เปิดศึกสายเลือดในตัวอย่างแรกซับไทยของ The LEGO Ninjago Movie จากผลงานผู้สร้าง The LEGO Movie และ The LEGO Batman Movie >>

สิ้นสุดการรอคอยกับตัวอย่างแรกซับไทยของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง  “The LEGO Ninjago Movie”  จากผลงานผู้สร้าง The LEGO Movie และ The LEGO Batman Movie กับการผจญภัยของ Ninjago บนจอยักษ์ การต่อสู้เพื่อเมืองนินจาโกที่ต้องอาศัยลอยด์ผู้เยาว์วัย หรือในชื่อว่านินจาเขียว พร้อมกับเพื่อนๆ ของเขาที่ล้วนเป็นนักรบปริศนาและ LEGO Master Builders ที่นำโดยปรมาจารย์กังฟูวู ผู้มีความอัจฉริยะปราดเปรื่อง พวกเขาต้องต่อสู้เอาชนะผู้นำที่ชั่วร้ายอย่างการ์มาดอน ผู้ร้ายตลอดกาลที่กลายเป็นพ่อของลอยด์ การเผชิญหน้าระหว่างจักรกลต่อจักรกล พ่อกับลูก การเผชิญหน้าครั้งใหญ่นี้จะเป็นบททดสอบนินจารุ่นใหม่ที่มีความโหดเหี้ยมแต่ไร้ระเบียบวินัย ซึ่งพวกเขาจะได้เรียนรู้วิธีตรวจสอบอีโก้ของตัวเอง และรู้จักควบคุมอารมณ์เพื่อแสดงพลังที่แท้จริงของพวกเขาออกมา

The LEGO Ninjago  (1)  The LEGO Ninjago  (3)

The LEGO Ninjago Movie  เตรียมเข้าฉาย 21  กันยายน 2017 ในโรงภาพยนตร์ นำทีมให้เสียงพากย์โดย แจ็คกี้ ชาน (Kung Fu Panda,The Karate Kid) พากย์เสียงเป็น ปรมาจารย์วู;  จัสติน เทอรู (Magamind 2, The Leftovers) พากย์เสียงเป็น การ์มาดอน;  เดฟ ฟรังโก (Neighbors 2: Sorority Rising) พากย์เสียงเป็น ลอยด์ และ โอลิเวีย มันน์ (X-Men: Apocalypse) พากย์เสียงเป็น  โกโก้ คุณแม่ของลอยด์ ; ทีมนินจาลับ ได้แก่ เฟรด อาร์มิเซน (The Jim Gaffigan Show, SNL) ให้เสียงพากย์ โคล; แอบบี้ จาคอบสัน (Neighbors 2: Sorority Rising) พากย์เสียงเป็น  นีอา, คูเมล นันจิอานี (Mike and Dave Need Wedding Dates) พากย์เสียงเป็น เจย์; ไมเคิล พีนา (Ant-Man, The Martian) พากย์เสียงเป็น  ไค และ แซค วูดส์ (Silicon Valley) ให้เสียงพากย์ เซน  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/The-LEGO-Ninjago-Movie-422135151511399

The LEGO Ninjago  (2)

The LEGO NINJAGO Movie – Trailer F1 (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาทำความรู้จักกับเหล่านินจาโกให้มากขึ้นกว่าเดิม กับ 7 คลิปซับไทย “The LEGO Ninjago Movie”

จัดเต็มอีก 7 คลิปซับไทย จากภาพยนตร์แอนิเมชั่น The LEGO Ninjago Movie >>

4 คลิปเบื้องหลังการพากย์เสียงของเหล่านักแสดงใน The LEGO Ninjago Movie >>

เผย 3 สิ่ง ที่ยอดฝีมือต้องมี กับ 3 คลิปล่าสุด จาก “The LEGO Ninjago Movie”

4 คลิปจาก The LEGO Ninjago Movie กับความวุ่นวายของของเหล่านินจา