โอกาสสุดท้าย “สก๊อต รังนกแท้” ชวนมา Forever Young กับอดีตหนุ่มสาวแพรว >>

โอกาสสุดท้ายงานนี้อย่าพลาด!! เพราะ สก๊อต รังนกแท้ จัดใหญ่ จัดเต็ม ร่วมกับ  นิตยสารแพรว ชวนมาร่วมรียูเนี่ยนตามหาความทรงจำอันน่าประทับใจในอดีต กับแคมเปญ SCOTCH FOREVER YOUNG Presents “หนุ่มสาวแพรว REUNION” ลุ้นเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดี ที่จะได้ไปร่วมกิจกรรม FOREVER YOUNG MEET & GREET กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กติกาง่ายๆ เพียงคุณมีอายุ 30 ปีขึ้นไปที่มีความมั่นใจ โพสต์รูปปัจจุบันของตัวเอง ที่คิดว่าดูดี ดูอ่อนกว่าวัย พร้อมอธิบายนิยามคำว่า “FOREVER YOUNG” ในแบบของคุณที่ Facebook หรือ IG ส่วนตัว และติด #อายุจริง #ScotchForeverYoung #หนุ่มสาวแพรวReunion โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ ซึ่ง 30 ท่านผู้โชคดีที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ จะได้ไปมีทแอนด์กรี๊ด กระทบไหล่ใกล้ชิด ตัวจริง เสียงจริง แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับบรรดาหนุ่มสาวแพรว อาทิ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์, ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, ดอม เหตระกูล, หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนะสุชาติ, บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี, พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ และอีกมากมาย

Print

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ FOREVER YOUNG ด้วยกัน สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.praew.com

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง-เฟิร์น” นำทีมบวงสรวง ละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” พร้อมเสิร์ฟ…เคมีฟีลกู๊ด >>

เปิดโปรแกรม ละคร “ต้นร้ายปลายรัก” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 16 พค) >>

เนเน่ – พรนับพัน ไอดอลสาวไทยขึ้นปกแพรว พ.ค. 66เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 23 เม.ย. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ

เสิร์ฟความฟินถึงขีดสุดรับวาเลนไทน์ กับนิตยสารแพรวฉบับ ก.พ. 66 ลุ้นรับกระเป๋า Fundao สุดเก๋ และ Mateo Spray

วาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงา…8 หนุ่ม ซี – นุนิว / แม้ก – ณฐ / ติวเตอร์ – ยิม และ เน็ต – เจมส์ ขึ้นปกแพรว ก.พ. 66 เปิดให้พรีออเดอร์แล้วถึง 23 ม.ค. นี้