เฮี้ยนตั้งแต่เปิดตัว!! “อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” เพลงเจ็บๆ สัญชาติ GHOST

“อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” เพลงรักสัญชาติGhost (โกสต์) ที่เรียกแขกตั้งแต่ซิงเกิลเปิดตัวด้วยความดุเดือดของซาวน์ดนตรีในแบบฉบับของตัวจริง ทั้ง “เก่ง-โอ่ง-หนีด” บวกกับเสียงร้องของ “เอก” ที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มแฟนเพลงอันเดอร์กราวด์ จึงทำให้ “อย่ากลับมาหลอกหลอนฉันอีก” เป็นซิงเกิลที่ถูกจับตามองตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว จนถึงตอนนี้ Ghostกลายเป็นวงดนตรีหน้าใหม่ที่หลายคนยอมรับให้กับความชัดเจนในตัวตนและแนวดนตรี

GHOST (10)

โดยตอกย้ำความเฮี้ยนกันตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยเพลงทาง Apple Music เพียงแค่1วัน “อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก”ก็สามารถคว้าอันดับ1บนชาร์ตดาวน์โหลดของApple itunesไปครองได้สำเร็จ

ด้วยเนื้อเพลงที่เข้มข้นที่กลั่นกรองมาจากความรู้สึกของคนที่อยากลืมเรื่องราวความรักที่เลวร้าย ผ่านการถ่ายทอดออกมาจากปลายปากกาของ “ฟองเบียร์” ทุกอย่างในซิงเกิลนี้ได้รับการทำการบ้านมาอย่างดี ตั้งแต่ คอนเซ็ปต์ของสมาชิกในวง,เนื้อเพลง,ชื่อเพลง และ เรื่องราวของมิวสิควีดีโอ

GHOST (5)

GHOST (6)

โดยเป็นการแชร์ไอเดียระหว่างสมาชิกวงทั้ง4 และ ทีมงานค่าย “มี เรคคอร์ด” หยิบเรื่องราวความรักและความหลอน มาสร้างเป็นมิวสิควีดีโอที่ชวนติดตามจนไม่อยากละสายตา และอีกหนึ่งความน่าสนใจคือเบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานของซิงเกิลนี้ โดยเฉพาะ “เอก”นักร้องนำที่กว่าครึ่งชีวิตของเขาคือดนตรีอันเดอร์กราวด์ แล้วอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เขามาชิมลางการออกซิงเกิลกับค่าย “มี เรคคอร์ด” “เอก”พร้อมเฉลย

“จุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมและพี่ๆได้มาเจอกันคือ พี่ๆสมาชิกวง sleepingsheep ที่ผมอยู่รู้จักกับพี่เก่ง พี่โอ่ง พี่หนีด ตั้งแต่งานประกวดสมัยหัดเล่นดนตรีใหม่ๆครับ ถึงแม้ต่างวงจะมีเส้นทางดนตรีของตัวเอง แต่ก็เหมือนเป็นเส้นคู่ขนานกันตลอดมา และการตามหานักร้องคนใหม่ของพี่เก่งพี่โอ่ง ถือเป็นโอกาสที่ทำให้เส้นคู่ขนาน2เส้นนี้ได้มาบรรจบกันครับ

GHOST (12)

สำหรับส่วนร่วมในการทำงานซิงเกิลนี้ของผมคือพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ให้ทุกคนรู้สึกว่าคิดไม่ผิดที่ร่วมงานกับผมครับ และสุดท้ายผมอยากให้แฟนเพลงเปิดใจกับเหล้าเก่าในขวดใหม่ ที่เติมความเข้มข้นลงไปและซิงเกิลนี้เป็นรสชาติของเหล้าขวดนั้น ที่รอให้คุณชิมในวันที่ 2 กพ. ทาง Line TVครับ”

สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง Ghost และค่าย ME Records ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ghostband

https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG :  @Ghostandrun

@merecordslabel

Twitter :  Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ME RECORDS
บันทึกภาพ:  ME RECORDS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZEAL ปล่อยเพลงใหม่ “แผลสด” คว้า “มิน พีชญา” มาถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าผ่านเพลง

ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! DAX ROCK RIDER ปล่อยเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”คว้าอาเล็ก – ธีรเดช มาขยี้ปมเศร้ากับรักที่ฝังใจ >>

MR.LONELY ชวนโอ๊ต ปราโมทย์ ,เป๊กซ์ ZEAL,ติ๊ก PLAYGROUNDและวง GHOST มาเหงาด้วยกัน >>

“สอยดาว” สีสันใหม่จาก GHOST ที่ต้องล้างตาดู ล้างหูฟัง! >>

มิติใหม่วงการเพลง “มี เรคคอร์ด” ปล่อยเพลงโดยไม่บอกชื่อศิลปิน