“เย็นเย็น โกลด์” ชวนคุณมา Feel Good ไปกับหนังรักอารมณ์ดีจากผู้กำกับร้อยล้าน “เมษ ธราธร”

การันตีความจิ้น เมื่อเจ้าพ่อหนังโรแมนติกคอมเมดี้ เมษ ธราธร ผู้กำกับหนังไทยร้อยล้านสุดฮิต ฝากฝีมือในผลงานล่าสุด กับภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบหนังสั้น ชุด “โปรดสังเกตสาเหตุของความ Love”  ความยาว 4 นาที เพื่อเปิดตัว “เย็นเย็น โกลด์” น้ำจับเลี้ยงสูตรเข้มข้น เครื่องดื่มสมุนไพรใหม่จากอิชิตัน ให้โลกโซเชียล กระหน่ำคลิกชม แชร์วนไม่รู้จบ อารมณ์ค้างในความน่ารักกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ยิ้มไม่หุบกับมุกตลกฉบับพี่เมษสไตล์ ที่ดูรวมๆแล้ว…มีเสน่ห์เหลือเกิน

YenYen  (7)

หลังจาก เมษ ธราธร ขึ้นแท่นผู้กำกับสุดฮอตที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงมาแล้วมากมายกับหนังไทยสไตล์ Feel Good ที่จับทาง Gen Y คนวัยทำงาน และคนเมืองจนอยู่หมัด อิชิตัน จึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา ให้กับ เย็นเย็น โกลด์ ในคอนเซ็ปต์ “ให้เวลา สัมผัสกับทุกรายละเอียดที่เราตั้งใจ” นำเสนอเนื้อเรื่องแอบรักชวนจิ้นของหนุ่มสาวออฟฟิศ ที่ถึงชีวิตการทำงานจะวุ่นวาย แต่ก็มีมุมให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวย พร้อมสอดแทรกรายละเอียดในเรื่องรสชาติจับเลี้ยงที่ปรุงมาอย่างตั้งใจ ให้ผู้บริโภคสามารถดื่มได้ทั้งวัน ค่อยๆ จิบ ดื่มได้เรื่อยๆกับรสชาติอันละเอียดอ่อน และกลมกล่อมยิ่งขึ้นของ เย็นเย็น โกลด์

YenYen  (2)

YenYen  (5)

รีบชม รีบไลค์ รีบแชร์ กับภาพยนตร์โฆษณา ชุด “โปรดสังเกตสาเหตุของความ Love” ได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/yenyendrinks

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ้าย..คนหล่อลวง” กระแสบอกต่อหนังสนุกตั้งเป้าฉายถึงเทศกาลปีใหม่ ดันรายได้สู่ 100 ล้านบาททั่วประเทศ >>

“เมษ ธราธร” ปิ๊งไอเดียพี่เก้ง-พี่วันทำหนังนักต้มตุ๋น “อ้าย..คนหล่อลวง” >>

“เย็นเย็น” จับมือ “Wongnai” ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขานรับพฤติกรรมอยู่บ้าน ป้องกันการแพร่เชื้อเปิดตัวแคมเปญ “10 ร้านเด็ด เผ็ดพ่นไฟ สู้ด้วยเย็นเย็น” รับเย็นเย็น สูตรเย้นนนเย็น ฟรี! เมื่อสั่งอาหารจากร้านผ่าน Wongnai และ LINE MAN ตั้งแต่ 1-30 เม.ย. นี้ >>

เย็นเย็น ชวน #มีนพีรวิชญ์ อวดโฉมเย็นเย็นรุ่นต้อนรับตรุษจีน มาพร้อมฉลากมงคล 8 สไตล์ให้ “อยู่เย็น ร่ำรวย” >>

แซบสุดใน 3 โลก!! ดาราเลือดอีสานแต่งเต็ม ประชันแฟชั่นสไตล์ไทบ้าน