เปิดใจ แอนนา เคนดริก, จัสติน ทิมเบอร์เลค ผู้ให้เสียงในภาพยนตร์ Trolls ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ปล่อยสองคลิปสัมภาษณ์สองนักแสดงที่ให้เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Trolls – โทรลล์ส นำทีมโดย แอนนา เคนดริก พากย์เสียงเป็น ป๊อปปี โทรลล์ผู้มีความสุขที่สุดในโลก  และ จัสติน ทิมเบอร์เลค พากย์เสียงเป็น แบรนช์ โทรลล์จอมหวาดระแวงที่อารมณ์เสียตลอดเวลา

TrollsBerlinฃ (2)

แอนนา เคนดริก เผยถึงเบื้องหลังการพากย์เสียงที่สนุกและมีความสุข และหวังให้คนดูทุกคนจะพบความสนุกในหนัง จนอยากดูแล้วดูอีกออกจากโรงหนังด้วยความสุข  ส่วน จัสติน ทิมเบอร์เลค  เผยถึงเบื้องหลังการพากย์เสียงและการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ พร้อมทั้งอยากให้ไปดูหนังกันทั้งครอบครัวซึ่งมันมีมุกที่มีเพียงคุณพ่อเข้าใจได้ คุณแม่เข้าใจได้ และมีเรื่องตลกสำหรับเด็กๆ แถมยังมีข้อคิดที่ดีอีกด้วย

TrollsBerlinฃ (1)

Trolls – โทรลล์ส   เรื่องราวสนุกสุดฮากวนโอ๊ยเกี่ยวกับการค้นหาความสุขและการดิ้นรนเพื่อให้ได้ความสุขนั้นมา หนังเรื่องนี้นำผู้ชมไปสู่โลกมหัศจรรย์สีสันสดใส อันเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าโทรลล์ผู้มองโลกในแง่ดีเกินไปและเอาแต่ร้องรำทำเพลงกันทั้งวันทั้งคืน กับเหล่าเบอร์เกนผู้มองโลกในแง่ร้ายจนน่าขันและจะมีความสุขได้ก็ต่อเมื่อมีตัวโทรลล์อยู่ในท้องเท่านั้น หลังจากเบอร์เกนบุกโจมตีหมู่บ้านโทรลล์ ป๊อปปี (แอนนา เคนดริก) โทรลล์ผู้มีความสุขที่สุดในโลก กับแบรนช์ (จัสติน ทิมเบอร์เลค) โทรลล์จอมหวาดระแวงที่อารมณ์เสียตลอดเวลา จึงได้ร่วมกันออกเดินทางไปช่วยเหลือเพื่อนๆ ภารกิจครั้งนี้เต็มไปด้วยการผจญภัยและเรื่องวุ่นๆ ขณะที่คู่หูต่างขั้วคู่นี้ต้องพยายามอดทนกับอีกฝ่ายเพื่อทำงานให้สำเร็จ

Trolls – Anna Kendrick Interview (ซับไทย)

Trolls – Justin Timberlake Interview (ซับไทย)

เตรียมพบกับสิ่งมีชีวิตที่สามารถร้อง เต้น  ลั้นลา ได้ใน
Trolls
โทรลล์ส  ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TrollsMovieThailand/

http://www.trolls-thai.com/

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลค ไลฟ์ลี-แอนนา เคนดริก” ตั้งคำถามกับคนทั้งโลก ‘คุณเก็บความลับได้ไหม?’ ดำดิ่งสู่ด้านมืดในหนังซ่อนเซอร์ไพรส์ “A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา”

ปล่อยใบปิดไทย ‘A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา’ นำแสดงโดยสองสาวตัวแม่ “เบลค ไลฟ์ลี่” และ “แอนนา เคนดริก” ร่วมด้วย “เฮนรี่ โกลดิ้ง” >>

คลิปเบื้องหลังการทำเพลงสิ่งสำคัญอันดับแรกใน Trolls – โทรลล์ส ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

มาเล่นกันเถอะกับสี่เกมส์ห้ามพลาดจาก Trolls – โทรลล์ส

มาดู “แบรนช์” จะมีแผนช่วยเพื่อนๆ อย่างไรในคลิบมาใหม่ Trolls – โทรลล์ส 24 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์