Park Bo Gum สัมผัสถึงความรักและการสนับสนุนจากแฟนมาเลเซีย

นักแสดงยอดนิยมชาวเกาหลีใต้ Park Bo Gum สัมผัสถึงการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ มาเลเซียของเขา “นี่คือการเดินทางมายังประเทศมาเลเซียครั้งแรกของผม ผมตื่นเต้นที่จะได้เจอแฟน ๆ ของผมที่นี่ ผมอยากจะแสดงความขอบคุณต่อความกระตือรือร้นและการสนับสนุนของพวกเขา” Bo Gum กล่าวถึงแฟนๆ ที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบิน

BoGum (5)

งาน 2016-2017 Park Bo Gum  Asia Tour Fan Meeting จัดขึ้นที่เพลนารีฮอลล์ KLCC โดย Blossom Entertainment, HS E&C และ CN Group และนำเสนอร่วมกันโดย IME Malaysia and Social Up ซึ่งก่อนหน้านั้นมีงานแถลงข่าวที่โรงแรม Mandarin Oriental โดยได้ให้สัมภาษณ์ในงานว่า “ผมอยากจะลิ้มลองอาหารท้องถิ่นรวมทั้งสะเต๊ะ และถ้ามีเวลาผมอยากจะไปทัวร์ในมะละกา” เขากล่าว “ผมตั้งตารอที่จะพบกับแฟนๆ และเล่นกับพวกเขาอย่างใกล้ชิด” เขากล่าวเสริม “ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นการแสดงที่ดีขึ้นในอนาคต” และกล่าวปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยคำว่า “Salam bertemu. Terima kasih.”

BoGum (6)

Park Bo Gum ได้มีงานแฟนมิตติ้งที่ประเทศมาเลเซียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 ธ.ค.59) งานกว่า 3 ชั่วโมงถูกจัดขึ้นที่ห้องเพลนารีฮอลล์ KLCC กับแฟนๆ ประมาณ 3, 000 คน ซึ่งมาเลเซียเป็นประเทศแรกของการเอเชียทัวร์ของเขาก่อนที่จะไปทัวร์ที่ประเทศอื่นๆ เช่น ฮ่องกง, ไทเป, จาการ์ตา, กรุงเทพ, กรุงโตเกียวสิงคโปร์ และกรุงโซล

BoGum (3)

BoGum (4)

แฟนมีทติ้งเริ่มต้นด้วยเซสชั่นแรก Q & A เซสชั่นที่มีชื่อว่า “Happy Bogum” ซึ่งเป็นคำถามเกี่ยวกับตัวเขา เซสชั่นที่ 2: Happy Gallery เป็นการพูดถึงละครของเขา 3 ซีนที่ดีที่สุดจาก Reply 1988 และ Love in the Moonlight เซสชั่นที่ 3: Happy Dinner เป็นช่วงที่ Park Bogum พยายามจะทำ jumokbap บนเวที และมอบให้กับผู้โชคดี 2 คน นอกจากนั้นเขายังมีโอกาสได้ลองอาหารท้องถิ่นของมาเลเซีย เช่นสะเต๊ะ cendol และ nasi lemak เซสชั่นที่ 4: Happy Game เป็นเกมส์ที่เลือกตัวเลขแล้วทำตามให้สมบูรณ์ หนึ่งในไฮไลท์ของเซสชั่นนี้คือแฟนๆ มีโอกาสได้เห็นการเต้น Bombastic Dance ของเขา ซึ่งเป็นจุดเด่นของละคร Love in the Moonlight

BoGum (8)

BoGum (7)

นอกจากนั้นหนึ่งในหมายเลขที่เขาเลือกเป็นการให้เขาร้องเพลง December 24th  เขาร้องเพลงนี้ได้อย่างดีขณะที่เล่นเปียโน แฟนๆ ยังมีโอกาสเห็นเขาสวมใส่เครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมของมาเลย์

ในช่วงอังกอร์ Park Bogum กลับมาบนเวทีอีกครั้งด้วยการร้องเพลงละคร My Person จาก Love in the Moonlight และอ่านจดหมายจากแฟนๆ ที่เป็นสัญลักษณ์แสดงความรักอันมากมาย และในตอนท้ายของงานแฟนมีทติ้งแฟนๆ มีโอกาสที่จะโบกมือลากับ Bogum ในเซสชั่น Goodbye Session ก่อนออกจากสถานที่จัดงาน

BoGum (9)

BoGum (1)

BoGum (2)

ที่มา:  IME
บันทึกภาพ:  Social Up & IME Malaysia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Celine Men’s Spring/Summer 2023 >>

ทุกเสียงยืนยัน “น่ารักมากพ่อเอ๊ย!” #411ent เนรมิตวันดีๆ สมชื่อกู๊ดเดย์ สมความตั้งใจ “พัคโบกอม” จัดหนักทั้งร้อง-เต้น-เอ็นเตอร์เทน-ไฮทัชยกฮอลล์ส่งผู้ชมก่อนกลับ >>

กึ้ง-โฟร์วันวันฯ เจ้าภาพจัดความฟินแถลงข่าวอุ่นเครื่องแฟนมีตติ้ง พระเอกยืนหนึ่งจากเกาหลี “พัคโบกอม” ลั่น #ขอให้มีวันที่ดี พบกันพรุ่งนี้ (ส.16 ก.พ.) กู๊ดเดย์ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ไฮทัชทุกที่นั่ง! #ParkBoGum – โฟร์วันวัน” จัดให้จุใจ ส.12 ม.ค.รีบจองบัตรแฟนมีตติ้ง-รอรับสิทธิ์ฟินฉลองวาเลนไทน์ >>

สะเทือนวงการ! “โฟร์วันวัน” จับมือพันธมิตรจัดหนักรัวๆ เนื้อๆ เน้นๆ 3 งาน เปิดศักราช 2019 ด้วย “แบล็กพิงค์ – สเตรย์คิดส์ – พัคโบกอม”>>