“เออร์วิน ครีด” บินลัดฟ้าแนะนำความลับของตำนานและความคลาสสิคของ “ครีด” แบรนด์น้ำหอมชั้นสูงทรงคุณค่าจากประเทศฝรั่งเศส

Prestige Products Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “ครีด” (Creed) แบรนด์น้ำหอมแห่งประวัติศาสตร์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส  จัดกิจกรรม Exclusive meet&greet with Erwin Creed (เออร์วิน ครีด)  เจ้าของและทายาทผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ครีด” รุ่นที่ 7 ที่บินลัดฟ้ามาร่วมกิจกรรมด้วยตัวเองเพื่อบอกเล่าความเป็นตำนานน้ำหอมที่ยาวนานมากว่า250ปีและความลับของน้ำหอมครีดที่มีเสน่ห์จนกลายเป็นน้ำหอมที่คลาสสิค ไร้กาลเวลา พร้อมร่วมกิจกรรม Perfume profiling เลือกน้ำหอมให้เหมาะกับบุคลิกของแต่คน ไม่ใช่แค่เพิ่มความหอมชวนน่าหลงใหลให้กับผู้ใช้ แต่เพิ่มความเป็นตัวตนของแต่ละคร เพราะน้ำหอมครีดให้ความสำคัญกับการใส่ใจลูกค้าอย่างจริงจัง ด้วยคอนเซปต์ Personal touch service ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก 4 หนุ่มท็อปเซเลบริตี้ 4 สไตล์ เป็นตัวแทนหนุ่มในแบบต่างๆที่คุณเออร์วินจะมาแนะนำน้ำหอมให้เข้ากับบุคลิก และบอกเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ “ครีด”  ได้แก่ โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ (โจ้ ช การช่าง) หนุ่มเรียบง่าย สง่า ซึ่งเหมาะสมกับน้ำหอม Green Iris Tweed (กรีน ไอริส ทวีด), เจย์ สเปนเซอร์ หนุ่มมาดธุรกิจ สุขุม เท่ ซึ่งเหมาะสมกับน้ำหอม Original Vetiver (ออริจินัล เว็ตติเวอร์) , พจน์-พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ หนุ่มเท่สไตล์อาร์ทติส ซึ่งเหมาะสมกับน้ำหอม Bois du portugal (บัวส์ ดู โปรตูกัล) และ ก้อง- กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา หนุ่มแฟชั่นนิสต้า ซึ่งเหมาะสมกับน้ำหอม Silver Mountain (ซิลเวอร์ เมาน์เทิน) ,  ภายในงานยังมีแขกรับเชิญคนดังอย่าง  กรกนก ยงสกุล มาร่วมกิจกรรม ณ เคาน์เตอร์ Creed ห้างสยามพารากอน ชั้น  Main floor

Erwin Creed (2)

Erwin Creed (23)

เออร์วิน ครีด (Erwin Creed) เจ้าของและทายาทผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ครีด” รุ่นที่7 กล่าวถึงการสร้างสรรค์ตำนานครีดให้คงเอกลักษณ์แต่ยังร่วมสมัยว่า “เราเรียนรู้ทุกอย่างจากคุณพ่อ คุณโอลิเวอร์ ครีด ทายาทรุ่นที่6 เราอยากให้ครีดยังคงเป็นตำนานแต่ก็สามารถใช้ได้ในยุคนี้ เราได้เรียนรู้พัฒนาครีดจากการเดินทาง การผจญภัย เพื่อค้นหาวัตถุดิบใหม่ๆแปลกๆทุกมุมโลก บางครั้งเราก็เพิ่มความบ้าบิ่น แปลกใหม่ให้มากขึ้นเล็กน้อย เพื่อจะได้เปิดหูเปิดตารับสิ่งใหม่ๆเพราะว่ามันคงไม่น่าสนใจเท่าไหร่หากเราไม่แตกต่างจากคนอื่น  ดังนั้นเราจึงหาจุดผสมที่ลงตัว ระหว่างกลิ่นที่ใช้และไอเดียที่ได้ และแน่นอนใส่ความรักที่มีต่อการปรุงน้ำหอม ซึ่ง ความรักในงานที่ทำ คือความลับที่ทำให้ครอบครัวของเราประสบความสำเร็จ เพราะเราอุทิศทั้งกายและใจให้กับการสร้างสรรค์น้ำหอม และผลงานล่าสุดที่ให้คนทั่วโลกได้ น่าหลงใหล ชวนสัมผัส อีกครั้งคือน้ำหอม Royal Mayfair และน้ำหอม Royal Princess Oud”

Erwin Creed (4)

Erwin Creed (5)

Erwin Creed (22)

“นอกเหนือจากการสรรหาสิ่งใหม่ๆและพิถีพิถันในการปรุงน้ำหอม สิ่งสำคัญคือการดำรงรักษาเอกลักษณ์แลประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของเฮ้าส์ ออฟ ครีด ที่มีอายุมากกว่า 250 ปี เพราะการดำรงตำแหน่งทายาทรุ่นที่ 7 ของเฮ้าส์ ออฟ ครีดเปรียบเสมือนผู้พิทักษ์ศาสตร์การปรุงน้ำหอมที่เป็นมรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นของตระกูลครีด  และด้วยความภาคภูมิใจนี้ เราตั้งใจรักษาภาพลักษณ์ และการดำรงผลงานชิ้นสำคัญชิ้นก่อนๆของเฮ้าส์ ออฟ ครีด ให้คลายคลึงกับขวดแรกที่ได้ผลิตมากที่สุด ถึงแม้เราจะต้องผ่าผันกับปัญหาเรื่องการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม เช่น อากาศ ที่ทำให้วัตถุดิบมีความแตกต่างจากเดิม เพราะการปรุงน้ำหอมของ ครีด คือ การให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่ดีที่สุด

Erwin Creed (1)

Erwin Creed (8)

Erwin Creed (12)

สัมผัสน้ำหอมชั้นสูงอันทรงคุณค่าทุกคอลแลคชั่นของ “ครีด” ที่กาลเวลาไม่สามารถพรากกลิ่นหอมที่คงความคลาสสิค ไร้กาลเวลานี่ได้ อย่างเช่น Green Iris Tweed, Royal Water, The Exclusive Collection และ Aventus น้ำหอมตัวชูโรงและขายดีที่สุดของแบรนด์ครีดที่เสน่ห์ความหอม และเอกลักษณ์ไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Creed ห้างสยามพารากอน ชั้น Main floor

ที่มา:  พริสไพออริตี้คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับเบื้องหลังงานสร้าง Creed III หนังกีฬาเรื่องแรกที่ถ่ายทำโดยกล้อง IMAX พร้อมฉาย 2 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

“ร็อคกี้” หวนสู่สังเวียนในตัวอย่างล่าสุด “Creed” 26 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างแรกซับไทย “Creed” กับการหวนกลับมารับบท “ร็อคกี้” อีกครั้งของ “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน“