“กยูริ” (Gyuri) “วงคาร่า” (KARA) และ “คิม โซฮยอน” (Kim So Hyun) ร่วมแสดงละครซิทคอมเรื่อง “Reckless Family”

มีการแถลงข่าวออกมาว่า เทพธิดา กยูริ หัวหน้าวงคาร่า และนักแสดงเด็ก คิม โซฮยอน ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เธอทั้งคู่ จะร่วมเล่นในละครซิทคอมเรื่องใหม่ของช่อง MBC เรื่อง Reckless Family
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ดูน่าสนใจของซิมคอม เรื่อง Reckless Family ได้ถูกเปิดเผยออกมาว่า “ละครเรื่องนี้จะมีลักษณะเหมือนรายการ We Got Married ในเวอร์ชั่นครอบครัว ที่จะมีการพัฒนาเป็นวาไรตี้โชว์ ด้วยสถานการณ์ที่จะไม่มีสคริปต์ ตัวละครจะแสดงบุคลิกเฉพาะของครอบครัว และมีสถานการณ์ต่างๆให้พวกเขาได้เผชิญทุกสัปดาห์ ซิทคอมเรื่องนี้มีจุดมุ่งหมายให้อยู่ในความเป็นจริง มีความสดใหม่ และคอนเซปที่ก้าวล้ำกว่า”
ผู้ที่จะมาร่วมแสดงกับ กยูริ และ คิม โซฮยอน ได้แก่ ลี เฮยัง (Lee Hye Young), ทัค แจฮุน (Tak Jae Hoon), ลี ฮันอู (Lee Han Wee), อัน มูนซุก (Ahn Moon Sook) และ ยู เซยูน (Yoo Sae Yoon) โดยพวกเขาได้ตอบตกลงที่จะแสดงละครเรื่องนี้แล้ว


ฝ่ายผลิตของละครซิทคอมเรื่อง Reckless Family กล่าวว่า “ตัวละครแต่ละคร กำลังเตรียมตัวทำให้บุคลิกของพวกเขามีชีวิตจริง มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยจะไม่ใช้สคริปต์ในแต่ละสถานการณ์ มีการเตรียมการแสดงอารมณ์ขึ้น-ลง การแสดงความไม่เห็นด้วย และวิธีการสื่อสารในครอบครัว ด้วยกิริยาท่าทางตามความเป็นจริง ดังนั้นตัวละครทุกตัวต้องทำตามอารมณ์ และมีการทะเลาะระหว่างกันและกันก่อนออกอากาศ ส่วนกิจกรรมการทำอัลบั้มนั้น พวกเขากำลังเตรียมตัวที่จะแถลงให้เห็นถึงทีม เวิร์คที่ดีของพวกเขา”
ละครซิทคอมเรื่อง Reckless Family จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 17 มิถุนายน นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Viu สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการ OTT ต้อนรับปี 2021 ผุดโปรเจ็คยักษ์ เปิดตัวโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ผลิตผลงานซีรีส์เกาหลี Viu Original เรื่องแรก! ที่ทุกคนต่างรอคอย “River Where the Moon Rises” ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคโรแมนติก ดราม่า สุดเข้มข้น นำแสดงโดย “Kim So Hyun” และ “Ji Soo” >>

MBC Music Show Champion in Manila >>

นิโคล (Nicole) เปิดเผยรายชื่อเพลงจากโซโล่อัลบั้ม First Romance >>

นิโคล (Nicole) เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง MAMA ตัวที่ 2 >>

นิโคล (Nicole) เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ MAMA