เต๋า เศรษฐพงศ์ และ คชา นนทนันท์ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ ร่วมงาน “94°Coffee Revival” 94°Coffee คอฟฟี่ คาเฟ่ ปรับโฉมใหม่!!! ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simply Luxury Living Room”

94°Coffee คอฟฟี่ คาเฟ่ แบรนด์ไทย จัดงาน 94°Coffee Revival” เปิดตัวโฉมใหม่ คอฟฟี่ คาเฟ่ แบบห้องนั่งเล่น รื่นรมย์ เรียบหรู สไตล์อิตาเลี่ยน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simply Luxury Living Room” บริหารงานโดย นางสาวนงนภา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท อัลติเมท เบเวอร์เรต โปรดักส์ จำกัด สายงานธุรกิจ ร้านกาแฟ (94°Coffee) ผู้บริหารหญิงเก่งที่มีเป้าหมายและมุ่งมั่นผลักดัน 94°Coffee ให้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าในเรื่องกาแฟและเครื่องดื่มแก่ผู้บริโภค เปิดตัว เชฟตูน – ธัชพล ชุมดวง Guest Chef ของ 94°Coffee ที่มาร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษ สำหรับรับรองลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายใน 94°Coffee พร้อม 2 หนุ่มเพื่อนซี้ เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ มาร่วมลงมือทำเมนูพิเศษให้แฟนๆ  ได้ร่วมประมูลเพื่อนำรายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อสมทบทุนสร้างอาคาร “นวมินทรบพิตร 84 พรรษา”  ซึ่งได้ยอดบริจาครวมเป็นเงินทั้งสิ้นจำนวน 100,000 บาท มอบให้ศิริราชมูลนิธิ ปิดท้ายโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก มาเรียม เกรย์ (มาเรียม บีไฟว์) ณ ร้านกาแฟ 94°Coffee (สาขา โกลเด้น เพลซ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม)

[94_Coffee] (5)

โดย 2 หนุ่มเพื่อนซี้ เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ เผยต่อสื่อมวลชนว่า “เป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงาน “94°Coffee Revival” ถือเป็นก้าวสำคัญในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ 94°Coffee มากครับ สไตล์และการตกแต่งต่างๆ ก็สวยหรูดูดี แต่ก็มีความอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนเป็นห้องนั่งเล่น น่าจะมานัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ได้ดีเลยครับ และนอกจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ที่มีความหลากหลาย ก็ยังมีอาหารเมนูอร่อยจาก “เชฟตูน” หรือ “พี่ตูน” ของเรา ที่พร้อมเสิร์ฟเวลาหิวอีกด้วย อยากให้ทุกคนมาลองครับ ในวันนี้เราสองคนยังได้มีโอกาสลงมือทำเมนูพิเศษให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูล เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนสร้างอาคาร “นวมินทรบพิตร 84 พรรษา” ศิริราชมูลนิธิ ด้วย ซึ่งถือเป็นโอกาสดีและอิ่มบุญกันถ้วนหน้าครับ”

[94_Coffee] (8)

[94_Coffee] (2)

เชฟตูน – ธัชพล ชุมดวง” Guest Chef  กล่าวว่า “ผมดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของร้าน 94°Coffee โฉมใหม่ในครั้งนี้ ผมทำการบ้านและเตรียมเมนูพิเศษไว้สำหรับรับรองลูกค้าคนพิเศษของ 94°Coffee  โดยมีแรงบันดาลใจจากสไตล์ “Simply Luxury Living Room” ของพี่บี ซึ่งมีความหลากหลายในอารมณ์ มีความเป็นไลฟ์สไตล์ ตามเทรนด์อยู่เสมอ อยากเชิญทุกคนมาลองชิม และ ไม่อยากให้พลาดครับ”

[94_Coffee] (9)

[94_Coffee] (1)

 94°Coffee ยังเอาใจแฟนคลับด้วยการจัด มินิคอนเสิร์ต จากหนุ่ม เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ มาเรียม เกรย์ (มาเรียม บีไฟว์) มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแขกทั่วทั้งงาน ในบรรยากาศ “Simply Luxury  Living Room” ที่สร้างความสุขอย่างอบอุ่น ติดตามความเคลื่อนไหวของ 94°Coffee ได้ที่  https://www.facebook.com/94coffee/

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>

มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ !! “เต๋า เศรษฐพงศ์” กอดคอ “แจ็คสัน หวัง” แท็คทีมเตะฟุตบอลท่ามกลางสายฝน … น่ารักอะ >>