ต้องให้การ์ดแบบไหนถึงจะโดนใจพ่อตา ในคลิปมาใหม่ Why Him? เปิดรอบพิเศษแล้ววันนี้ – 4 ม.ค. ฉายจริง 5 ม.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์

เมื่อลูกเขยตัวแสบอยากจะเอาใจพ่อตาเลยทำเซอร์ไพรส์เป็นการ์ดคริสต์มาส แต่จะเซอร์ไพรส์ขนาดไหน ติดตามได้ในคลิป (Christmas Card) จากภาพยนตร์เรื่อง Why Him? วาย ฮิม? ทำไมต้องคนนี้ ภาพยนตร์คอเมดี้เรียกเสียงฮากับเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงวันหยุด เนด (ไบรอัน แครนสตัน) คุณพ่อจอมหวงลูกที่น่ารักและครอบครัวได้เดินทางไปเยี่ยมลูกสาวที่สแตนฟอร์ด เขาได้พบกับฝันร้ายที่นั่น ซึ่งคือแฟนหนุ่มของลูกสาว ลาร์ด (เจมส์ ฟรังโก) เศรษฐีแห่งซิลิคอน วอลลีย์ที่ทำตัวแปลกในสังคม คนตรงไปตรงมาอย่างเนดคิดว่าลาร์ดเป็นคนเจ้าอารมณ์ ซึ่งไม่เหมาะสมกับลูกสาวของเขาอย่างยิ่ง ความขัดแย้งจากด้านเดียวและความกลัวของเนดยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อเขาพบว่าตัวเองอยู่นอกกรอบโลกไฮเทคอันงดงาม และรู้ว่าลาร์ดกำลังจะทำให้เกิดความสงสัยขึ้นมา

Why Him? – Christmas Card Clip (ซับไทย)

Why Him? วาย ฮิม? ทำไมต้องคนนี้  เปิดรอบพิเศษแล้ววันนี้  – 4 ม.ค. รอบสองทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 5 ม.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์  นำแสดงโดย เจมส์ ฟรังโก, ไบรอัน แครนสตัน, อดัม ดีไวน์ ,เมแกน มัลลัลลี่,โซอี้ ดุตช์,คีแกน-ไมเคิล คีย์ , กริฟฟิน กลัค, เคซี่ วิลสัน,แซ็ค เพิร์ลแมน กำกับการแสดงโดย จอห์น แฮมเบิร์ก  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WhyHimMovieThailand

Why Him (2)

Why Him (3)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความน่ารักโฮก ‘โซอี้ ดุตซ์’ สาวฮอต จากหนังระทึกตัวแม่ “Before I Fall” บอกเลย ภาพสุดท้าย อย่างพีค! >>

พบกับว่าที่ลูกเขยตัวแสบเกรียนตัวพ่อในคลิปมาใหม่ Why Him? ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอต้อนรับเข้าสู่บ้านของเลเอิร์ด เมย์ฮิว กูรูเกมมิ่งแห่ง Silicon Valley ในคลิปมาใหม่ Why Him? ฉายแล้ววันนี้ นี้ในโรงภาพยนตร์

มาอวดลายสักในแบบของคุณบนหลังเจมส์ ฟรังโก้ กันดีกว่า จากภาพยนตร์ Why Him? เปิดรอบพิเศษ 31 ธ.ค. 59 – 4 ม.ค. 60 ฉายจริง 5 ม.ค. 60 ในโรงภาพยนตร์

เมื่อลูกเขยย่องหาพ่อตายามดึกอะไรจะเกิดขึ้น ในคลิปมาใหม่ Why Him? เปิดรอบพิเศษ 31 ธ.ค. 59 – 4 ม.ค. 60 ฉายจริง 5 ม.ค. 60 ในโรงภาพยนตร์