ยิหวา-ปรียากานต์ สลัดคราบหญิงสาวยุคปัจจุบัน สู่บทสาวชาววังครั้งแรก ในละครพีเรียด “เรือนร้อยเล่ห์” >>

ยิหวา-ปรียากานต์ พลิกบทบาทการแสดงครั้งใหม่ ในละคร “เรือนร้อยเล่ห์” ทางช่อง 28 งานนี้เจ้าตัวแอบบอกว่ามีความยากอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นการเล่นแนวพีเรียดครั้งแรกในชีวิต แต่ไร้ความกังวล ตั้งใจทำสุดความสามารถ

Yiiiwha (5)

Yiiiwha (2)

Yiiiwha (1)

“เรื่องนี้รับบทเป็นแม่อุ่นค่ะ ลูกสาวคนเดียวของพระยาราชพินิจกับคุณหญิงบัว ซึ่งทางบ้านค่อน  ข้างมีฐานะเป็นสาวชาววังตั้งแต่เด็ก และได้พบรักกับคุณหลวงราชบดี (รับบทโดย ตุ้ย เกียรติกมล) จนแต่งงานกัน และได้รู้ความจริงว่าคุณหลวงได้มีเมียกำนัลอีกคน คือ แม่นวล (รับบทโดย แคร์ ฉัตรฑาริกา) ความเข้มข้นเริ่มขึ้นเมื่อแม่นวลทำไสยศาสตร์ใส่คุณหลวง เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่มาเล่นพีเรียด ความยากของเรื่องนี้จะอยู่ที่ภาษาพูดค่ะ เพราะต้องใช้ภาษาสมัย ร.4 ถือเป็นอีกบทที่ท้าทายเราพอสมควรและอีกสิ่งหนึ่งที่ยากสำหรับเราเลยก็คือการร้อยมาลัย ซึ่งเราไม่เคยทำเลยและต่างจากบุคลิกจริงของเรามากที่ไม่ได้เรียบร้อยอ่อนหวานขนาดนั้น เรื่องนี้ได้มาร่วมงานกับพี่ตุ้ยและแคร์ด้วย ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทั้งคู่ ในเรื่องก็จะฟาดฟัน ปะทะอารมณ์แย่งพี่ตุ้ยกันสุดฤทธิ์เลย รับรองว่าเรื่องนี้เข้มข้นสนุกแน่นอน ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ

Yiiiwha (6)

Yiiiwha (4)

Yiiiwha (3)

แฟนๆสามารถติดตามชมความเข้มข้นและให้กำลังใจฝีมือการแสดงของนางเอกสาว ยิหวา ปรียากานต์ ในละคร “เรือนร้อยเล่ห์” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15น. ทางช่อง 28 และรับชมผ่านทางออนไลน์แอฟพิเคชั่น 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนดูเชียร์ “ยิหวา” อดีตชาติสู้ชีวิต ปัจจุบันฟาดกลับไม่ยั้ง! “แชมป์” ไม่น้อยหน้าเป็น “ปอบ” อาละวาดไปทั่ว >>

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

เล่ห์กลมารยาที่ว่าร้าย ยังไม่เท่าไสยศาสตร์มนต์ดำเรียกผัว ใน #เรือนร้อยเล่ห์ ช่อง 3 >>

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษาให้น้อง ๆ พร้อมก้าวสู่ปีที่ 7 กับการเปิดโลกกว้างแห่งโอกาส ที่ต่อเติมรอยยิ้มและความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด >>

จอนนี่ เปิดตัว JHair serum ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม >>