โตโน่ ภาคิน – ณิชา ณัฏฐณิชา หัวใจอีกครึ่งดวงที่ตามหา ในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน “กามเทพซ้อนกล”

ถึงเวลาออกตามหาหัวใจอีกครึ่งดวงที่มันขาดหายไปของความรักต่างฐานะแล้ว ในซีรี่ส์ The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล การเดินทางมาไกลเพื่อตามหาใครสักคนของ หมอศรันย์ (รับบทโดย โตโน่ ภาคิน) ที่กว่าเขาจะได้มาพบกับอีกครึ่งนึงของหัวใจ อย่างสาว มิลิน (รับบทโดย ณิชา ณัฏฐณิชา) หนึ่งในสมาชิกกามเทพสาวของบริษัทคิวปิดฮัต ที่แสนจะขี้ง๊ก…ขี้งก รับรองได้เลยว่าความรักต่างฐานะในครั้งนี้ จะทำให้คุณผู้ชมได้อิน ฟินกันแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอีกมากมายที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและเป็นพยานในการตามหารักแท้ อาทิ ภัทรภณ-โตอุ่น, พิชชาภา-พันธุมจินดา, ภัสสร-บุณยเกียรติ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

gamatep (15)

           ณิชา ณัฏฐณิชา เผยว่า “กามเทพซ้อนกลคู่กับพี่โตโน่คะ หมอศรันย์ก็คือพี่โตโน่เป็นหมอฟัน ส่วน  ณิชาเป็นพนักงานบัญชีของคิวปิดฮัตก็จะเป็นคนที่ละเอียดเรื่องเงินมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คือทุกอย่างจะต้องเนี๊ยบโดยเฉพาะเรื่องเงิน ในเรื่องเราก็จะเป็นผู้หญิงสไตล์ชิวๆ คือไม่ค่อยแต่งตัวเหมือนพี่ๆคนอื่นๆ ไม่ใส่ส้นสูง ชอบแต่งตัวสบายๆ รองเท้าผ้าใบ เพราะด้วยความที่ว่าเราต้องประหยัดด้วย ก็จะซื้อเสื้อผ้ามากไม่ได้ จนวันนึงที่เราได้มาเจอกับหมอศรันย์ ซึ่งตัวหมอศรันย์เป็นคนที่หล่อเท่ห์ รักสุขภาพ ฉลาดรู้ทันคน รวย เป็นผู้ชายที่ดูสูงส่งไม่เหมาะกับเรา แต่ผลสุดท้ายเขามาชอบเราเพราะด้วยความที่ว่าเรามีบางอย่างที่เหมือนกับแม่ของเขา มันก็เลยทำให้เขาตามตื้อเราอยู่เรื่อยๆ สุดท้ายเรื่องราวของหมอฟันกับพนักงานบัญชีจะเป็นยังไง ณิชาก็ขอฝากติดตามชมด้วยนะค่ะ มาลุ้นไปพร้อมๆกัน รับรองสนุกไม่แพ้ตอนอื่นๆ แน่นอนค่ะ”

gamatep (20)

gamatep (16)

gamatep (7)

           ซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มิลิน ฝ่ายการเงินประจำบริษัทคิวปิดฮัต ฉายา “เกลือเรียกแม่” ตกกระไดพลอยโจรต้องมารับหน้าที่เป็นกามเทพให้ยัยเพื่อนตัวแสบกับ ศรันย์ ทันตแพทย์หนุ่มหล่อผู้ร่ำรวย แต่เขากลับสนใจในตัวมิลินมากกว่าผู้หญิงทุกคน เหตุเพราะตัวเธอมีกลิ่นหอมเดียวกับผู้หญิงที่เขาตามหามานานนับสิบปี แล้วความสนิทสนมใกล้ชิดกัน…ทำให้ความรักของสองคนสองฐานะก่อเกิด และนำพามาซึ่งการคลี่คลายคดีฆาตกรรมที่สร้างบาดแผลให้ศรันย์มานาน เขาจึงเหมือนมีชีวิตใหม่ แต่หัวใจดวงเดิม…คือหัวใจที่ใช้รักมิลิน

gamatep (39)

gamatep (37)

gamatep (26)

gamatep (1)

สุดท้ายแล้วการตามหาหัวใจอีกครึ่งดวงของความรักต่างฐานะ จะลงเอย และจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในละครหรือไม่ ศรันย์จะได้ใจของมิลินหรือเปล่า ติดตามชมได้ ในซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น.   ทางช่อง3 (ออริจินัล), ช่อง33 และรับชมผ่านAppication3live เริ่มออกอากาศตอนแรก 3 มิถุนายน ศกนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

ส่องลุค! “ณิชา” ปังคูณสอง! ร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Saint Laurent Women’s Summer 24 Show” และเดินแบบงาน L’Oreal Paris Le Defile Walk Your worth >>

โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ เตรียมอวดความฟิตให้ชาวสมุย กับกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง สมุย ฮาล์ฟ มาราธอน “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023” >>

KARL LAGERFELD ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค ผ่านคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 >>

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ยิ้มทั้งน้ำตา” “Billkin” เข้าสู่โหมดการแสดง จับคู่ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ในเอ็มวีสุดซึ้ง >>