วัยรุ่น 10 คน…พุ่งเข้าหาความระทึกหนึ่งเดียวใน “สยามสแควร์” รู้จักกันไว้ ก่อนออกไป “เดินสยาม”​ ด้วยกัน 30 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

หลังจากปล่อย คาแรคเตอร์โปสเตอร์ 10 ใบในสื่อออนไลน์กระตุ้นความอยากรู้กันไปแล้ว ตอนนี้หนัง “สยาม สแควร์” ก็จะพาคุณไปรู้จักตัวละครทั้ง 10 ตัวให้มากขึ้นกว่าเดิม ผ่านการแนะนำตัวสั้นๆ จากปากคำของพวกเขาเอง

Siam  (1)

เมย์ (รับบทโดย อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ) – ดูภายนอกเหมือน “เพอร์เฟค” จริงจังกับชีวิต สนใจแต่เรื่องของตัวเอง มีเพื่อนสนิทที่มาจากโรงเรียนเดียวกันคือ “จุ๊บเล็ก”

เติร์ก (รับบทโดย ภีม ธนบดี ใจเย็น) – เรื่องแบดๆต้องยกให้เติร์กชอบใช้ชีวิตสนุกๆ สนใจแต่เรื่องเพื่อนมากกว่าอนาคตการเรียนตัวเอง ยึดหลักไม่จำเป็นต้องไปโรงเรียน พ่อมีโรงเรียนกวดวิชาจะไปติวเมื่อไรก็ได้

หมูหวาน (รับบทโดย ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) –  ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ขี้อาย เป็นเซียนคอม บ้าเกม เป็น1ในสมาชิกกลุ่ม GHOST YOUR DAD ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อถ่ายคลิปและท้าทายเรื่องต่างๆตามภาษาวัยรุ่นยุคนี้

เฟิร์น (รับบทโดย เหม่เหม  ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล) — น่ารัก เรียบร้อย ตั้งใจเรียน วางแผนให้กับชีวิตลึกๆชีวิตเหมือนมีกรอบที่ถูกขีดไว้

จุ๊บเล็ก (รับบทโดย หลิว มรกต หลิว) – ขี้นอยด์ อ่อนไหว จริงจัง คิดมาก” รักและแคร์ “เมย์” มาก เรื่องของเมย์ก็คือเรื่องของจุ๊บเล็ก แต่ใช่ว่าทุกเรื่องของจุ๊บเล็กจะเป็นเรื่องของเมย์

นิด (รับบทโดย พลอย พลอย ศรนรินทร์) – เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ไปไหนมาไหนมีเพื่อนอยู่ด้วยตลอด ได้รู้จักกับเมย์ทีโรงเรียนกวดวิชา แต่มีหลายอย่างที่ทำให้ทั้งคู่จูนกันติดและสนิทกันอย่างรวดเร็ว

ม่อน (รับบทโดย เบสท์  ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) – โผงผาง ปากไว กล้าบ้าบิ่น (ยกเว้นเรื่องผี) รักเพื่อน ยึดตำแหน่ง MC.ภาคสนามของ GHOST YOUR DAD กิจกรรมถ่ายคลิปล้มล้างเรื่องงมงายไร้สาระ

นิวตัน (รับบทโดย เอิร์ธ  อติคุณ อดุลโภคาธร) – เด็กวิทย์ สุดเนิร์ด ช่างสังเกต ฉลาด เขาคือมันสมองของกลุ่ม GHOST YOUR DADที่คิดว่าทุกอย่างต้องมีเหตุถึงเกิดผลและทุกสภาพสิ่งในโลกล้วนต้องอธิบายได้

ปอนด์ (รับบทโดย บอน์น มนภัทร เตชะกำพุ) – หนุ่มหล่อ เจ้าเสน่ห์ เรียนเก่ง ป็อบในหมู่สาวๆ ปอนด์มีเพื่อนสมัยประถมที่มาเรียนกวดวิชาด้วยกันคือหมูหวาน

มีน (รับบทโดย คิ้ว อนงค์นาถ ยูสานนท์) – ขี้สงสัย พูดมาก ตื่นตูม สนิทกับเฟิร์นที่สุดในโรงเรียนกวดวิชา ถึงแม้ว่าจะมาจากต่างโรงเรียน

Siam  (4)

Siam  (2)

ทั้ง 10 คนได้มารู้จักกัน เพราะเรียนกวดวิชาแห่งเดียวกันในสยามสแควร์ 10 บุคลิก 10 นิสัย และ 10 ความฝัน จะต้องพบกับ “ความเปลี่ยนแปลง” เมื่อมีเหตุการณ์ไฟดับครั้งใหญ่ในสยามสแควร์ เกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้นกันแน่… เรื่องมันน่ากลัวเกินกว่าที่ใครจะกล้าเล่าออกมาตรงๆ

Siam  (9)

Siam  (6)

ไปรู้จักกับพวกเขา ทั้ง 10 คน ที่จะทำให้คุณมอง สยามสแควร์ ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป  ได้ที่ https://www.facebook.com/SiamSquareMovie/videos/788417781315680/ หรือ

30 มีนาคมนี้ พบคำตอบของทุกอย่าง ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สยามสแควร์” หนังไทยฟอร์มดี ถูกเสนอชื่อเข้าชิง 19 รางวัลจาก 3 สถาบัน สุพรรณหงส์ – ชมรมวิจารณ์บันเทิง – Starpics Thai Film Awards >>

เทศกาลหนัง UDINE ที่ อิตาลีเลือก “สยามสแควร์” เข้าร่วมสายประกวด ประเดิมฉายครั้งแรกในระดับนานาชาติ >>

“สหมงคลฟิล์ม” สายเปย์แจกหนัก ดูหนัง “สยามสแควร์” ยกแก๊ง ลุ้นรับ IPhone 7 ยกก๊วน!

“สยามสแควร์” โดนใจวัยรุ่น ครบทุกอารมณ์! ขนลุก หลอน พร้อมเซอร์ไพรส์เต็มๆ

“สยามสแควร์” จัดโปรโมชั่นเอาใจวัยทีน ชวนแก๊งเพื่อนซี้มาดูสยามสแควร์ ลุ้นรับห้องพัก จากโรงแรม ยู พัทยา