แอคชั่นสตาร์ “แจ๊คกี้ ชาน” เตรียมบินลัดฟ้าถึงเมืองไทย ผงาด KUNG FU YOGA มหึมาความบันเทิงรับตรุษจีน พร้อมชวนแฟนๆ ส่งต่อกำลังใจถึงพี่น้องชาวใต้

บเป็นแอคชั่นสตาร์ที่เป็นขวัญใจชาวไทยและแฟนหนังทั้งโลกมายาวนาน “แจ็คกี้ ชาน” (Jackie Chan) หรือที่ชาวไทยรู้จักกันดีในนาม “เฉินหลง” กำลังจะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญให้กับวงการภาพยนตร์ถึงประเทศไทยต้อนรับตรุษจีนปีนี้ ! พร้อมกับผลงานภาพยนตร์แอคชั่น-คอเมดี้เรื่องล่าสุดที่คืนฟอร์มเด็ดในแบบฉบับงานฟัดของแท้ที่ทั้งฮาทั้งมันสะใจในการผจญภัยล่าโคตรขุมทรัพย์ข้ามโลก กับภาพยนตร์เรื่อง Kung Fu Yoga (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด”

Jackie Chan (2)

การเยือนเมืองไทยครั้งนี้ของแอคชั่นสตาร์ “แจ๊คกี้ ชาน” ไม่ได้มาลำพัง แต่ยังพาผู้กำกับฟัดคู่บุญย่าง “สแตนลีย์ ตง” จากวิ่งสู้ฟัด 3 และ ใหญ่ฟัดโลกภาค 1 และ 2 มาร่วมพบปะกับแฟนๆ ชาวไทย พร้อมนำ Kung Fu Yoga มาประเดิมฉายโชว์ความยิ่งใหญ่เป็นรอบแรก นอกจากนี้ แจ๊คกี้ ชาน ยังแสดงความห่วงใยเป็นพิเศษกับเหตุการณ์ภัยพิบัติน้ำท่วมที่พี่น้องทางภาคใต้กำลังต้องเปชิญอยู่ในขณะนี้ จึงได้ร่วมกับ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เชิญชวนแฟนๆ เมืองไทยร่วมส่งมอบถุงยังชีพ Kung Fu Yoga เพื่อช่วยเหลือและเป็นการเยียวยาผู้ที่ประสบภัย

Jackie Chan (3)

ทั้งนี้ทางสหมงคลฟิล์มฯ จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและฟื้นฟูภัยพิบัติในครั้งนี้ โดยการร่วมเป็นอาสาสมัครจัดทำถุงยังชีพ Kung Fu Yoga ร่วมกัน ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป  หรือสามารถนำสิ่งของที่จำเป็นอาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง ไฟฉาย หรือยารักษาโรค มาบริจาคได้ที่ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (พหลโยธิน ซอย2) ตั้งแต่วันที่ 16 – 20 มกราคมนี้ (ในเวลาทำการ)  ซึ่งสิ่งของทั้งหมดจะถูกบรรจุในถุงยังชีพ Kung Fu Yoga เพื่อส่งมอบความห่วงใยให้กับพี่น้องชาวใต้ร่วมกับแจ๊คกี้ ชาน ตัวจริง ต่อไปในวันที่ 22 มกราคมนี้

Jackie Chan (1)

และเตรียมตัวต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยครั้งยิ่งใหญ่ของแอคชั่นสตาร์ขวัญใจแฟนๆทั้งโลก “แจ๊คกี้ ชาน” และผู้กำกับภาพยนตร์ “สแตนลีย์ ตง” ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์แอคชั่น-คอเมดี้ฟอร์มยักษ์ต้อนรับตรุษจีน Kung Fu Yoga (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด” ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

Jackie Chan (4)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวภาพยนตร์ฟัดที่ทุกคนรอคอย วิ่งสู้ฟัด 2013 (POLICE STORY) ถูกใจคนดัง สะใจแฟนฟัด “แจ๊คกี้ ชาน” การันตีความมันส์

คลื่นคนแห่กรี๊ดแอ๊คชั่นสตาร์ เฉินหลง ควง เหยาซิงถง และ จางหลานซิน เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ Chinese Zodiac วิ่งปล้นฟัด พร้อมร้องเพลงและเขียนการ์ดอวยพรใบยักษ์เพื่อแฟนชาวไทย

“แจ๊คกี้ ชาน” ตัวจริง ฟัดจริง บินตรงมาส่งมอบของขวัญให้คนไทย เตรียมมันส์ไปด้วยกันต้อนรับปีใหม่