“ลี จางอู” (Lee Jang Woo) และ “อึนจอง” (Eunjung) ฉลองครบรอบการแต่งงาน 1 ปี ในรายการ “We Got Married”

หลังจากที่เว้นว่างจากการออกอากาศไปเป็นเวลานาน รายการ We Got Married ทางช่อง MBC กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ โดยในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 16 มิถุนายน นักแสดงหนุ่ม ลี จางอู และ อึนจอง นักร้องสาวจากวงทีอาร่า (T-ara) จะมาพบและไปเที่ยวยังต่างประเทศ


ลี จางอู และ อึนจอง จะฉลองครบรอบ 1 ปี สำหรับการแต่งงานของพวกเขา โดยการไปเที่ยวต่างประเทศในครั้งนี้ พวกเขาไปพร้อมกับเหล่าคุณแม่ของทั้งคู่ ซึ่งในระหว่างการท่องเที่ยวในประเทศอินโดนีเซีย ทั้งคู่ต่างก็ดูประหม่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อคุณแม่ของทั้งคู่มีโอกาสได้พบกันเป็นครั้งแรก
ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นว่า “ว้าว นี่ผ่านมา 1 ปีแล้วหรอ” “พวกเขาต้องรู้สึกประหม่ามากแน่ๆ เลย”
ส่วน คัง โซรา (Kang So Ra) และ อีทึก (Leeteuk) คู่รักอีกคู่ของรายการ จะกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปสักระยะหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นตอนใหม่ของรายการนับตั้งแต่การออกอากาศสิ้นสุดไปเมื่อเดือนมีนาคม

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“We Got Married” กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ “We Got a Family”

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

#LEETEUK “อีทึก” ปลื้มหนัก โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด เป่าเค้ก กลางรายการ BEAUTY No.9 >>

AVAJAR PERFECT V LIFTING MASK ดึง 4 พรีเซ็นเตอร์หนุ่มไอดอล SUPERJUNIOR “อีทึก – ทงเฮ – อึนฮยอก – ชินดง” แจกลายเซ็นในงาน “AVAJAR FAN SIGN” >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” และ “โทฟูป๊อบ เรดิโอ” ชวนลุ้นบัตรคอนเสิร์ตแรกแห่งปี ในคอนเสิร์ต “ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ 7 อิน แบงค็อก” >>