“กาฮี” (Kahi) วง After School หลั่งน้ำตาในการแสดงคอนเสิร์ตในฐานะหนึ่งในสมาชิกของวง After School

โดยเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน กาฮี วง After School ได้ขึ้นแสดงโชว์โซโล่ ในงานคอนเสิร์ตอังกอร์ ที่จัดขึ้นที่ Tokyo Dome City Hall ที่ประเทศญี่ปุ่น โดย กาฮี ได้จบการศึกษาออกจากวง และเธอจะเริ่มเปิดตัวทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว เนื่องจาก กาฮี ไม่เคยแสดงโชว์โซโล่ ในประเทศญี่ปุ่นมาก่อน ทำให้แฟนๆต่างกระตือรือร้นที่จะช่วยเป็นกำลังใจและคอยเชียร์เธอตลอดเวลา


กาฮี ประสบความสำเร็จในฐานะหัวหน้าและผู้นำทางด้านภาพลักษณ์และดนตรีของ After School เธอจึงกระตือรือร้นอย่างมากในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายร่วมกับสมาชิกวง After School ก่อนที่วง After School จะคัมแบคสู่วงการเพลง ในวันที่ 21 มิถุนายน โดยไม่มีหัวหน้า กาฮี เข้าร่วมโปรโมทด้วย และเพื่อให้การแสดงโซโล่ของเธอ ออกมาดีและสมบูรณ์แบบที่สุด เธอจึงพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักทั้งวันทั้งคืน
ต้นสังกัด Pledis Entertainment กล่าวว่า “เหตุผลที่ กาฮี การแสดงโซโล่ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ออกมาสมบูรณ์แบบ เนื่องจาก กาฮี ได้ทุ่มเทความพยายามและความชอบของเธอลงไปในการแสดงครั้งนี้”


กาฮี ได้หลั่งน้ำตาออกมาในระหว่างที่เธอแสดงโชว์ในช่วงอังกอร์ โดยเธอกล่าวว่า “ฉันกำลังจะกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวค่ะ”
โดยหลังจากคอนเสิร์ต กาฮี กล่าวว่า “ฉันพยายามทำให้ดีที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ฉันดีใจและมีความสุขที่ได้เป็นหัวหน้าวง After School แม้ว่าฉันจะออกจากวงไปแล้ว ฉันอยากแสดงให้ทุกคนเห็นถึงพัฒนาการในทางที่ดีขึ้นของฉันค่ะ”

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาเวอร์ชั่น 5 คน! #‎NUEST‬ มาไทยครบทีม กับทัวร์ต่างประเทศที่แรก “เฟโอห์-เพลดิส-ไลฟ์เนชั่น” จัดจุใจ <เซ-นโย> อิน แบงคอก 2 วัน 2 รอบแสดง!! >>

สายเกาหลีมีเฮ! “เฟโอห์” คอนเฟิร์ม พา “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) มาไทย

ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี !! “เลยดูดี” ร่วมกับ “PLEDIS” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย >>

ลิซซี่ (Lizzy) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Not an Easy Girl >>

รายการ After School ไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน ช่อง PPTV HD