 เฉดสี ตั้งแต่ Natural Look ไปจนถึง Smokey Eye ,มาสคาร่าสูตรใหม่ที่ให้ขนตายาวถึงขีดสุด 200% Za Killer Volume Long Mascara และลิปสติก 2 สูตรใหม่ล่าสุด! ที่ให้สีสดชัด เนื้อสีแน่น ติดทนนาน กับ Za Lip Crayon ลิปสติกเนื้อบาล์ม ที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ที่ให้สีสด มีให้ลือก 5 เฉดสี และZa Vibrant Moist Lip Lacquer ลิปแลคเกอร์เนื้อสีสดชัดเข้มข้น ติดทนนาน มีให้ลือก 6 เฉดสี

เพราะซีเอเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนเชื่อมั่นในความสวยในแบบฉบับของตัวเอง และความสวยก็ไม่ได้มีเพียงแค่มิติเดียว   ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ลุกขึ้นมาปฏิวัติเสน่ห์ของตัวเอง ลุกขึ้นมาเปลี่ยนให้สวยสุดทุกลุคกับผลิตภัณฑ์ Za

Za Brand  (4)

พบกับผลิตภัณฑ์ Za ทั้งสกินแคร์และเมคอัพได้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และพบกับผลิตภัณฑ์ Za อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cosmetics.com และ facebook: Za-Cosmetics Thailand

ที่มา:  ชิเซโด้ (ไทยแลนด์)
บันทึกภาพ:  ชิเซโด้ (ไทยแลนด์)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>