“ครอบครัวข่าว 3” เชิญชวนร่วมกิจกรรม #นอนหลับพักแชท #สุขสันต์วันนอนหลับโลก >>

ครอบครัวข่าว 3 ชวนแฟนๆร่วมสนุกกับกิจกรรม “นอนหลับ พักแชท” ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงส่งรูปถ่ายในท่าเตรียมนอนของคุณ พร้อมทั้ง Tag มาที่หน้า Facebook Fanpage : ครอบครัวข่าว 3 จะมาแบบเดี่ยว แบบคู่รัก หรือมากันทั้งครอบครัว ก็ได้หมด ส่วนการตัดสิน รูปที่โดนใจคณะกรรมการและมีไลค์แชร์มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะในกิจกรรมครั้งนี้ และได้รับชุดเครื่องนอนผ้าฝ้ายธรรมชาติจาก greencotton เป็นของรางวัล สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มีนาคม 2560 ประกาศรางวัลในวันที่ 31 มีนาคม 2560

chat (1)

chat (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวข่าว 3 นำ ไก่-ภาษิต ประกบ ตูน-ปรินดา นั่งแท่น “เรื่องเด่นเย็นนี้” ลุยข่าวช่วงเย็น พิธีกรใหม่ เวลาใหม่ เต็มรูปแบบ 3 พฤษภาคม รู้กัน! >>

สรยุทธ คืนจอ พฤษภาคมนี้ ช่อง 3 ผนึกกำลัง 5 พิธีกรข่าว จัดทัพครอบครัวข่าว 3 ลุยสู้ศึกทุกแพลตฟอร์ม “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ช่อง 3 อยู่กับคุณ” >>

“ตู้ปณ.ข่าว 3” จัดกิจกรรมเปิดโลกประสบการณ์ “พาน้อง ท่องฟ้า”

ครอบครัวข่าว3 พร้อมทีมนักแสดง “เสื้อสีฝุ่น” และ “มาลีเริงระบำ” มอบธารน้ำใจสู่พี่น้องชาวปัตตานีกับกิจกรรม “โอบน้ำมิตร อุ่นน้ำใจ ครอบครัวไทยด้วยกัน”

ช่อง 3 Family ช่อง 13 นำทีม ผู้ประกาศข่าว ศิลปิน นักแสดง นักเรียน และนักศึกษาแพทย์ ร่วมโครงการ Green Buddy สานต่อโครงการศาสนาค้ำพะยูง ณ ศูนย์ปฏิบัติธรรมวิสุทธาจารย์ จ.ขอนแก่น