It’s Only the end of the World เรื่องรักโลกแตก โดนใจนักวิจารณ์ สมาคมฝรั่งเศส ร่วมกับ มงคลเมเจอร์ จัดเสวนาเจาะทุกเรื่องของ ซาเวียร์ โดลอง ผู้กำกับรางวัล กรังปรีซ์จากคานส์ เอาใจคนรักหนัง

สมาคมฝรั่งเศส ( Alliance Française )   ร่วมกับ มงคลเมเจอร์  จัดงานเสวนา “ ซาเวียร์ โดลอง ภาพยนตร์ของเขา “ เพื่อรับการเข้าฉายของภาพนตร์เจ้าของรางวัลกรังปรีซ์จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์  It’s Only the end of the World   เรื่องรักโลกแตก  ที่มีกำหนดเข้าฉายในไทย  16 มีนาคมนี้

IT's only (15)

“ ซาเวียร์  โดลอง เป็นคนใจกล้า จริง ๆ แล้วเป็นตัวอย่างที่ดีของคนทำหนังต้องใจกล้าหน้าด้าน คืออยากจะนำเสนอแบบนี้แหละ ซัดไปเลยเขาไม่หวงในการนำเสนอ ถือเป็นข้อดี “  – คุณเกรียงศักดิ์ ศิลากอง ผู้อำนวยการเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ผู้ร่วมงานเสวนา กล่าว

“    หนังเขามีความดัดจริต   แก่แดดนิดหน่อย    มีความขัดแย้งกันในตัวเอง   ไม่ใช่ว่าเด็กไม่ดีนะ ด้วยความอายุน้อยที่ตามประสบการณ์ของเขา สไตล์ของเขาจะโอเวอร์หน่อย แต่สำหรับเรื่อง  It’s only The End of the world นี้ก็เขาพยายามจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกก้าวที่ท้าทาย “   คุณก้อง ฤทธิ์ดี   นักวิจารณ์หนังสือพิมพ์ Bangkok Post นักวิจารณ์ แถวหน้าของเมืองไทยผู้ร่วมงานเสวนา

“ ผมไม่เคยดูหนังของเขามาก่อน นี่เป็นเรื่องแรก นะครับเป็นเรื่องแรก อารมณ์ตอนดูเหมือนดูภูเขาไฟที่กำลังรอระเบิดเอาท้ายเรื่อง รู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกมาก It’s Only the end of the world เป็นหนังที่สร้างมาจากละครเวที  เลยทำให้รู้สึกเหมือนกำลังดูละครเวทีอยู่  มีตัวละครหลาย ๆ ตัวมาชนกัน เป็นประสบการณ์ที่แปลกและน่าประทับใจมากครับ “  เคน นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ บรรณาธิการ เวปไซด์ The Momentum

IT's only (5)

IT's only (2)

It’s Only the End of the World เล่าเรื่องราวของ  หลุยซ์ (กัสปาร์ อุลลิเอล) นักเขียนหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เขาตัดสินใจกลับมาพบกับครอบครัวอีกครั้งหลังจากขาดการติดต่อไปหลายปี

ครอบครัวของหลุยซ์ประกอบไปด้วย พี่ชายอารมณ์ร้อน (แวงซองต์ กัสเซล), พี่สะใภ้คนสวย (มาริยง โกติญาร์), พี่สาวอารมณ์ติสต์  (เลอา เซย์ดูซ์) และคุณแม่บ้าแฟชั่น (นาตาลี บาย) ทุกคนต่างประหลาดใจที่หลุยซ์กลับมาที่บ้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้ หลุยซ์ตัดขาดความสัมพันธ์กับทุกคนด้วยเหตผลที่ต่างก็ไม่มีใครรู้

IT's only (7)

IT's only (12)

It’s  Only the end of the World   เรื่องรักโลกแตก

16 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซาเวียร์ โดลอง ผู้กำกับอัจฉริยะ ควบ 6 ตำแหน่งใน It’s Only the End of the World เรื่องรักโลกแตก กำกับ, อำนวยการสร้าง, เขียนบท, ลำดับภาพ, ออกแบบเครื่องแต่งกาย และทำซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษ

ภาพยนตร์เรื่องแรก ของ ซาเวียร์ โดลอง ที่เข้าฉายในประเทศไทย ชนะเลิศรางวัลกรังด์ปรีซ์ เทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2016 >>

“ จะมีไหม … สักครั้ง ที่รัก จะเป็นของเรา “ It’s Only The End Of The World เรื่องรักโลกแตก

ตัวอย่างซับไทยแรก ของ It’s Only the End of the World ภาพยนตร์เรื่องแรก ของ ซาเวียร์ โดลอง ที่เข้าฉายในประเทศไทย