ชิล 104.5 เอฟเอ็ม #เพลงเพราะร้องตามได้ทั้งวัน ดีเจชิล การันตี ! ว่าเราจะรักกันทั้งปี !

ประเดิมปีไก่ ด้วยเลขคลื่นความถี่ใหม่ ชิล 104.5 เอฟเอ็ม (Chill 104.5 FM) ในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย  ชูจุดแข็งคลื่นวิทยุที่การันตีว่าเปิดเพลงเพราะตลอดวัน ตรงคอนเซปต์ “เพลงเพราะร้องตามได้ทั้งวัน” พร้อม     ขนทัพดีเจประจำคลื่น อย่าง ดีเจ.อ้อม สุนิสา, ดีเจ.พีเค ปิยวัฒน์, ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์, ดีเจ.เป้ วิศวะ, ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย, ดีเจ.ปอ อรรณพ, ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร, ดีเจ.อาทซ์ อรอานิญช์, ดีเจ.ซันเดย์ นิธิรุจน์, ดีเจ.พัฟ สุธิดา และ ดีเจ.ชาช่า รามณรงค์ มาคอนเฟิร์มความสนุกที่ชาวชิลจะได้พบกันตลอดปี 2560 นี้

Chill 104.5 FM (2)

ดีเจ.อ้อม สุนิสา เลยขอเป็นตัวแทนดีเจคอนเฟิร์มความชิลที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปีว่า “ปีใหม่นี้ พวกเรา ชิล 104.5 เอฟเอ็ม ก็ยังเป็นชาวชิลคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือเลขคลื่นใหม่! ส่วนพี่น้องดีเจของเราก็ยังอยู่สร้างความสดใสกันครบถ้วนไม่มีใครหายไปไหน ล่าสุดพวกเราเลยถือโอกาสจัดงาน Chill Open House เปิดบ้านใหม่     ย้ายเลขคลื่น เปิดคลื่นต้อนรับบรรดาศิลปินและค่ายเพลงมากมาย อาทิ บอย โกสิยพงษ์, ลุลา, ลูกหว้า พิจิกา,  มาเรียม, บอย ตรัย ภูมิรัตน์, ซิน Singular, บอล Scrubb, Mild, Klear และศิลปินจากสังกัด GMM TV, MBO    ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแสดงความยินดี แถมร้องเพลงให้ฟังกันสดๆถึงสตูดิโอเอ-ไทม์ มีเดีย ตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยทีเดียว และนอกจากเพลงเพราะๆที่พวกเราตั้งใจคัดสรรมาเสิร์ฟให้คนฟังได้ร้องตามกันทั้งวันแล้ว คลื่นของเรายังถือเป็นรายการวิทยุแรกที่เป็นผู้นำด้านการจัดงาน Music Festival ที่ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก การันตีได้จากงานมหกรรมดนตรี   ริมทะเล CHILL MUSIC ON THE BEACH มหกรรมดนตรีกลางขุนเขา CHILL MUSIC ON THE HILL และเทศกาลภาพยนตร์และดนตรีริมแม่น้ำแควเมืองกาญจนบุรี อย่าง GANNES FILM AND MUSIC FESTIVAL ที่มีคนฟังให้ความสนใจมาร่วมสนุดกันอย่างล้นหลามจริงๆค่ะ

Chill 104.5 FM (14)

Chill 104.5 FM (13)

Chill 104.5 FM (12)

เท่านั้นไม่พอ เรายังเป็นรายการวิทยุที่รู้ลึกรู้จริง นำเสนอเรื่องไลฟ์สไตล์ ผ่านการรีวิวของ Chill Reporter (ชิล รีพอร์ตเตอร์) กันต์กวี พงศ์วิชญ์ และ พลอยชิ รุจาพร นักข่าวไลฟ์สไตล์สายชิล ลงพื้นที่สำรวจอาหารอร่อย บุกตะลุยทุกแหล่งของกินเก๋ๆ ที่ปีนี้พิเศษสุดตรงทุกวันศุกร์ Chill Reporter ของเราจะหาแหล่งแฮงค์เอ้าท์ชิลๆ    มาอัปเดตคนฟัง เผื่อจะได้ไปปาร์ตี้กันในค่ำคืนวันศุกร์ กับ Chill Friday ศุกร์นี้ชิลไหน” นอกจากนี้ นักข่าวเรายังเสาะแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมอัปเดตงานแฟร์แหล่งช็อปชิคๆ ให้ได้รู้กันก่อนใคร ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊คแฟนเพจและอินสตาแกรม @ChillFMFanpage และ www.chillfm.fm หรือทางแอพพลิเคชั่น ATime Online รับรองว่า หมุนมาฟังคลื่น ชิล 104.5 เอฟเอ็ม แล้วคุณจะต้องตกหลุมรักเราอย่างแน่นอนค่ะ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจ.พุฒ ชวนชาวชิลไปพักร้อน รับลม “ร็อค” ริมทะเล ใน Chill Music On The Beach No.13 Summer on the Rock : Final Season >>

ดีเจ.อ้อม ชวน คอหนัง-คอเพลง มันส์ทิ้งทวน “7 แล้วจำ” ใน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film and Music Festival # 7”

ดีเจ.พุฒ ชวนส่งต่อความรัก ประเดิมบ้านใหม่ Chill 104.5 FM ใน CHILL MUSIC ON THE HILL # 7 : PASS THE LOVE FORWARD >>

ภาพข่าว มอบรางวัล Atime Online ไปไหน ไปกัน Season 2

ดีเจ.พุฒ หว่านสเน่ห์ อ้อนแฟนๆ ฟัง AtimeOnline ลุ้นรับฟีโน่และของรางวัลนับล้าน ใน “Atime Online ไปไหนไปกัน Season 2”