“เยสเซอร์เดย์” ย้ายบ้านซบ จีนี่ฯ มีเพลง “ฆาตกรต่อเนื่อง” มาให้ฟัง 27 เม.ย. นี้ >>

กำลังปรับสู่สิ่งที่ดีกว่าสำหรับวง Yes’sir Days (เยสเซอร์เดย์) ล่าสุดย้ายมาสังกัดค่าย genie records และเปลี่ยนมือเบสใหม่เป็น ตูน – พชรัตน์ พูลผล ส่วน 2 หนุ่มหล่อ อัทธ์ – อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (ร้องนำ) , อาร์ท – วสุรัตน์ พานิช (กลอง) ยังอยู่กันครบ และในวันที่ 27 เม.ย. นี้ ก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่มาให้ฟังกันแล้วชื่อ “ฆาตกรต่อเนื่อง” ชื่อฟังดูโหดแต่ขอโทษ..เพราะนะจ๊ะ เพราะคนแต่งเนื้อคือ โจ เหมือนเพชร ที่สำคัญ อัทธ์ ยังเอาหน้าหล่อ ๆ ลงจอเป็นพระเอกเอ็มวี.ให้สาวๆกรี๊ดซะด้วยสิ

Yes'sir Days (8)

“เพลงนี้ชื่อออกจะโหดหน่อย เพราะมีที่มาจากผมชอบอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นแนวฆาตรกรรม ผู้หญิงฆ่ากันเองประมาณนี้ เลยนึกเปรียบเทียบไปว่าผู้หญิงมักจะฆ่าผู้ชายด้วยคำว่ารัก คือไม่ว่าเค้าจะทำร้ายจิตใจเราแค่ไหน พอเค้าพูดว่ารัก เราก็แพ้เค้าอยู่ดี พี่โจ เลยนึกถึงคำว่า ฆาตกรต่อเนื่อง ขึ้นมาครับ เป็นเพลงมีเดี้ยมสโลว์ มีกระแทกกระทั้นบ้าง เหมือนคนที่ถูกกระทำแล้วอยากระบาย เพลงนี้พิเศษตรงที่เราเพิ่มเสียงซินธิไซเซอร์ เสียงซาวน์สแครช ทำให้เพลงมีลูกเล่นมากขึ้น แปลกใหม่มากขึ้นครับ

Yes'sir Days (19)

ส่วนมิวสิกวิดิโอที่ผมเล่นเองเพราะประหยัดงบ 555 ล้อเล่นครับ คือ พี่นิค อาจจะเห็นว่าผมเคยผ่านงานแสดงมาบ้างและเข้าใจเนื้อหาเพลงอยู่แล้วก็น่าจะแสดงออกมาได้มั้งครับ ได้ร่วมงานกับนางเอก น้องมีอาร์ – ณัฏฐ์ทิตา ฮอร์น สนุกดีครับน้องเล่นเก่ง กำกับโดย พี่หยุ่น – ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร เรื่องราวคือผมกับน้องเลิกกันไปแล้ว แต่ผมยังทำใจไม่ได้ อยู่คนเดียวก็คิดวนไปวนมาอยู่กับภาพเก่า ๆ มีทั้งตอนรักกัน ทะเลาะกัน ขว้างข้าวของใส่กัน มีซีนอารมณ์ด้วย ผมต้องผลักน้องเค้า ตอนแรกไม่กล้ากลัวน้องเค้าเจ็บ แต่ก็ผ่านไปได้ 555 ก็อยากให้ลองดูนะครับ เพลงนี้พวกเราได้ย้ายบ้านใหม่มาอยู่ จีนี่ เร็คคอร์ดส มีโลโก้วงใหม่ และสมาชิกใหม่ด้วย ถือเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเรา ก็จะพยายามพัฒนามากให้ขึ้น ขอฝาก ฆาตกรต่อเนื่อง ด้วยนะครับ ปล่อยทั้งภาพและเสียงพร้อมกัน 26 เม.ย.นี้ ครับ” อัทธ์ บอก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

เจ็บเพราะไม่จบ! รอยต่อความสัมพันธ์ที่ “จบไม่จริง” เพลงล่าสุดจาก Yes’Sir Days >>

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ