“ ถ้าพวกเราไม่ได้อยู่บนโลกใบเดียวกัน แล้วเราจะยังรักกันได้มั้ย ? ” Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You‬ #Bokuasumovie >>

กำกับการแสดง ทาคาฮิโระ มิกิ ( Have a Song on Your Lips)

บทภาพยนตร์   โยชิดะ โทโมโกะ

นักแสดง   นานะ โคมัตสึ , โซตะ ฟุคุชิ

กำหนดฉายในไทย  2 กุมภาพันธ์  2017

Tommorow I will  (1)

Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You สร้างจากนิยายชื่อดังที่ที่ฮิตโดนใจหนุ่มสาวทั่วญี่ปุ่น และมียอดจำหน่ายสูงถึง 1 ล้านเล่มใน 2 ปี  เรื่องราวของ ทาคาโตชิ (โซตะ ฟุคุชิ  ) นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ตกหลุมรักสาวสวยลึกลับ บนรถไฟ เขาตามจีบเธอ จนรู้ว่าเธอชื่อ เอมิ ( นานะ โคมัตสึ ) พวกเขาตกลงจะเดทกัน 30 วัน และ ในวันสุดท้าย เมื่อ ทาคาโตชิ สารภาพรัก กับ เธอ เขาถึงรู้ว่า ความรักของพวกเขาไม่มีวันเป็นไปได้ เพราะ โลกของพวกเขาคือโลกคู่ขนานที่ทุก ๆ 5 ปี เวลาจะมาบรรจบ ทาคาโตชิ  และ เอมิ จะได้เจอกันแค่ 1 ครั้ง ใน 5 ปี  และทุกครั้งที่พวกเขาได้พบกัน เวลาของทาคาโตชิ จะเดินไปข้างหน้า แต่เวลาของเอมิกลับลดอายุเธอลง เรื่อย ๆ … แต่ถึงแบบนั้น พวกเขา ก็ตัดสินใจ จะกลับมาเจอกันอีกทุก ๆ  5 ปี

Tommorow I will  (2)

Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You ถ่ายทำใน เกียวโต และ โตเกียว ผ่านฤดูกาลต่าง ๆ เราจะได้เห็นทิวทัศน์ฉากที่งดงาม ที่สร้างความผูกพันละหว่าง 2 ตัวละคร สถานที่ ๆ พวกเขา เดทกันทุก ๆ 5 ปี ความทรงจำของความรักที่ ทาคาโตชิ เชื่อว่า คนเราไม่ควรยอมแพ้ให้โชคชะตา คนเราควรต่อสู้และลิขิตโชคชะตาความรักของเราเอง

Tommorow I will  (3)

Tommorow I will  (4)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง