ยิ่งกว่าคุ้ม “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” มันส์หยดติ๋ง เมธี ต่อมน้ำตาแตกขอบคุณคนสำคัญตลอด 20 ปี >>

เปิดกล่องให้ลองลิ้มชิมรสกันเต็มอิ่มไปแล้วกับ LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 20 ปี ของ เมธี(ร้องนำ / อนันต์(เบส) / สมเมย์(กลอง) วง Labanoon (ลาบานูน) จากค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) งานนี้แฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงของ ลาบานูน มากันเต็มทุกที่นั่ง แน่นทุกที่ยืนของ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก การันตีความมันส์โดย กบ บิ๊กแอส มิวสิก ไดเรคเตอร์ ของงาน

Labanoon (4)

ลาบานูน เปิดตัว เมธี นักร้องนำพร้อมกีต้าร์บนเวทีเล็กกลางฮอลล์ด้วยเพลง หนักใจ , แฟนเก่า เล่นเอาขนลุกไปทั้งฮอลล์ ก่อนจะเดินฝ่าแฟนเพลงไปเสิร์ฟความมันส์ต่อบนเวทีใหญ่ด้วยเพลง ศึกษานารี , พนักงานดับเพลิง , ถูกทุกข้อ ,Help Me Please แล้วพักหายใจกับชุดเพลงช้า คำต้องห้าม , บังอาจรักเธอ , ฝันหวาน พอถึงคิวแขกรับเชิญคนแรก หมู บิ๊กแอส ก็ออกมาโชว์ลีลาลีดกีต้าร์ให้คนดูโดดกันต่อกับเพลง ตายดาบหน้า , สตั้นแมน  , เด็กเมื่อวานซืน ซึ่ง เมธี เฉลยเหตุผลที่เชิญ หมู บิ๊กแอส มาเพราะเป็นคนให้ยืมกีต้าร์ตอนทำอัลบั้มชุดแรก จากนั้นแขกรับเชิญคนที่ 2 ศิษย์เก่าร่วมเวที ฮอตเวฟ มิวสิก อวอร์ดส อย่างสาว ลุลา ก็ออกมาส่งเสียงใส ๆ ในเพลง แอบรัก , เรื่องที่ขอ และเมื่อเพลง ยาม ดังขึ้นพร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ สมพร ยูโซ๊ะ มือกลองคนแรกของวง ลาบานูน ที่ออกมาโซโล่กลองได้อย่างมันส์เป็นภาพที่แฟนเพลง ลาบานูน คุ้นตาเหมือนได้ยอนเวลากลับไป 20 ปีที่แล้ว จากนั้น สมพร ก็โชว์สกิลดวลกลองกับ สมเมย์ มือกลองคนปัจจุบันได้มันส์หยดติ๋งในเพลง Go On เรียกเสียงตบมือได้กระหึ่มยาวนาน

Labanoon (2)

ความเดือดลดดีกรีลงเมื่อแขกรับเชิญอย่าง โอม บอดี้สแลม ที่บินกลับจากอังกฤษมาเพื่อเล่นงานนี้โดยเฉพาะ โชว์เสียงเปียโนเพราะ ๆ ในเพลง เหตุผลที่หายใจ , ใจกลางเมือง , เป็นตายร้ายดี และในเพลง โอ้เพื่อนเอ๋ย มีน้อง ๆ จากโรงเรียนอิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย โรงเรียนเก่าของ เมธี มาร่วมประสานเสียงด้วย จากนั้น เมธี ขอโชว์ทักษะฝีมือตี กลองบานอ พร้อมน้อง ๆ คณะลิเกฮูลูจากโรงเรียนอิสลามฯ ในเพลง พลังงานจน , ใจง่าย ที่มีแขกรับเชิญคนสุดท้าย น้องเปาวลี ออกมาแจมด้วย ซึ่ง เมธี มันส์จนต้องลงจากเวทีไปร้องเพลงกับคนดู ก่อนที่ความซึ้งจะมา เมธี จะกลับขึ้นเวทีมาเล่าความในใจทั้งน้ำตาขอบคุณค่ายจีนี่ฯและทีมงานทุกคนรวมถึงคนสำคัญอย่าง กบ บิ๊กแอส ที่เป็นคนชักชวนให้วงลาบานูนกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งและขอบคุณคนดูที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด 20 ปี ทำเอาคนดูน้ำตาซึมไปด้วย ก่อนจะร้องเพลงฮิตตลอดกาลที่ไม่ร้องไม่ได้อย่าง เชือกวิเศษ , แพ้ทาง และเร่งจังหวะช่วงสุดท้ายด้วยเพลง 191 , คนตัวดำ , ยามเป็นการปิดเวทีโดยมีลูกบอลยักษ์สีสัมถูกปล่อยออกมาให้คนดูเล่นด้วย ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรสที่มีเสียงคนดูร้องตามตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้ายเลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ

ฉีกทุกกฎ! “ลาบานูน” ใส่ไม่ยั้งทั้งดนตรีและคอสตูมใน MV “ท้าพายุ”พร้อมคว้า “หมูปิ้ง” ดาว TikTok รับบทตัวแทนคนสู้ชีวิต!

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ