ทวีปเอเชียเตรียมพร้อม! เปิดออดิชั่นออนไลน์รอบแรกสำหรับ AXN’s Asia’s Got Talent ซีซั่น 2 วันที่ 10 เมษายนนี้ ใครจะเป็นซุปเปอร์สตาร์คนต่อไป? >>

AXN (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336) ช่องรายการโทรทัศน์ที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำในการผลิตรายการบันเทิงจะเริ่มปฏิบัติการค้นหาดาวดวงใหม่ที่จะโด่งดังระดับโลกจากทวีปเอเชียในวันที่ 10 เมษายนนี้ โดยเริ่มจากการออดิชั่นออนไลน์รอบแรกของ Asia’s Got Talent ที่ทุกคนรอคอย รายการต่อเนื่องที่มียอดจำนวนผู้ชมทะลุเป้าแบบถล่มทลายจากซีซั่นแรกที่ผู้ชนะเลิศจากประเทศฟิลิปปินส์คือกลุ่ม El Gamma Penumbra ที่ได้โชว์ความสามารถเล่นละครเงาอันน่าทึ่งเป็นที่ตื่นตาตื่นใจและได้รับการยอมรับว่าเป็นที่สุดของผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด และได้คว้ารางวัลเงินสน 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐกลับบ้าน ซีซั่นนี้จะเป็นอีกครั้งที่รายการจะนำชาวเอเชียมารวมตัวกันเพื่อแสดงความสามารถและเฉลิมฉลองความงดงามของศิลปะการแสดงที่ไม่แบ่งแยกภาษา วัฒนธรรมและสัญชาติ

ASIA GOT'S TALENT  (1)

“Asia’s Got Talent คือหนึ่งในรายการแข่งขันความสามารถพิเศษที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และเราอยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมโดยไม่เกี่ยงว่าเพศอะไรหรืออายุเท่าไหร่ แต่เวทีนี้เป็นเวทีสำหรับคนที่มีความฝันขอให้คว้าโอกาสเพื่อก้าวเข้ามาแสดงตนและความสามารถของตัวเองให้โลกได้เห็น หลังจากที่เราได้เปิดตัวรายการในซีซั่นแรกบนช่อง AXN และได้เห็นความสามารถอันน่าทึ่งจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 ประเทศ Asia’s Got Talent ก็ได้ขึ้นนำเป็นรายการอันดับต้นๆสำหรับการค้นหาความสามารถพิเศษและดาวดวงใหม่ในทวีปนี้คุณเวอร์จิเนีย ลิม รองประธานกรรมการอาวุโส และผู้บริหารด้านเนื้อหา การผลิต และการตลาด ของ Sony Pictures Television Networks ทวีปเอเชียกล่าวในการสัมภาษณ์

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าประกวดสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.AXN-Asia.com/AsiasGotTalent เพื่อกรอกใบสมัครและส่งคลิปวีดีโอของตนเองเข้าประกวดในรอบออดิชั่นโดยสิ่งที่จะต้องมีคือ การแนะนำการแสดงโดยย่อ ต่อด้วยคลิปการแสดงจริง และทั้งหมดนี้จะต้องไม่ยาวเกิน 2 นาที

นอกจากการออดิชั่นออนไลน์ ทาง AXN ก็วางแผนที่จะเปิดการออดิชั่นตามเมืองใหญ่ต่างๆในทวีปเอเชียในช่วงเดือนต่อไป สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามวันที่ เวลา และสถานที่ในการเปิดออดิชั่นเหล่านี้สามารถติดตามได้ทางช่อง AXN (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336) หรือทางโซเชี่ยลมีเดีย @AXNAsia และทางเว็บไซต์

คุณเวอร์จิเนีย ลิม ได้ให้สัมภาษณ์ต่ออีกว่า “สำหรับซีซั่น 2 นี้ ทาง AXN ต้องการที่จะเปิดรับการแสดงที่หลากหลายทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่ตื่นเต้น น่าประหลาดใจ หรือจะเป็นการแสดงที่งดงามจนลืมหายใจ ไปจนถึงการแสดงตลก เรียกเสียงหัวเราะ หรือการแสดงที่แปลกประหลาด เพราะรายการ Asia’s Got Talent นี้เป็นรายการที่ชวนติดตามด้วยความเซอร์ไพรส์แบบไม่ธรรมดาของการแสดงต่างๆ และแน่นอนว่าทวีปเอเชียเป็นที่ที่ดีที่สุดที่เราจะได้พบกับความสามารถและการแสดงที่น่าทึ่งไปจนถึงการค้นพบดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ”

ASIA GOT'S TALENT  (2)

เรทติ้งสถิติใหม่ของรายการโทรทัศน์ในเอเชีย

ซีซั่นแรกของรายการ Asia’s Got Talent ได้สร้างสถิติใหม่ของเรทติ้งรายการโทรทัศน์ประเภทรายการบันเทิงทั่วไปภาษาอังกฤษ ตลอดช่วงการออกอากาศ และได้นำช่อง AXN ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในช่วงเวลาออกอากาศเดียวกันของทุกๆรายการบนเคเบิ้ลทีวีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้*และไต้หวัน**

ในประเทศมาเลเซีย รายการ Asia’s Got Talent ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับรายการประเภทบันเทิงทั่วไปภาษาอังกฤษบน Astro ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และในประเทศฟิลิปปินส์ในตอนรายการประกาศผลรางวัลชนะเลิศมีผู้ชม Asia’s Got Talent เป็นจำนวนมากเป็นประวัติกาลตั้งแต่ปีค.ศ. 2008และมีสัดส่วนของผู้ชมมากถึง 96% จากทั้งหมด 22 ช่องภาษาอังกฤษ***

กระแส Got Talent ทั่วโลก

รายการ Got Talent ได้ริเริ่มจาก Syco Entertainment ของนายไซม่อน คาวเวล มีการร่วมมือกันผลิตและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โดย Syco Entertainment และ FremantleMedia รายการนี้ได้รับการบันทึกลงใน Guinness World Records ว่าเป็นรายการริอาลิตี้โชว์ที่มีแผนรายการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยการที่มีรายการแตกแขนงออกไปเป็นรายการย่อยถึง 70 รายการในยุโรป, เอเชีย แปซิฟิค, ตะวันออกกลาง, อาฟริกา และอเมริกา และได้รับการเผยแพร่ในทั้งหมด 186 ประเทศทั่วโลก

AXN: ผู้นำในการผลิตรายการต้นแบบ

AXN เป็นผู้นำในการผลิตรายการต้นแบบในทวีปเอเชีย ด้วยสถิติความนิยมที่พุ่งสูงในหลายๆรายการเช่น The Amazing Race Asia ออกอากาศทั้งหมด 5 ซีซั่นและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Award, รายการ Cash Cab Asia และ Cash Cab Philippines ที่ได้รับรางวัล Asian Television Award และอีกมากมายเช่นรายการ The Apprentice Asia, Cyril: Rio Magic; Cyril’s Family Vacation: Hawaii Edition; และรายการที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Asian

ที่มา:  Sony Pictures Television Networks, Asia
บันทึกภาพ:  Sony Pictures Television Networks, Asia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AXN ประกาศจัด Open Auditions รายการ Asia’s Got Talent ซีซั่น 3 ณ ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

AXN ประกาศการเปิดออดิชั่น Asia’s Got Talent ในเมืองไทย ณ มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 >>

“ซิดนี่ย์ Asia’s Got Talent” ชวนเพื่อนสนิท “เทียร่า ธรรมวัฒนะ” แจ้งเกิดในเพลงประกอบละคร “นางอาย”

ช่อง AXN เผยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบในการแข่งขันคนแกร่งแข่งอึดแห่งเอเชีย ซีซั่น 5 (The Amazing Race Asia) ทั้ง 11 ทีม

ช่อง 3SD 28 ประเดิมนำรายการดังสุดฮอต “Asia’s Got Talent (AGT)” ลงจอทีวีประเทศไทย