“แพม” ปลื้มออดิชั่น You’re a Star ซีซั่น 2 มาครบดราม่า-ลูกคอ-พ่นไฟ >>

เริ่มเดินเครื่องกันแล้วสำหรับายการประกวดร้องเพลงเด็ก 6-12 ปี และเรียลลิตี้ครอบครัวรายการแรกของประเทศไทย You’re a Star ดาวปั้นดาว”  ซีซั่น 2  ฝีมือผู้จัดคนเก่ง  “แพมลิตา ตะเวทิกุล”  ที่ประเดิมเปิดออดิชั่นรอบแรกไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศในวันออดิชั่น เริ่มต้นด้วยการโชว์ของแชมป์ อย่าง  “น้องข้าวปั้น”  กับ “น้องภูมิ”  รองอันดับ 3  จากซีซั่นแรก ซึ่งไม่เพียงแต่จะมาอวดน้ำเสียงเพราะๆ และพูดให้กำลังใจผู้เข้าสมัครรุ่นน้องแล้ว คุณแม่ของทั้งคู่ ยังมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจในการที่ลูกได้เข้าร่วมประกวดในรายการ โดยเฉพาะในเรื่องของความสามารถในการร้องเพลง ความมั่นใจ และการกล้าแสดงออกที่มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัดเจน จากนั้นก็จะเป็นคิวการออดิชั่นของผู้เข้าสมัครแต่ละครอบครัว ที่นอกจากจะมีคะแนนในเรื่องของความสามารถ การใส่อารมณ์ในเพลง มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น พร้อมจะพัฒนา และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงแล้ว ยังมีคะแนนในเรื่องของการนำเสนอเรื่องราวในครอบครัว ตามโจทย์ของรายการ ที่เน้นในเรื่องของการส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวควบคู่กันไป โดยมีครูแพม นำทีมครูโน้ต (ครูสอนร้องเพลง) และครูเอ้ (ครูสอนการแสดง) เป็นคณะกรรมการ           

You’re a Star (1)                                                                                                                                            

บอกได้เลยว่างานนี้แต่ละคนจัดใหญ่ไฟกระพริบกันเต็มที่ตั้งแต่รอบแรกวันแรกกันเลยทีเดียว มีทั้งเรื่องราวดราม่าของบางครอบครัวที่ทำเอาซับน้ำตากันไม่ทัน มีทั้งแนวโชว์ลูกเอื้อนลูกคอแบบลูกทุ่งจ๋า ไปจนถึงแนวพ่นไฟ โชว์พลังเสียงให้กรรมการอึ้งไปตามๆ กัน  โดยครูแพม ในฐานะกรรมการ และผู้ผลิตรายการ ได้เปิดเผยความรู้สึก ว่า        

You’re a Star (2)                                                  

“แพมต้องขอบพระคุณครอบครัวทุกครอบครัวนะคะ ที่ให้ความสนใจรายการ You’re a Star ดาวปั้นดาว”  ซีซั่น 2 และเข้ามาออดิชั่นกันเยอะมาก คือจริงๆ ตั้งแต่วันที่ออกอากาศรอบชิงชนะเลิศซีซั่นแรก ก็มีผู้ปกครองโทร เข้ามาเยอะมาก ว่าซีซั่น 2 จะออดิชั่นเมื่อไหร่ เพราะอยากให้ลูกๆ ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมในรายการบ้าง  เพื่อหาประสบการณ์ แล้วก็เพื่อพัฒนาลูกๆ ให้มีความกล้าแสดงออก ซึ่งแพมมองว่าผลแพ้ หรือชนะ ไม่ได้สำคัญเท่ากับการที่ทุกครอบครัวเห็นความสำคัญของการปลูกฝัง และพัฒนาในเรื่องความสามารถของลูกๆ  

You’re a Star (3)

ในซีซั่น 2 นี้ ต้องบอกเลยว่าเข้มข้นตั้งแต่ออดิชั่นวันแรก มีครบทุกแนว และน้องๆ เก่งมากจริงๆ ค่ะ ผู้ปกครองก็น่ารักมาก แต่ละครอบครัวก็จะมีแนวทางในการเลี้ยงดู ปลูกฝังลูกๆ ที่แตกต่างกันออกไป เป็นการนำประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟัง ไม่มีใครถูก ใครผิด เพราะต่างก็มีจุดมุ่งหมายปลายทางเดียวกัน คืออยากเห็นลูกหลานของตัวเอง เติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพค่ะ”         

You’re a Star (8)

สำหรับน้องๆ ที่มีความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก และใฝ่ฝันอยากจะเป็นดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิง  อายุตั้งแต่ 6-12 ปี  สามารถสอบถามรายละเอียดการออดิชั่นรายการ You’re a Star ดาวปั้นดาว” ในรอบต่อไป ได้ ที่ โทร. 096-987-8932 และ Official Line @worldstaracademy

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพม-ลิตา” ผุดรายการ “K-Pop Audition” เตรียมเฟ้นหาศิลปินระดับเอเชีย >>

“แพม-ลิตา” พร้อมบุกตลาด AEC เตรียมขยายสาขา รร. ควบผลิตรายงานป้อนเวียดนาม >>

“แพม-ลิตา” นำเงินบริจาคการกุศล จัดซื้ออุปกรณ์การเรียน – สอนร้องเพลงให้เด็กด้อยโอกาส >>

“น้องข้าวปั้น” ทีม “ครูเฟริสท์” คว้าแชมป์ You’re a Star คนแรก >>

“ตุ๊ก ชนกวนันน์” คุณแม่ทางเลือก ยอมแปลกไม่เหมือนใครขอเลือกเลี้ยงลูกสไตล์ตัวเอง