“แต้ว” หลงเสน่ห์อาหารสไตล์อังกฤษ โดดเป็นลูกมือเชฟ รังสรรค์ไส้กรอกเนื้อแกะนุ่มลิ้น

เห็นเอวบางร่างเล็ก แต่นางเอกสาวสวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ชื่อว่าเป็น “ขาชิม” ตัวยง โปรดสุดก็อาหารทานเล่น เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาก็เพิ่งบินไปอังกฤษ ตามเชียร์ทีมฟุตบอลในดวงใจแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่พลาดเดินสายชิมอาหารบ้านเค้าเด็ดขาด ล่าสุดสาวแต้วฟินหนัก เพราะบอสใหญ่ อลิสเตอร์  เทย์เลอร์ แห่ง เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ชวนมาชิมอาหารชุดใหญ่ก่อนใคร ในงาน Taste of Britain 2017 ขนของดีของเลิศจากบ้านเกิดมาให้คนไทยได้ลิ้มลองกว่า 2,000 รายการ ให้ขาช้อป ชิม ชิลล์ ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ โดยได้รับเกียรติจาก มร.ไบรอัน จอห์น เดวิดสัน เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เป็นเกียรติเปิดงาน ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้

Taste of Britain (3)

Taste of Britain (1)

Taste of Britain (11)

เพื่อให้คนไทยอินไปกับเทศกาลอาหารพรีเมี่ยมจากอังกฤษ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ จัดโชว์พื้นเมืองประจำชาติสุดน่ารัก นำโดยนางเอกสุดฮอต แต้ว ณฐพร ที่มาในลุคสาวพื้นเมืองอังกฤษ     สวยสง่า ส่งมอบความสดใส น่ารัก ซุกซน พร้อมกับเด็กชายวัยใส ก่อนเข้าครัวเป็นผู้ช่วยสุดยอดเชฟอาหารสไตล์อังกฤษ เชฟโทมัส สมิธ Executive Chef จากโรงแรมเรดิสันบลูพลาซาบางกอก ที่มาสาธิตการรังสรรค์เมนู  “ไส้กรอกเนื้อแกะ” ต้นตำรับแท้จากอังกฤษ เตะจมูกสาวแต้วอย่างจัง ถึงขั้นหลงใหลอาหารสไตล์อังกฤษไปแบบไม่ทันตั้งตัว  โดยนางเอกสาวกล่าวด้วยความฟินว่า “แต้วจะชื่นชอบในความมันๆ บัตเตอร์หน่อยๆ ของอาหารอังกฤษ เวลาทานแล้วรู้สึกฟินดีค่ะ ชอบเป็นพิเศษก็อาหารทานเล่นอย่าง ฟิชแอนด์ชิพ แยม ขนมปังและเบเกอรี่ค่ะ อร่อยโดนใจเลย ก็เสียดายอยู่ เมื่อต้นปีไปเที่ยวอังกฤษมาไม่ได้ซื้อกลับมาไทยเลย พอรู้ว่าในงาน Taste of Britain 2017 มีอาหารนำเข้าจากอังกฤษมากมาย ทั้งวัตถุดิบและอาหารสำเร็จรูป ก็เป็นโอกาสดีที่แต้วจะช้อปกลับไปตุนไว้ที่บ้านค่ะ

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว