พบกับ PARK BO GUM ได้เต็มๆ 2 ชั่วโมง ครั้งแรกในงาน PARK BOGUM ASIA TOUR IN KUALA LUMPUR ประเทศมาเลเซีย

ครั้งแรกของ Park Bo Gum กับการปรากฏกายในงาน 2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR IN KUALA LUMPUR ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม เวลาท้องถิ่น 07:30 p.m ที่ KLCC ห้องเพลนารี

ครึ่งหนึ่งของตั๋วถูกขายหมดในวันแรกที่เปิดขายบัตรออนไลน์ เซิร์ฟเวอร์ดาวน์ชั่วโมงก่อนเริ่มขายแฟนๆ ต่างเข้าเวบไซต์เพื่อจะได้บัตรกันอย่างรวดเร็ว

นอกเหนือจากการแสดงความสามารถของเขาในการแสดงและการร้องเพลง ในวันนั้น Park Bo Gum จะแสดงให้เห็นถึงความอบอุ่นของเขาด้วย เขาเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างใกล้ชิด คุณจะประหลาดใจในสิ่งที่เค้าเตรียมมาฝากแฟน ๆ ชาวมาเลเซีย ผู้ถือบัตรวีไอพีจะได้รับโอกาสสุ่มผู้โชคดีได้ถ่ายภาพร่วมกับ Park Bo Gum (15 กลุ่ม กลุ่มละ 20 คน) โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์อีก 50 ผู้โชคดี

PBG

พิเศษเฉพาะที่กัวลาลัมเปอร์ GOODBYE SESSION จะมีขึ้นหลังจากจบการแสดง Park Bo Gum จะลาแฟนๆ ในระยะที่ใกล้ทางออกของที่จัดงาน และผู้มีบัตรทั้งหมดสามารถแลกโปสเตอร์ได้ทุกที่นั่ง

รายละเอียดการจองตั๋วออนไลน์:

1. เว็บไซต์ TicketCharge บัตรเข้าชม2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR IN KUALA LUMPUR ราคาอยู่ที่ RM690 (VIP), RM590 (CAT1) RM490 (CAT2) และ RM390 (CAT3) ราคารวม GST 6% แต่ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม RM4 บัตรมีจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.ticketcharge.com.my หรือโทร + 603-92228811

2. เว็บไซต์ของร้าน CJ WOW โซนพิเศษราคาอยู่ที่ RM690 (VIP L2) ซื้อเฉพาะผ่านทาง CJ WOW ที่ www.cjwowshop.com.my โซนอื่นๆ ไม่สามารถซื้อได้ ) ราคารวม GST 6% แต่ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม RM4 ค่าธรรมเนียมการออกบัตรจะชำระในวันงานที่เคาน์เตอร์ CJ WOW

ที่มา:  IME
บันทึกภาพ:  IME
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Celine Men’s Spring/Summer 2023 >>

ทุกเสียงยืนยัน “น่ารักมากพ่อเอ๊ย!” #411ent เนรมิตวันดีๆ สมชื่อกู๊ดเดย์ สมความตั้งใจ “พัคโบกอม” จัดหนักทั้งร้อง-เต้น-เอ็นเตอร์เทน-ไฮทัชยกฮอลล์ส่งผู้ชมก่อนกลับ >>

กึ้ง-โฟร์วันวันฯ เจ้าภาพจัดความฟินแถลงข่าวอุ่นเครื่องแฟนมีตติ้ง พระเอกยืนหนึ่งจากเกาหลี “พัคโบกอม” ลั่น #ขอให้มีวันที่ดี พบกันพรุ่งนี้ (ส.16 ก.พ.) กู๊ดเดย์ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ไฮทัชทุกที่นั่ง! #ParkBoGum – โฟร์วันวัน” จัดให้จุใจ ส.12 ม.ค.รีบจองบัตรแฟนมีตติ้ง-รอรับสิทธิ์ฟินฉลองวาเลนไทน์ >>

สะเทือนวงการ! “โฟร์วันวัน” จับมือพันธมิตรจัดหนักรัวๆ เนื้อๆ เน้นๆ 3 งาน เปิดศักราช 2019 ด้วย “แบล็กพิงค์ – สเตรย์คิดส์ – พัคโบกอม”>>