เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Red Velvet ลัดฟ้าเยือนไทย ใกล้ชิดแฟนคลับครั้งแรกในงาน ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตสัญชาติเกาหลี ‘Red Velet’ (เร้ดเวลเว็ท) บินด่วนลัดฟ้าถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์ที่ประเทศไทย ทางต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง SM True (เอสเอ็ม ทรู) จึงเสิร์ฟเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับชาวไทยได้ไปใกล้ชิดกับพวกเธอเป็นครั้งแรก ในกิจกรรมสุดพิเศษ ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’ (‘เร้ด เวลเว็ท สเปเชียล แฟนไซน์นิ่ง อีเว้นท์ อิน แบงค็อก’) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560 ณ QUARTIER GALLERY, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่า กระแสตอบรับดีเกินคาด พลังของแฟนคลับชาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ทุกคนต่างมารอให้กำลังใจสาว ๆ แบบล้นพื้นที่มากกว่า 2,000 คนเลยทีเดียว

RVV (40)

RVV (43)

โดยในเวลาประมาณ 11.30 น. งานแถลงข่าวได้เริ่มขึ้น 4 สาว ‘Red Velvet’ ที่เดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ อย่าง SEULGI (ซึลกิ), IRENE (ไอรีน), WENDY (เวนดี้) และ YERI (เยริ) ยกเว้น JOY (จอย) ซึ่งติดตารางงานที่ประเทศเกาหลี ได้ขึ้นเวทีมาทักทายแฟนชาวไทย และสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรก ก่อนจะเริ่มให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับ ‘Red Velvet’ มากขึ้น พร้อมโชว์เสน่ห์ความน่ารัก สดใส ละลายหัวใจแฟน ๆ ต่อจากนั้น ทางพิธีกรได้เรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด และคุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี และร่วมถ่ายรูปกับศิลปิน

RVV (16)

RVV (19)

ต่อมาในเวลาประมาณ 12.00 น. งานแจกลายเซ็น ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’ ได้เริ่มขึ้นเป็นลำดับถัดมา โดย 4 สาว ‘Red Velvet’ ได้แก่ SEULGI (ซึลกิ), IRENE (ไอรีน), WENDY (เวนดี้) และ YERI (เยริ) ได้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพื่อจรดปากกาเซ็นลายเซ็น ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้ออัลบั้มของ ‘Red Velvet’ ที่ทาง SM True นำมาจำหน่าย จำนวน 200 ท่าน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดอันร้อนแรงของแฟน ๆ หลังจากที่จบกิจกรรมแจกลายเซ็น แฟนคลับชาวไทยได้ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับน้องเล็กน่ารัก ‘YERI’ (เยริ) ที่มีวันคล้ายวันเกิด คือ วันที่ 5 มีนาคม  และเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับหัวหน้าวงสาวสวยอย่าง ‘IRENE’ (ไอรีน) ที่มีวันคล้ายวันเกิด คือ วันที่ 29 มีนาคม ด้วยการชูป้ายคำว่า “예리야 & 아이린아 태어나줘서 고마워♥” (เยริ & ไอรีน ขอบคุณที่เกิดมานะ) พร้อมร้องเพลงสุขสันต์วันเกิด และให้สาว ๆ ทั้ง 2 เป่าเค้กร่วมกัน เล่นเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุด ๆ จากนั้นสาว ๆ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสสุดพิเศษมาใกล้ชิดกับแฟนคลับ และสื่อมวลชนไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ และสัญญาว่าจะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน

YERI

SEULGI

WENDY

IRENE

บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าว และงานแจกลายเซ็น

‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’

– อยากให้ช่วยแนะนำตัวเองกับแฟน ๆ และสื่อมวลชน

เร้ด เวลเว็ท: Happiness! สวัสดีค่า Red Velvet ค่า

เวนดี้: สวัสดีค่า เวนดี้ค่า

เยริ: สวัสดีค่า เยริค่า

ไอรีน: สวัสดีค่า ไอรีนค่า

ซึลกิ: สวัสดีค่า ซึลกิค่า

– ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ Red Velvet ได้มาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ช่วยบอกเราหน่อยได้ไหมว่าพวกคุณมาทำอะไรกันในครั้งนี้

ไอรีน: รู้สึกดีมากเลยค่ะ พวกเราได้มีโอกาสมาถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์ในประเทศไทย แล้วอยากจะมีแฟนไซน์อีเว้นท์กับแฟนคลับชาวไทย ก็เลยได้มีโอกาสจัดงานในวันนี้ค่ะ

RVV (10)

RVV (11)

– ระหว่างที่อยู่ประเทศไทย มีเรื่องสนุกๆ หรือเรื่องอะไรที่เป็นที่น่าจดจำเกิดขึ้นบ้างไหม?

ไอรีน: ประเทศไทย นี่คือ อาหารสุดยอดค่ะ สุดยอด (ภาษาไทย)

พิธีกร: ชอบอะไรมากที่สุด?

ไอรีน: มะพร้าวปั่นค่ะ ชอบมากค่ะ

เยริ: โรตีกล้วยอร่อยมากค่ะ

ซึลกิ: ปูผัดผงกะหรี่ (ภาษาไทย)

เวนดี้: แตงโมปั่น (ภาษาไทย)

– ได้ยินมาว่า การมาเมืองไทยครั้งนี้ของ Red Velvet ทำให้แฟนคลับชาวไทยเซอร์ไพรส์มาก เพราะพวกคุณประกาศจัดงานแจกลายเซ็นแบบเซอร์ไพรส์สายฟ้าแลบเลยทีเดียว ช่วยบอกเหตุผลในการจัดงานครั้งนี้ได้ไหม?

เยริ: ปกติแล้วพวกเราไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกับแฟน ๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิด พอได้ยินว่าจะมาถ่ายเรียลลิตี้ที่ประเทศไทย เลยอยากถือโอกาสนี้ที่จะได้ใกล้ชิดเป็นพิเศษ ให้มีงานแจกลายเซ็นด้วยค่ะ

RVV (15)

– Red Velvet ได้ออกซิงเกิ้ลเพลงฮิตมากมายตั้งแต่เดบิวต์มา ทั้ง ‘Happiness’, ‘Ice Cream Cake’, ‘Dumb Dumb’, ‘Russian Roulette’ และเพลงล่าสุดอย่าง ‘Rookie’ ที่คว้ารางวัลในรายการเพลงที่ประเทศเกาหลีได้ถึง 9 รางวัล แถมยังติดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของชาร์ตเพลงออนไลน์ที่เกาหลีด้วย อยากให้ช่วยแนะนำเพลงนี้ให้กับแฟน ๆ และรู้สึกยังไงบ้างที่เพลงนี้ประสบความสำเร็จมาก ๆ

ไอรีน : เพลง ‘Rookie’ (รุกกี้) เป็นเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 เปรียบเทียบคนที่รักเป็น ‘รุกกี้’ ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูการแสดงของพวกเรามาก ๆ เพราะการแสดงบนเวทีก็น่ารักมาก ๆ เหมือนกัน หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะคะ

– ช่วยโชว์พ๊อยท์ท่าเต้นของเพลง ‘Rookie’ ให้เราชมหน่อยได้ไหม

“ซึลกิ” กับ “เยริ” ออกมาโชว์ท่าเต้น

เยริ: ถ้ามีโอกาส พวกเราจะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่แน่นอนค่ะ เดี๋ยวรีบมานะคะ

– เพลงไตเติ้ลที่แต่ละคนชอบที่สุดคือเพลงอะไร และทำไมถึงชอบเพลงนี้

เยริ : ถึงแม้ที่เกาหลีกิจกรรมโปรโมตอัลบั้ม ‘Rookie’ จะเสร็จสิ้นลงแล้ว แต่ก็หวังว่าแฟน ๆ ชาวไทยจะรักเพลงนี้เพราะฟังครั้งเดียวก็ติดหู อยากให้ทุกคนเต้น ‘Rookie’ ไปด้วยกันค่ะ

RVV (25)

RVV (24)

– เราได้ยินว่าพวกคุณอยู่ด้วยกันที่หอ ช่วยบอกเราได้ไหมว่าใครเป็นรูมเมทของคุณ และอยากให้ช่วยพูดถึงเธอซักนิด

ซึลกิ: ฉันอยู่กับเวนดี้ค่ะ ส่วนน้องเล็กของเรา “เยริ” อยู่กับ ”จอย” ค่ะ

ไอรีน: ส่วนผู้หญิงน่ารัก “ไอรีน” ใช้ห้องคนเดียวค่ะ

เยริ: “พี่จอย” อยู่ที่เกาหลีตอนนี้ถ่ายทำซีรี่ส์อยู่ค่ะ บางทีรู้สึกกลัวค่ะ เพราะพี่จอยนอนละเมอพูดคนเดียว(ยิ้ม)

– ก่อนที่จะมาประเทศไทย Red Velvet เคยได้ยินเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยบ้างไหม มีที่ไหนที่อยากไปเป็นพิเศษไหม

ซึลกิ : เมื่อพูดถึงประเทศไทยก็ต้องนึกถึงชายหาดใช่ไหมคะ อยากไปเดินชายหาดที่พัทยา รอบนี้รู้สึกโชคดีมากที่มีโอกาสได้ไปเดินมาแล้วค่ะ

RVV (28)

RVV (29)

– มาคราวนี้ได้เรียนภาษาไทยคำว่าอะไรบ้าง ช่วยพูดให้ฟังหน่อยได้ไหม

ไอรีน: ‘สุดยอด’ ‘น่ารักไหมคะ’ (ภาษาไทย)

เยริ: ‘เท่าไหร่คะ’, ‘ลดได้ไหมคะ’, ‘ขอหน่อยค่ะ’ (ภาษาไทย)

พิธีกรสอน “เยริ” พูดว่า “ขอฟรีค่ะ” ซึ่ง “เยริ” ก็พูดตามอย่างฉะฉาน

– รู้ไหมว่าแฟน ๆ ชาวไทยรัก และสนับสนุน และรอ Red Velvet มีแพลนจะกลับมาประเทศไทยอีกหรือเปล่า

ไอรีน: มีแน่นอนค่ะ ในปีนี้ค่ะ

– ช่วยทำท่าน่ารัก ๆ มัดใจแฟนคลับชาวไทยหน่อยได้ไหม?

สาว ๆ เร้ด เวลเว็ท ทั้ง 4 คน โพสต์ท่าน่ารักโชว์แฟน ๆ

– สุดท้ายแล้ว อยากให้ฝากอะไรถึงแฟน ๆ ชาวไทย

ไอรีน: ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของพวกเรา “Red Velvet” ที่ได้มีโอกาสมาเจอทุกคนอย่างใกล้ชิดในประเทศไทย ขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ที่สนามบินในวันแรกจนถึงวันนี้ หวังว่าในอนาคตถ้ามีโอกาสกลับมาเมืองไทยเร็ว ๆ อย่างที่สัญญาไว้ จะเรียนภาษาไทยมากกว่านี้เพื่อที่จะพูดภาษาไทยกับทุกคนนะคะ เจอกันเร็ว ๆ นี้ สุดท้ายขอบคุณมาก ๆ สำหรับความรักค่ะ

Fan Project for YERI & IRENE

Fans

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WENDY (เวนดี้) ชวนค้นหาตัวตนที่แท้จริง พร้อมเผยเสน่ห์ที่แตกต่าง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Wish You Hell’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 21 ภูมิภาคทั่วโลก >>

Red Velvet เผยเสน่ห์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สมฐานะ ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Chill Kill’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 35 ประเทศทั่วโลก >>

SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้! บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง! >>

Red Velvet เปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2023 อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ พร้อมเตรียมมาพบกับแฟนคลับชาวไทย ในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้! >>

Red Velvet และ aespa รวมตัวสุดพิเศษ โชว์ลุคซานต้าเกิร์ลแสนน่ารัก ในเพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ของอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN >>