ภาษาไทยแข็งแรงกันไหม??? “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ท้าสะกดคำกับครูลิลลี่ 2 กัปตันโก๊ะตี๋ – วิลลี่ การันตีความสนุก

กลับมาผงาดบนจอช่อง 3 อีกครั้ง เกมส์โชว์ ไอ เลิฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น2 นำโดย 2 กัปตัน โก๊ะตี๋-วิลลี่ แท็กทีมมาพร้อมความสนุก ป่วน ฮา อารมณ์ดี มีรอยยิ้มกับความทรงจำเรื่องของเมืองไทย แหล่งท่องเที่ยวที่หลายคนไม่คุ้นเคย วิถีชิวิตของคนไทยในอดีตที่น่าจดจำ รวมถึงช่วงสะกดคำ ทดสอบความแม่นยำของภาษาไทย ซึ่งมี “ครูลิลลี่” มาเผยเทคนิคแพรวพราวแต่ก็สร้างความกดดันให้ไม่น้อย โดยเฉพาะคำที่ผ่านหูผ่านตามาตั้งแต่เด็กจนโต 

IlovTH2 (4)

การกลับมาของ ไอ เลิฟ ไทยแลนด์ (I Love Thailand) พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูมูฟ เอช 4จี พลัส (Presented by TrueMove H 4G+) ครั้งนี้ นำทีมโดย กัปตันโก๊ะตี๋และกัปตันวิลลี่เจ้าเดิม..ที่เพิ่มเติมคือความสนุกที่วัดได้จากรอยยิ้มที่กว้างขึ้น รู้สึกรักและหวงแหนแผ่นดินไทยมากขึ้น ได้รับความรู้รอบตัวที่เป็นขุมทรัพย์ทางปัญญาของคนไทย แถมยังฮึกเฮิมขึ้นเพราะมี 2 กัปตัน คอยกระตุ้นต่อมให้เลือดความเป็นไทยสูบฉีดตลอดเวลา ประเดิมเทปแรก ทีมกัปตันโก๊ะตี๋ จูงมือ ม้า-อรนภา กฤษฎี, หมอก้อง สรวิชญ์  สุบุญ และ เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ คอยอัดมุกป่วนทีมกัปตันวิลลี่ โดยเฉพาะหมอก้อง ที่พกฝีปากคมกริบยิ่งกว่ามีดหมอ ท้าสู้ทุกคำถาม ด้านกัปตันวิลลี่ ก็ควงแขน   พ่อรอง เค้ามูลคดี, น้ำชา ชีรณัฐ  ยูสานนท์ และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ มาร่วมโชว์ความเก๋าเกม บอกเลย..พ่อรองสมองยังเฉียบคม ความจำเป็นเลิศ เด็กรุ่นใหม่มีอาย และถ้าไม่บอก ใครจะเชื่อ?? ที่เกมดุเดือดขั้นนี้ เพราะต่างแย่งชิง “ครกหินอ่างศิลา” สินค้าโอทอปชื่อดังที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน 100 ปี

IlovTH2 (6)

IlovTH2 (3)

มีเกร็ดความรู้ให้จดเพียบใน ไอ เลิฟ ไทยแลนด์ (I Love Thailand) พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูมูฟ เอช 4จี พลัส (Presented by TrueMove H 4G+) ออนแอร์เทปแรกวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา16.55 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 HD(ช่อง 33) และรีรันทางช่อง True 4 U ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น.สามารถติดตามความเคลื่อนไหวในรายการได้ที่www.ilovethailandgameshow.com และ Facebook : I Love TH Game Show

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกรท-อาย” จูงมือมาจิ้นให้ฟินเฟ่อร์ ในรายการ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

“แยม-ดีเจนุ้ย-แป้ง” เลิกแอ๊บแบ๊ว! สตรองสู้ระเบิดกล่องของขวัญ ใน “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

“ดาว-ปอ” แตกคอเพราะข้าวไรซ์เบอร์รี่!! ในรายการ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

“แต้ว ณฐพร” สมองไบรท์ รู้ไต๋ “วิลลี่” ปาดหน้าลอยลำในรายการ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

ตุ๊ยตุ่ย-วิลลี่-โก๊ะตี๋ ชวนรู้จักเมืองไทย กับเกมโชว์น้องใหม่ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”