“เจมส์ จิรายุ” สุดปลื้ม “ป้าแจ๋ว” ชมเปาะ เล่น “บ่วงหงส์” พัฒนาฝีมือได้เยอะ

เป็นการกลับมาเล่นละครให้กับผู้จัดใจดีฝีปากกล้าอย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์” ที่คว้าเอาพระเอกลูกหม้ออย่าง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”  กลับมาเล่นละครกันอีกครั้งในละครเรื่อง “บ่วงหงส์” กับบทของ “รเมศ” นักธุรกิจหนุ่มที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อจะให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ชีวิตของนักธุระกิจหนุ่มก็ไม่ได้เรียบง่ายต้องมาปะทะฝีมือกับนางเอกคนเก่ง อย่าง คิม คิมเบอร์ลี่  ซึ่งครั้งนี้พระเอกหนุ่มของเราก็ไม่ทำให้ผู้จัดอย่างป้าแจ๋ว ผิดหวังแน่นอน มีการทำการบ้านมาเป็นอย่างดี  แถมงานนี้ป้าแจ๋วยังเอ่ยปากชมเปาะ ว่าเล่นได้ดีขึ้น มีพัฒนาการดี  ได้ยินคำชมกันขนาดนี้ ลองไปฟังพระเอกหนุ่ม  เจมส์    จิรายุ เล่าว่า

jame (2)

“ก็ขอบคุณป้าแจ๋วมากๆครับ ที่ให้โอกาสผม ได้มาทำหน้าที่อีกครั้ง ซึ่งก่อนที่จะรับเล่นเรื่องนี้ ป้าแจ๋วก็บรีฟตั้งแต่เวิร์กช็อป ได้อธิบายถึงตัวละครว่าเป็นแบบไหน อะไรอย่างไร ก็ดีใจครับทำงานกับป้าแจ๋วก็สนุกดี ปลื้มจริงๆครับที่ผมสามารถทำให้ออกมาแล้วเป็นที่ยอมรับของป้าแจ๋วครับ ส่วนใหญ่ป้าก็บอกว่าเรื่องนี้เจมส์เล่นดีขึ้น มีการพัฒนาไปเรื่อยๆครับ เพราะว่าเรื่องนี้มีนักแสดงเก่งๆทั้งนั้นเลยครับ ผมเองก็ต้องเต็มที่มากๆ แล้วบทเรื่องนี้ก็ค่อนข้างไกลตัวนิดหนึ่ง แต่ก็เต็มที่ครับ อยากให้แฟนๆละครได้ชมกันครับ เพราะทุกคนเต็มที่กันมากๆครับ ทั้ง คิม พี่บี คือทุกคนจัดเต็มมากๆอารมณ์มาเต็มมาก อยากจะให้แฟนๆละครได้สนุกไปด้วยกันครับ”

jame (3)

 เห็นความตั้งใจ ของพระเอกหนุ่มนิสัยดีอย่าง เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข  กันไปแล้ว แฟนๆละคร ก็ห้ามพลาด ติดตาม “บ่วงหงส์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง 33

jame (1)   jame (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ช่อง 3 เสิร์ฟอรรถรสความบันเทิง เดือนกันยายน นำ 4 ละครดังกลับมาสร้างความประทับใจ ประกบ 2 ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่สุดมัน >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>