“MONO 29 มิดไนท์ ซีนีม่า” โหดจัด “รุโรนิ เคนชิน” หนังไตรภาคสุดมันส์ดวลดาบ 3 วันรวดรับสงกรานต์ >>

เตรียมดวลดาบ เลือดสาดรับวันหยุดยาว 11 วัน หนังดัง 60 เรื่องกับช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดส่ง “ซามูไรเอ็กซ์” หนังดังจากมังงะแห่งแดนปลาดิบ ที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก ได้แก่  เคนชิน ซามูไร เอ็กซ์ (Rurouni Kenshin)” , “รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง (RurouniKenshin 2 : Kyoto Inferno) ” และ รูโรนิ เคนชิน คนจริง โคตรซามูไร (RurouniKenshin 3 : The Legend Ends) ” จัดเต็มออกอากาศ 3 คืน 3 ภาครวด  ในโปรแกรม “มิดไนท์ซีเนม่า (Midnight Cinema)” เวลา 23.40 น. ในวันพุธที่ 12 – วันศุกร์ที่ 14 เม.ย. 60

Img_ Kenshin Trilogy (2)

“รุโรนิ เคนชิน (Rurouni Kenshin)” มังงะสุดมันส์ที่มีความผูกพันกับคอการ์ตูนชาวไทยเป็นอย่างดี จากความสำเร็จในภาคแรก ทำให้เกิดภาคสองและสามตามมา กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 150 ล้านเหรียญ พร้อมทักษะและพัฒนาการแสดงอย่างเด่นชัดของ  “ทาเครุ ซาโตะ (Satou Takeru)” นักแสดงนำผู้สวมบทบาทหนุ่มซามูไรพเนจร “ฮิรุมะ เคนชิน”  ที่มาพร้อแผลเป็นรูปเอ็กซ์บนใบหน้า ตามมาด้วยสองภาคหลังที่ได้นักแสดงนำผู้โด่งดังอย่าง ทัตสึยะ ฟูจิวาระ (Fujiwara Tatsuya)” ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจฝากชาวไทยไว้จาก “Battle Royale 1-2 และ Death Note 1-2 ” มารับบทตัวร้ายสุดโหด “มาโคโตะ ชิชิโอะ”

Img_ Kenshin Trilogy (1)

เคนชิน ซามูไร เอ็กซ์ (Rurouni Kenshin)” ภาคแรกออกอากาศในวันพุธที่ 12 เม.ย.60  เรื่องราวอดีตนักฆ่าซามูไรที่ขอไถ่บาปจากการฆ่าคนหลังสงคราม  ด้วยการร่อนเร่ไปยังเมืองต่างๆ และใช้ทักษะที่มีฝึกให้ผู้คนทั่วไปใช้ป้องกันตัว  แต่เมื่อบรรดาผู้คนที่เขารักถูกทำร้าย  เคนชินต้องเลือกว่าจะยอมเผชิญหน้ากับอดีตอันดำมืดของเขาหรือไม่ ต่อด้วยภาค 2 ในวันพฤหัสฯ ที่ 13 เม.ย.60 “RurouniKenshin2 : Kyoto Inferno” (รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง) และปิดท้ายความสนุกภาคจบ ในวันศุกร์ที่ 14 เม.ย.60 กับ  “RurouniKenshin3 : The Legend Ends” (รูโรนิ เคนชิน คนจริง โคตรซามูไร) การกลับมาของซามูไรหนุ่ม พร้อมดาบคู่ใจที่ต้องต่อกรกับ วายร้ายกลุ่มจุปปงกาตานะที่มีศัตรูตัวฉกาจ “ชิชิโอ มาโคตะ (ทัตสึยะ ฟุจิวาร่า)” หัวหน้าแก๊งค์ ที่วางแผนโค่นล้มรัฐบาลเมจิและยึดครองประเทศญี่ปุ่น

ร่วมเดินทางไปกับซามูไรเอ็กซ์สุดยอดนักรบแดนปลาดิบใน “มิดไนท์ซีเนม่า (Midnight Cinema)” เวลา 23.40 น.กับRuroun iKenshin (เคนชิน ซามูไร เอ็กซ์) สามภาครวดได้ในวันพุธที่ 12 ถึงศุกร์ที่ 14 เม.ย. 60 สายบู๊ พันธุ์ดุไม่ควรพลาด ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจแฟนๆนักอ่าน เปลี่ยนตัวหนังสือ สู่ตัวละคร ส่ง “RUROUNI KENSHIN” ลงจอ .. >>

“จอห์นนี่ เด็ปป์” ฮาหนวดกระดิก “สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก” “มิดไนท์ ซีนิม่า” วันศุกร์ที่ 1 ต.ค.นี้ ช่อง “MONO29”

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>