2017 GLOBAL PEACE CONCERT “ONE K IN MANILA” จะเกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคม 2017 ที่เดอะมอลล์ ASIA ARENA >>

คอนเสิร์ต KPOP ครั้งแรกในปี 2017 ที่จะเกิดขึ้นในประเทศฟิลิปปินส์  ในเดือนมีนาคมนี้  มีศิลปินที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมอย่างมากมาย อาทิเช่น AOA, BTOB, B.A.P, B1A4, รวมถึง CN Blue, SHINee และ PSY  ซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าของวงการ KPOP !  The 2017 Global Peace Concert One K จะจัดขึ้นใน วันที่ 2 มีนาคม 2560 ณ the MOA Arena  เวลา  1 ทุ่ม (ตามเวลาท้องถิ่น)

จากการรวมตัวกันร่วมมือสนับสนุนจากนานาประเทศ  คณะกรรมการการจัดงาน แคมเปญ the One-K Global   ซึ่งประกอบไปด้วย องการนอกภาครัฐ NGOs ในประเทศ กว่า 850 องค์กร  รวมถึงความร่วมมือจาก Korea United (AKU)  ซึ่งได้ทำ แคมเปญนำร่องไว้แล้ว คือ  One-K Global Campaignในปี 2015.  และทาง AKU ได้ แต่งเพลงสำหรับแคมเปญนี้  คือเพลงที่ชื่อว่า “One Dream, One Korea” ซึ่งร้องโดย นักร้อง Kpop ชั้นแนวหน้ากว่า 28 คน

คณะผู้จัดงานได้รวบรวมกลุ่มนักร้อง ไอดอล ศิลปินต่างๆ จัดงานขึ้นเมื่อวันที่  10 กันยายน  2015  ณ  the Sangam World Cup Stadium ที่ประเทศเกาหลี  และได้รับความสนใจากหนุ่มสาวชาวเกาหลีใต้ทั่วประเทศ

และในปีนี้เอง กลุ่มองค์กรผู้จัดงาน ได้ขยายขอบข่ายไปทั่วโลก โดยได้รับการร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังในระดับสากล อย่าง Jimmy Jam, Terry Lewis และนักแต่งเพลง ชาวอเมริกัน อย่าง Peabo Bryson รวมถึงนักแสดงหลากหลายท่านจากประเทศเกาหลีใต้มาร่วมทำงาน ในเพลง “One K Global Campaign”  และหลังจากการปล่อยซิงเกิ้ลเพลงไปแล้ว ทางผู้จัดจะจัดการแสดงทัวร์ไปทั่วโลก เริ่ม ที่ประเทศ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 2 มีนาคม 2017 และส่งต่อไปยัง ประเทศ  อเมริกา ,จีน ,ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ

ONE K

การแสดงโชว์  ที่มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในครั้งนี้  ได้จัดขึ้นโดยการร่วมงานของ  กลุ่ม บริษัท KBS Media และ ONE K Global Campaign Organizing committee โดยมี  All Access Productions เป็นพาร์ทเนอร์

SM Tickets Outlets จะเป็นผู้จัดจำหน่าย ตั๋วการแสดง  โดยมีราคาบัตรอยู่  PHP 9000, 6000, 5000, 3000, 1500 ( ไม่รวมค่าธรรมเนียม)

ข้อมูลเพิ่มเติมที่

Website : www.1dream1korea.org

Blog : http://blog.naver.com/korean-dream

Facebook : @onekcampaign

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC5NxyYggmBqQM2o4FdE8Mcg

ที่มา:  All Access Media
บันทึกภาพ:  All Access Media
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>