เข้มข้น ทรงพลัง สองหนังเยี่ยมจากมงคลเมเจอร์ ติดโผชิงบทยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัลสมาคมนักเขียนบทอเมริกา (WGA Awards)

มงคลเมเจอร์ เตรียมนำสองภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม จ่อคิวเข้าฉายโรงภาพยนตร์ในเมืองไทยอย่างแน่นอน สำหรับภาพยนตร์คุณภาพอย่าง LA LA LAND (ลา ลา แลนด์) นครดารา และ Moonlight (มูนไลท์) ตอกย้ำภาพยนตร์ที่จะมาพร้อมกับการสร้างสรรค์เรื่องราวที่สุดเข้มข้น ทรงพลัง ภายหลัง สมาคมนักเขียนบทแห่งอเมริกา (Writers Guild of America) ออกมาเปิดเผยรายชื่อภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา “บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม”  (Original Screenplay) โดยภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งคู่ และยิ่งเป็นการตอกย้ำความยอดเยี่ยมเป็นขวัญใจนักวิจารณ์ที่ตีคู่กันมาในทุกสถาบันรางวัล

IF

สำหรับภาพยนตร์รักโรแมนติก-มิวสิคัลอย่าง LA LA LAND (ลา ลา แลนด์) นครดารา ถ่ายทอดเรื่องการตกหลุมรักบนเส้นทางของการตามหาความฝันในนครแห่งโอกาสอย่างลอส แองเจลิส ระหว่างนักเปียโนหนุ่ม และบาริสต้าสาวที่ฝันจะก้าวไปเป็นนักแสดงนักแสดงฮอลลีวู้ด ..แต่จะมีสักกี่ความรักที่จะเดินไปพร้อมกับความฝัน?

LLL d 13 _2649.NEF

ด้านภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้นน้ำดีอย่าง Moonlight (มูนไลท์) เล่าถึงชีวิตสามช่วงวัยของ ไชรอน หนุ่มผิวสีชนชั้นล่างในไมอามี ที่พยายามค้นหาความหมายของการมีชีวิตอยู่ และตั้งคำถามว่าเขาควรทำตามความต้องการที่แท้จริงภายในจิตใจของตนหรือไม่ ท่ามกลางสังคมแอฟริกัน-อเมริกันที่ ‘โคตรจะแมน’ จนทำให้ผู้ชายต้องคอยกดทับด้านที่อ่อนแอของตนเอาไว้ และนำไปสู่การระบายผ่านความรุนแรงรูปแบบต่าง ๆ

Moonlight

คอหนังชาวไทยเตรียมลุ้นเป็นสักขีพยานการประกาศรางวัล และเตรียมพบกับสองภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย  LA LA LAND (ลา ลา แลนด์) นครดารา เปิดฉายรอบพิเศษตั้งแต่วันนี้ รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 12 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และเตรียมนับถอยหลังสู่ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้น ละเมียดละไมทางอารมณ์ที่คอหนังทุกคนกำลังรอคอย  Moonlight (มูนไลท์) เร็ว ๆ นี้

La La Land นครดารา –ทุกองค์ประกอบคือความยอดเยี่ยม :

LA LA LAND นครดารา – Official Trailer #3 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

La La Land นครดารา – ภาพยนตร์แด่ทุกความรักที่ยังตามหาฝัน :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ส่งหนังดัง หนังเด่น หนังรีวิวเยี่ยม ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์จัดเต็ม โรแมนติก ดราม่า แอ็กชัน หลอน มังงะ ครบทุกรส อัดแน่นตลอดเดือนตุลาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ร่วมสาดสี..ดีไซน์ความสยอง ! กับ “SPIRAL T-SHIRT DESIGN: FROM THE TERROR OF SAW” >>

MONGKOL MAJOR จัดกองทัพหนังดีคัดด้วยใจ ครบรสชาติ ครบทุกความรู้สึก ต้อนรับคอหนังกลับมาสนุกกันในโรงภาพยนตร์  >>

มงคลเมเจอร์ ชวนคุณคนมีฝัน สมัครเข้าร่วมประกวด TEEN SPIRIT : COVER SONG “ DANCING ON MY OWN “ ชิงเงินราวัล 15,000 บาท >>