เหล่านักแสดงและทีมงาน ร่วมงานเปิดตัว Live by Night ที่ลอนดอน

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วกับงานเปิดตัวภาพยนตร์  Live By Night  – London Premiere  ภายในงานเหล่านักแสดงและทีมงานมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งนำทีมโดย   เบน แอฟเฟล็ค,เซียนน่า มิลเลอร์ , โรเบิร์ต เกลนิสเตอร์, ซีเลีย เกลนิสเตอร์ ฯลฯ

Live by Night (21)

Live by Night (20)

Live By Night   กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ ทุกสิ่งที่นายทำในโลกจะย้อนกลับมาหานายเสมอ  แต่มันไม่กลับมาในแบบที่นายคิด การเชื่อฟังคำสอนแบบพ่อสอนลูกไม่ใช่นิสัยของ โจ คัฟลิน  อดีตทหารสงครามโลกครั้งที่หนึ่งรายนี้จึงอ้างตัวเป็นคนนอกกฎหมายต่อต้านระบบทั้งๆ ที่เป็นลูกชายของรองผู้กำกับการตำรวจบอสตัน ทว่าโจก็ไม่ใช่คนเลวร้ายเสียทีเดียว  ที่จริงเขายังไม่ร้ายพอสำหรับชีวิตที่เขาเลือกเดิน เขามีความยุติธรรมและใจกว้างต่างจากพวกแก๊งอาชญากรที่เขาปฏิเสธไม่ยอมทำงานให้  แล้วทั้งสองสิ่งนี้ก็ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเขาเอง ทำให้เขาอ่อนแอครั้งแล้วครั้งเล่าทั้งในแง่การงานและความรัก

Live by Night (13)

Live by Night (17)

ด้วยความตั้งใจที่จะคืนความยุติธรรมให้ตนเองและคนใกล้ชิด  โจจึงมุ่งหน้าสู่หนทางอันตรายซึ่งขัดกับสภาพแวดล้อมที่เขาเติบโตมารวมถึงหลักศีลธรรมที่เขายึดถือ  เขากับลูกทีมผู้บ้าระห่ำทิ้งฤดูหนาวอันเย็นยะเยือกของบอสตันไว้เบื้องหลังแล้วไปเล่นกับของร้อนในแทมปา แม้ว่าการแก้แค้นอาจมีรสชาติหอมหวานกว่ากากน้ำตาลที่ผสานอยู่ในเหล้ารัมเถื่อนทุกหยดที่เขาเป็นคนส่ง แต่โจจะได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่ได้มานั้นมีราคาที่ต้องจ่าย

Live by Night (19)

Live by Night (23)

Live By Night ลีฟ บาย ไนท์  ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค , สก็อตต์ อีสวู้ด, โซอี้ ซัลดาน่า, แอลล์ แฟนนิ่ง,เซียนน่า มิลเลอร์,แอนโธนี่ ไมเคิล ฮอลล์ และ คริส คูเปอร์    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LiveByNightMovieThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวภาพยนตร์แห่งปี “A Star Is Born – London Premiere” พบ แบรดลีย์ คูเปอร์ และเลดี้ กาก้า วันศุกร์ที่ 28 ก.ย. นี้ เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) >>

ผมไม่ใช่แก๊งสเตอร์ในคลิปมาใหม่ Live By Night – ลีฟ บาย ไนท์ เข้าฉาย 12 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

5 คลิปห้ามพลาดจาก Live By Night – ลีฟ บาย ไนท์ เข้าฉาย 12 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

เผยเบื้องหลังเรื่องราวความเป็นมาของตัวละครในคลิปมาใหม่ Live By Night พร้อมฉาย 12 มกราคม 2017 ในโรงภาพยนตร์

จัดเต็มภาพจากหนัง Live By Night – ลีฟ บาย ไนท์ เข้าฉาย 12 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์