MONO 29 เปิดตำนานถั่ววิเศษ สู่สงครามไซส์ยักษ์ใหญ่ เรื่อง “แจ็คผู้สยบยักษ์” (Jack The Giant Slayer) >>

จากนิยายสุดคลาสสิก สู่จอทีวีระดับพรีเมี่ยมโดย MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด” ชวนทุกท่านร่วมฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 ด้วยความยิ่งใหญ่สุดแฟนตาซีกับ โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.20 น. พบกับตำนานระดับบิ๊กเรื่อง  “แจ็คผู้สยบยักษ์ (Jack The Giant Slayer)” จากนิทานพื้นบ้านของชาวอังกฤษสุดโด่งดัง สู่เรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ที่ใครหลายคนต่างก็รู้จัก ทั้งชนเผ่ายักษ์กินคนและต้นถั่ววิเศษที่สูงเสียดฟ้า เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้ ไบรอัน ซิงเกอร์ (X-Men : Apocalypse,Days of Future Past) มารับหน้าที่ผู้กำกับ และกวาดเสียงวิจารณ์ในแง่บวกไปอย่างล้นหลาม หนังดีที่สร้างความตื่นเต้นให้ครอบครัวทุกบ้าน  โดยดารานักแสดงนำสุดฮอตอย่าง นิโคลัส ฮอลท์ , เอเลียนอร์ ทอมลินสัน , ยวน แม็คเกรเกอร์ , สแตนลีย์ ทุคชี่ และเอียน แม็คเชน

(Jack The Giant Slayer (3)

“แจ็คผู้สยบยักษ์ (Jack The Giant Slayer)”  เมื่อครั้งสมัยโบราณกาล สงครามได้ก่อตัวขึ้นอีกครั้ง แต่มีหนึ่งหนุ่มชาวสวนได้เปิดประตูระหว่างโลกของมนุษย์กับเผ่ายักษ์ที่น่าหวั่นเกรงโดยไม่ตั้งใจ นำมาสู่การเดินทางสุดผจญภัยสุดอันตราย เป็นครั้งที่โลกได้รู้ว่าตำนานและเรื่องเล่าขานนิทานก่อนนอนเป็นเรื่องจริง และเหล่ากองทัพยักษ์กินคนได้หวังชิงบรรลังกษัตริย์เพื่อปกครองโลกมนุษย์ ทำให้ “แจ็ค” (นิโคลัส ฮอลท์) ต้องเข้าสู่สมรภูมิรบแห่งเทพนิยายเพื่อขัดขวางสงครามโดยการชิงมงกุฎ ที่ไม่ว่าผู้ใดสวมใส่ จะสามารถบรรชาการกองทัพยักษ์ได้ เพื่อปกป้องประชาชนและนางอันเป็นที่รัก “เจ้าหญิง อิซาเบล” (เอเลียนอร์ ทอมลินสัน) เขาต้องหยุดสงครามแห่งตำนาน และเปลี่ยนโอกาสนี้ให้เป็นตำนานของเขาเอง 

(Jack The Giant Slayer (2)

(Jack The Giant Slayer (1)

ร่วมลุ้นไปกับบุรุษแห่งตำนาน ผู้เปลี่ยนสงครามสุดยิ่งใหญ่ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” เรื่อง “แจ็คผู้สยบยักษ์ (Jack The Giant Slayer)”  วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.20 น. ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด                    

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กะลา- ปาล์มมี่” ชวนสนุกแบบปลอดภัยใน “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022”

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>

“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยในตำนานอียิปต์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สงครามเทวดา (Gods of Egypt)” >>