ผู้กำกับ เจมส์ วาน เผยภาพแรกของ เมร่า ราชีนีเจ้าสมุทร จาก Aquaman >>

ในที่สุดเราก็ได้เห็นราชินีเมร่าปรากฏตัวขึ้นมาเหนือผืนสมุทรกันแล้ว วานนี้ผู้กำกับเจมส์ วาน ได้แชร์ภาพใหม่ของแอมเบอร์ เฮิร์ด ผู้รับบท ราชินีเมร่าคนรักของอควาแมน ในหนัง Aquaman ออกมาให้ชมกันอีกครั้ง ถึงแม้ก่อนหน้านี้วานจะเคยปล่อยภาพของเมร่าออกมาให้ชมกันแล้ว แต่ภาพนี้มันโชว์ให้เห็นชุดคอสตูมชุดใหม่ที่ต่างออกไปจากชุดของเมร่าในหนัง Justice League เล็กน้อย แถมมันยังเผยให้เห็นออร่าของความเป็นแม่แห่งท้องสมุทรผู้เคียงคู่กับราชาแห่ง 7 คาบสมุทรอย่างอควาแมนได้ดีเลยทีเดียว โดยวานได้โพสแค๊ปชั่นประกอบภาพเอาไว้ว่า “เลดี้ เมร่า ปรากฏตัวอย่างสง่างามเหนือท้องทะเล วันแรกกับแอมเบอร์ เฮิร์ดผู้พิถีพิถันในการแต่งตัว”

AQUAMAN

ก่อนที่เราจะได้เห็นแอมเบอร์ เฮิร์ด สวมบทเป็น เมร่า ราชินีแห่งท้องสมุทรผู้เป็นภรรยาของอควาแมน ที่รับบทโดย เจสัน โมมัว ในหนัง Aquaman เธอจะควงแขนโมมัวมาแนะนำตัวใน Justice League ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 16 พฤศจิกายนี้ก่อน ซึ่งเราก็ได้เห็นโมเม้นต์ของเธอเล็ก ๆ น้อย ๆ ในตัวอย่าง Justice League ที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมากันไปแล้ว ส่วนหนัง Aquaman นั้นมีแผนเข้าฉายใน ธันวาคม 2018 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/warner.thailand , https://twitter.com/WarnerBrosThai    และ https://www.instagram.com/warnerbrosthai

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#Aquaman แรงสุดหยุดไม่อยู่ ยืนหนึ่งระดับโลก 4 สัปดาห์ซ้อน ล่าสุดโกยเงินทะลุ 1,000 ล้านไปเรียบร้อย >>

รวมรีวิวสุดปังของ “#Aquaman #อควาแมน #เจ้าสมุทร” สร้างกระแสในกลุ่มนักวิจารณ์ “เป็นภาพยนตร์ที่น่าทึ่งแห่งปี”>>

#Aquaman โกยเงินไปแล้วเกือบ 300 ล้านเหรียญ ก่อนลงจอในอเมริกาปลายสัปดาห์นี้ >>

เตรียมดำดิ่งสู่โลกใต้สมุทรไปกับพระเอกสุดฮอต “เต้ย พงศกร” ใน “อควาแมน เจ้าสมุทร ทีวีสเปเชียล” คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ห้ามพลาด!!! >>

จัดเต็มทุกกระแสตอบรับ “Aquaman” ปล่อยอีก 3 คลิป เอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์ชาวไทย >>