เผยโปสเตอร์ไทย JACKIE หม้ายหมายเลขหนึ่ง ภาพยนตร์ตัวเก็งรางวัลออสการ์ของ นาตาลี พอร์ตแมน เจาะลึกเบื้องหลังทุกแง่มุมของ แจ็กเกอลีน เคนเนดี หลังวินาทีลอบสังหาร JFK >>

“ เพราะกระสุนนัดนั้นพุ่งทะลุ ตัวเขา วินาทีนั้นเองที่โลกทั้งโลกของฉันเปลี่ยนไป “

แจ็กเกอลีน เคนเนดี มีอายุเพียง 34 ปีเท่านั้นตอนที่สามีของเธอได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ด้วยความสง่า มีสไตล์ และความลึกลับน่าค้นหา บวกด้วยรสนิยมด้านแฟชั่น ศิลปะ และการออกแบบอันเป็นที่เลื่องลืออย่างกว้างขวาง ส่งผลให้เธอกลายเป็นสัญลักษณ์ เป็นผู้หญิงที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก

JACKIE

แต่แล้วในวันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 1963 ขณะที่เธอและ จอห์น เอฟ เคนเนดี้ เดินทางมากับขบวนพาเหรเข้าสู่ตัวเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส เจเอฟเค ก็ถูกมือปืนสังหารโหด เลือดของเขาเปรอะท่วมเสื้อสีชมพูของ แจ็คเกอลีน ขณะที่เธอนั่งเครื่องบินแอร์ฟอร์ซวันเดินทางกลับกรุงวอชิงตัน ดีซี โลกทั้งใบและความศรัทธาที่เธอเคยมีก็มลายสิ้นไปในบัดดล แม้จะอยู่ในสภาพบอบช้ำและเคว้งคว้างจากการสูญเสีย เธอยังต้องยืนหยักเพื่อปลอบประโลมลูกๆ ของเธอ พร้อมกับฟื้นฟูบ้าน และวางแผนการจัดงานศพให้สามีผู้เป็นที่รัก ช่วงเวลา 7 วันหลังจากนั้นถือเป็นช่วงชี้เป็นชี้ตาย ว่าประวัติศาสตร์จะจารึกชื่อของ จอห์น เอฟ เคนเนดี้ รวมทั้งชื่อของเธอเองไว้ว่าอย่างไร

JACKIE เป็นหนังที่แสดงภาพของผู้หญิงแกร่งที่มีความลึกลับน่าค้นหา น่าจดจำ ผู้ไม่ยอมท้อถอย นอกจากนั้น หนังยังพาคนดูไปสำรวจประเด็นเรื่องศรัทธา ประวัติศาสตร์ ตำนานและการสูญเสียอีกด้วย

JACKIE  หม้ายหมายเลขหนึ่ง

19 มกราคม 2017

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาตาลี พอร์ตแมน โชว์การแสดงสุดพลัง นำ JACKIE หม้ายหมายเลขหนึ่ง เข้าชิง 3 รางวัลออสการ์ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ดนตรีประกอบ ออกแบบเครื่องแต่งกาย

มงคลเมเจอร์นำทัพคนแฟชั่น คนบันเทิง บุกพารากอน ชม JACKIE หม้ายหมายเลขหนึ่ง รอบ ปฐมทัศน์ประเทศไทย ทึ่งจัด ฝีมือการแสดง นาตาลี พอร์ตแมน

8 เกร็ดน่ารู้ ก่อนไปดู JACKIE หม้ายหมายเลขหนึ่ง

นาตาลี พอร์ตแมน สวยสง่าในลุค แจ๊คเกอรีน เคนเนดี้ ผู้กำกับ ปาโบล ลาร์ราอีน สร้างทำเนียบขาวขึ้นมาใหม่เพื่อความสมจริง

นาตาลี พอร์ตแมน นำทีมนักแสดงคุณภาพ ถ่ายทอดชีวิตสุดเข้มขันของอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 แจ็คเกอลีน เคนเนดี้ ใน “Jackie”