“พลอย” หวนคืนวงการแฟชั่น เดินหน้าธุรกิจช้อบปิ้งออนไลน์ >>

เป็นคุณแม่ลูก 2 ที่ทั้งสาวทั้งสวย และมากความสามารถจริง ๆ สำหรับสาว พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล
ศรีภรรยาคนสวยของหนุ่ม เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก ทายาทกันตนา ที่ตอนนี้แว่วมาว่าหันมาจับธุรกิจเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แบบเต็มตัว งานนี้เจอตัวสาวพลอยเลยต้องรีบดึงตัวมาอัพเดทกันเสียหน่อย

คุณพลอย คุณเต้ และ 4 ดีไซน์เนอร์

คุณพลอย คุณเต้ และ 4 ดีไซน์เนอร์ 1

คุณเต้ คุณพลอย

“ช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นนาทีทองของพลอยเลยก็ว่าได้ เพราะพลอยได้รับโอกาสจากหลาย ๆ ทาง รวมทั้งได้เข้ามาช่วยเต็นท์และพี่ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ดูแลรายการหลาย ๆ ตัวของกันตนา และตอนนี้ที่ใกล้จะสมบูรณ์เต็มที่แล้ว ก็คงเป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ชื่อว่า PRADITH (ประดิษฐ์) ที่พลอยรับผิดชอบดูแลเองทุกอย่าง  PRADITH เป็นการนำชื่อของคุณปู่ ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก มาเอาฤกษ์เอาชัยให้กับตัวเองในการทำธุรกิจ โดย PRADITH เป็นเว็บไซต์ในธุรกิจ อีคอมเมิร์ซ ที่รวบรวมของที่ระลึกจากรายการของกันตนาไว้ทั้งหมด เพราะจากกระแสความต้องการ ของแฟนคลับรายการที่ต้องการผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่นำมาใช้ในการถ่ายทำรายการ เช่น รายการ The Face Thailand ของพี่เต้ แฟนคลับก็จะอยากได้เสื้อผ้าเครื่องประดับตามที่เมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันในรายการใส่ จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เกิดเป็นแบรนด์ PRADITHขึ้นมา ซึ่งคอลเลกชั่นแรกนี้เราได้รับเกียรติจาก 4 แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่างASAVA, POEM, MILIN และOTHONGTHAI มาร่วมออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับให้กับเว็บไซต์ PRADITH เป็นพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ PRADITH ที่เดียวเลยค่ะ” สาวพลอยกล่าว

เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

PLOY 2

เรียกได้ว่า ทั้งสวยทั้งเก่งจริง ๆ สำหรับสะใภ้คนเก่งของบ้านกันตนา  สำหรับใครที่อยากช้อปปิ้งแบบไม่เสียเวลา ในราคาถูกใจ ก็อย่าลืมแวะมาช้อปกันได้ที่ www.pradithofficial.com   งานนี้สาวพลอยเขาการันตรีความดีงามด้วยเกียรติของเจ้าแม่แฟชั่นกันเลยค่า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ส่องความเคลื่อนไหว “เต้-ปิยะรัฐ” และเพจ “The face Thailand” หลังโพสต์ปริศนาสนั่นโซเชียล

ผ่านมั้ย..ถามใจดู “อองตวน ปินโต” กับบทบาทพิธีกร The Face Thailand 5 “กดดัน คือ ต้องพัฒนา” >>

เต้-ปิยะรัฐ แท็คทีม รุ่นพี่ THE FACE THAILAND ออดิชั่นน้องใหม่ THE FACE THAILAND SEASON5 และ THE FACE MEN THAILAND SEASON3 >>

เหล่านางแบบสุดฮอตจาก The Face Thailand ร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษโดยสุดยอดดีไซน์เนอร์ไทย ผู้ชนะจาก Thai Designer Academy 2018 โครงการเฟ้นหาสุดยอดดีไซน์เนอร์ไทย >>

Game on! แค่ตอนแรกของ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS บุพเพก็อาละวาดแล้ว