เตรียมพบกับแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการภายในงาน Wedding Fair 2017 By NEO 8 – 11 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานวิวาห์ครบวงจรที่จะทำให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณจะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ

อย่าปล่อยให้งานวิวาห์ในฝันเป็นแค่เรื่องมโนอีกต่อไป …

8- 11 มิถุนายนนี้ เตรียมพบกับงาน Wedding Fair 2017 by NEO มหกรรมงานวิวาห์ยิ่งใหญ่แห่งปีซึ่งก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ของการจัดงาน โดยปีนี้ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัดหรือ นีโอ ขอตอกย้ำความเป็นงาน Wedding Fair งานเดียวของไทยที่มีสินค้าและบริการด้านงานแต่งงานครบวงจรภายใต้ธีม“The Brides Way” ให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ คุณจะได้พบกับหลากหลายสินค้า และบริการงานวิวาห์ครบวงจรในที่เดียว การันตีด้วยเหล่ามืออาชีพในแวดวงการจัดงานแต่งงาน ทั้งโรงแรม ห้องจัดเลี้ยง,เวดดิ้งสตูดิโอ, ผู้เชี่ยวชาญด้านเพชร,Wedding Planner,การ์ดและของชำร่วย เป็นต้น ที่จะมาให้คำแนะนำแบบจัดเต็มพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงานนี้อีกมากมาย

Wedding Fair 2017

พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานจากห้องเสื้อชั้นนำ โดยนางแบบชื่อดังของไทย และปีนี้เอาใจเจ้าสาวที่หลงใหลความระยิบระยับของคริสตัลด้วยชุดวิวาห์ Talk of The Town ที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดชิคกับเหล่ากูรูมืออาชีพ ในโซน Love Plus Club และร่วมสนุกร่วมลุ้นกับของรางวัลภายในงานมากมายทุกวัน

Wedding Fair 2017 by NEO  8–11มิถุนายนนี้ เวลา 11.00 น. – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2203-4212-3 หรือfacebook.com/Weddingfairbyneoและwww.thaiweddingfair.com แล้วเส้นทางสู่วันพิเศษของคุณจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นีโอ เปิดงาน Wedding Fair 2017 by NEO สุดยิ่งใหญ่ฉลองการเข้าสู่ปีที่ 25 ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานพร้อมด้วยการแสดงบนเวทีแสงสีสุดอลังการ >>

ศรีริต้านำทีมนางแบบดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์ งาน Wedding Fair 2017 By NEO 8 – 11 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานวิวาห์ครบวงจรที่จะทำให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณจะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ DIY ดอกไม้ประดับข้อมือเจ้าสาว และลุ้นรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย >>

ปฏิทินข่าวประชาสัมพันธ์ งาน Wedding Fair 2016 by NEO >>

เวดดิ้ง แฟร์ แอ็ด ซีดีซี 2014