เดือนนี้มันอยู่ยาก ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้! คนโสดโปรดฟัง The Space Between Us ขอพาคุณข้ามผ่านเดือนนี้ไปด้วยกัน กับวิธีอ่อยยังไง ให้ได้หนุ่มดาวอังคารเป็นของตัวเอง

กุมภาพันธ์ เดือนที่ใครๆหลงรัก และเกลียด! โดยเฉพาะคนโสด! แต่ไม่เป็นไรเพราะภาพยนตร์เรื่อง The Space Between Us รักเราห่างแค่(ดาว)อังคาร ขอพาทุกท่านข้ามผ่านเดือนนี้ไปด้วยกัน กับวิธีอ่อยยังไง ให้ได้หนุ่มดาวอังคารมาเป็นของตัวเอง!! วิธีที่เรากำลังจะบอกไม่ยาก แค่ต้องใช้หัวใจ เปลี่ยนแรงโน้มถ่วงให้เป็นแรงดึงดูดความรัก โดยใช้เว็บไซต์ http://sahamongkolfilm.com/tsbu

SpaceBetweenUs (7)

ในการสร้างป้ายครีเอทวิธีอ่อยในแบบฉบับของตัวเอง แต่ถ้ามาถึงจุดนี้แล้วยังคิดวิธีไม่ได้ The Space Between Us มีฮาวทูมาให้ทุกท่านเป็นทางเลือก เช่น อ่อยแบบอ้อมๆ

SpaceBetweenUs (5)

อ่อยแบบดรามาติค

SpaceBetweenUs (6)

หรือจะ อ่อยแบบให้รู้ว่าอ่อยไปเลยก็ได้!

SpaceBetweenUs (4)

อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะโสดหรือไม่โสด ก็สามารถเข้าไปร่วมสร้างป้ายแชร์ระยะห่างระหว่างรัก ในแบบของตัวเองได้ง่ายๆเพียงไม่กี่คลิก ที่ลิงค์ http://sahamongkolfilm.com/tsbu

THE SPACE BETWEEN US

The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร ตกหลุมรักข้ามผ่านหมู่ดาวไปพร้อมกัน  2 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ (บนดาวโลก)

SpaceBetweenUs (2)

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บริท โรเบิร์ตสัน” ขโมยจูบหนุ่มหล่อ “เอซา บัตเตอร์ฟิลด์” คอหนังจับตาคู่จิ้น เตรียมฟินขั้นสุดกับฉากแสนโรแมนติก ใน The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร

ร่วมตามหา ‘ใครบางคน’ ที่จะเปลี่ยนการมองโลกของคุณ ในตัวอย่างใหม่ชวนตกหลุมรัก ของหนักรักไซไฟที่คนที่มีความรักห้ามพลาด The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร

รักของคุณห่างแค่ไหน? เตรียมพร้อมออกผจญภัยพิสูจน์รักข้ามดวงดาว ไปกับ 4 คาแรกเตอร์สุดโรแมนติกใน The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร

รักแท้จะไม่แพ้ระยะทางอีกต่อไป! The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร โรแมนติก-ไซไฟที่จะพาคุณตกหลุมรักข้ามผ่านกาแล็คซี่

นับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์รักครั้งใหม่ “เอซา บัตเตอร์ฟิลด์” นำทีมพิสูจน์ รักข้ามห้วงอวกาศ ในภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟไอเดียกระแทกใจวัยรุ่นทั้งโลก “The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร”