“แทค” ปลื้มใจทำ “กากี่นั้ง ได้แฟนรายการเพิ่มกระแสตอบรับดี

ทำเอาพิธีกร “แทค-ณัฐพล เหลืองกนกวนิช” มีแรงทำงานขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่อได้คำชมจากแฟนรายการ “กากี่นั้ง”  อย่าล้นหลาม ถึงขนาดแห่ซื้อติดกล่องดาวเทียม เพื่อจะได้ชม สถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี

teac (2)

              “แทค-ไทย ซีซีทีวี” เปิดเผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า  “เรื่องของเรื่องคือมีน้องคนหนึ่งเขาติดตามผลงานผมมาตั้งแต่จัดรายการวิทยุ  คือเขาชอบฟังผมจัดรายการอยู่แล้ว พอ ได้มาจัดรายการ “กากี่นั้ง”  น้องเขาก็อยากดู ในกลุ่มน้องเขาบางคนที่บ้านจะรับช่อง ไทย ซีซีทีวี ได้ก็จะสามารถดูรายการได้ตลอด เขาก็จะฟังจากเพื่อนเล่า   มันสนุก  หลังจากนั้นเขาตัดสินใจซื้อกล่องดาวเทียมมาติดที่บ้านเลยนะเพื่อดูรายการ แถมยังแนะนำเพื่อนที่ยังไม่ติดกล่องดาวเทียม ให้รีบๆ ไปซื้อมาติดที่บ้านอีกด้วยนะ พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ว่าช่อง ช่อง ไทย ซีซีทีวี มีรายการดีๆ น่าดูหลายรายการ ผมได้ยินแบบนี้แล้วปลื้มมากคือเราทำงานทุกวัน มันมีเหนื่อยอยู่แล้วล่ะ แต่ทำงานออกมาแล้วมีคนดู คนชม คนชอบ ก็โอเคเลย สุดท้ายก็อยากฝากให้ดูรายการกันเยอะๆ นะครับ หรือจะติชมก็ส่ง sms มาได้ที่รายการเลยครับ เราพร้อมที่จะปรับปรุงข้อเสียให้ดียิ่งๆ ขึ้น อะไรที่มันดีอยู่แล้วก็จะดีขึ้นไปอีกครับ”

teac (1)

              สามารถติดตามชมรายการต่างๆของทาง สถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี (THAI CCTV)  PSI 123, GMMZ 123, Big4-123, Sun Box 78, True 816, 908 และเคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารย้อนหลังได้ที่ www. www.tcctv.co.th  และ www.facebook.com/thaicctvthailand / IG  : thaicctv /  Weibo : thai cctv / Youtube : thai cctv

ที่มา:  ไทย ซีซีทีวี
บันทึกภาพ:  ไทย ซีซีทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานีโทรทัศน์ “ไทย ซีซีทีวี” เจ๋ง! ได้สิทธิ์แพร่ภาพงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “The 18th Huading Awards”

วัยมันส์เตรียมซี๊ดส์!! CLUB 19 X เพิ่มดีกรี ฮอต!! ลงจอ ป๊อปทีวี

“แป้งโกะ” ห่าง “ว่านไฉ” ควง “แทค” แอ่วเหนือทัวร์ทริปศิลป์ปะทะศิลปินมังราย

AB Normal ร่วมกับพิธีกรช่องป๊อปทีวี ลุยบ้านพักคนชรา มอบความสุข