จากการทดลองสุดล้ำ สู่ “MINDGAMERS” ภาพยนตร์พล็อตเหนือชั้น ท้าทายทุกคอนเซ็ปต์ไอเดีย

จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าคุณมีสมองระดับ “สตีฟ จ๊อบส์, บิล เกตส์ หรือ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก”จะมันส์แค่ไหน? หากคุณมีฝีเท้าขั้นเทพแบบ “ลิโอเนล เมสซี่”  ได้โดยไม่ต้องฝึกฝน

MINDGAMERS  (1)

 “MINDGAMERS” (มายด์ เกมเมอร์) ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ พล็อตเหนือชั้น ที่จะทำให้คำถามชวนเพ้อข้างต้นกลายเป็นจริงอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยอ้างอิงจากแนวทฤษฎีวิทยาศาสตร์สุดล้ำที่ใกล้เป็นความจริงในอนาคตอันใกล้

MINDGAMERS  (2)

ภาพยนตร์ MINDGAMERS บอกเล่าเรื่องราวของ 5 เด็กพิเศษ ที่แต่ละคนมีพลังความสามารถเกินขีดสุดแตกต่างกันไป ไม่นานพวกเขาได้ค้นพบเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล ด้วยการเชื่อมต่อและโอนถ่ายทักษะความสามารถระหว่างมนุษย์ด้วยกันผ่านระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อก้าวไปสู่โลกยุคใหม่

MINDGAMERS  (3)

ผลที่ได้คือ พวกเขามีพลังที่จะใช้ความสามารถของใครก็ได้บนโลกนี้ มาเป็นของตัวเอง แต่แล้ว….กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องตกเป็นส่วนหนึ่งของการทดลองลับ โดยศัตรูตัวฉกาจที่หวังจะนำเทคโนโลยีเปลี่ยนอนาคตของพวกเขา ไปดัดแปลงเป็นอาวุธสุดฉกาจ เพื่อควบคุมจิตใจของคนทั้งโลก

MINDGAMERS  (4)

ขอท้าวัยรุ่นชาวไทย! ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ ที่ท้าทายทุกคอนเซ็ปต์ไอเดียขั้นเทพ ในภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟระทึกขวัญพล็อตเหนือชั้นเรื่องเยี่ยมประเดิมซัมเมอร์นี้

MINDGAMERS  (5)

“Mindgamers เชื่อมสมองครองโลก” (มายด์ เกมเมอร์) ปลดปล่อยขีดจำกัด เชื่อมโยงพลังเหนือมนุษย์พร้อมกันทั่วประเทศ 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 อัจฉริยะเหนือมนุษย์ เชื่อมต่อสมอง สู่ความสามารถเกินขีดมนุษย์ MINDGAMERS >>