สมาชิกวง “JYJ” เผยความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นผ่านข้อความ

วันที่ 15 มิถุนายน แจจุง (Jaejoong) สมาชิกวง JYJ ได้อัพโหลดรูปผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ของเขา พร้อมคำบรรยายว่า “ข้อความคำพูดระหว่างเพื่อนร่วมวง บางที่อาจดูน่ารักหวานแหว๋วเกินไปสำหรับผู้ชาย แต่ตอนนี้ฉันได้รับความแข็งแกร่งนั้นแล้ว และขอให้วันนี้มีแต่ความเข้มแข็งเช่นกัน”
รูปที่ปรากฏเป็นภาพของข้อความที่เขียนหากันระหว่าง คิม แจจุง (Kim Jaejoong) และ ยูชอน (Yoochun) โดยมีหนึ่งข้อความสุดพิเศษ ลงวันที่ 14 มีนาคม เขียนเอาไว้ว่า “ฉันอยากจะอยู่กับนายทั้งคืน ฉันอยากจะร้องไห้ไปกับนาย ฉันเสียใจจริงๆ ฉันรักนาย” ข้อความนี้ถูกส่งมาระหว่างช่วงที่ ยูชอน โศกเศร้า เนื่องจากการเสียชีวิตของพ่อเขา


นอกจากนั้น จุนซู (Junsu) ก็ยังได้เปิดเผยภาพข้อความในระบบ Kakao Talk ซึ่งเป็นบทสนทนาระหว่างเขากับ แจจุง โดยมีข้อความว่า “ผมได้รับข้อความนี้เมื่อตอนเช้าตรู่ แม้ว่าเขาจะยุ่งอยู่กับการถ่ายละครและภาพยนตร์ พี่แจจุงก็ยังคงดูแล และเอาใจใส่ผมมาตลอด และพี่เขาก็ดูตื่นเต้นเวลาที่ผมพูดถึงตอนเขาให้สัมภาษณ์ถึงละครเรื่องใหม่ของเขา”
แจจุง ยังส่งข้อความอื่นๆ ด้วย เช่น “จุนซู ฉันเห็นนายเต้นในมิวสิควีดีโอแล้วนะ” และ “หลังจากที่ฉันต้องทำงานข้างนอกตลอดทั้งคืน ฉันกำลังดูมิวสิควีดีโอของนายที่โรงแรมละ” ส่วน จุนซู ก็ตอบกลับข้อความว่า “ขอบคุณครับพี่ชาย สู้ๆ นะ”


ส่วนจุนซูยังเผยข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ยูชอน เป็นผู้ที่ช่วยโปรโมทและคอยชื่นชมอัลบั้มของผมเสมอ ผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวง”
ข้อความเหล่านี้แสดงให้ถึงความรักและความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องสมาชิกในวง

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok” >>

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK >>

#KIMJAEJOONG “แจจุง” ออนเดอะเวย์ทูไทยแลนด์! พรุ่งนี้พบกันที่งาน “2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK” >>

แจจุงก็มา! โฟร์วันวันฯ นำพาหนุ่มฮอตจัดปาร์ตี้แอนด์มินิคอนเสิร์ต ฉลองวันเกิดกับแฟนคลับไทย – 3 ก.พ.นี้ รีบจองบัตรที่ไทยทิคเก็ต >>

ประมวลภาพงานแถลงข่าว 2017 KIM JAEJOONG ASIA TOUR in Bangkok ‘The Rebirth of J’