“ปิ่น ณัฏฐนันท์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ได้ “เจมส์ จิรายุ – แต้ว ณฐพร” ถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์

ถือเป็นฤกษ์งามยามดีเมื่อผู้จัดคนเก่ง “ปิ่น ณัฏฐนันท์” จาก ค่ายทีวีซีน พร้อมด้วยผู้กำกับ “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ที่กล่าวถึงเรื่องราวของบุคคลสำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยา และกรุงธนบุรี อิงประวัติศาสตร์ทั้งทางด้านความรักและการรบ นำแสดงโดยพระเอกนางเอกมากฝีมืออย่าง เจมส์ จิรายุ และแต้ว ณฐพร ที่มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากประสบการณ์อีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อธิชาติ ชุมนานนท์, เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, ฐกฤต ตะวันพงค์, ดนัย จารุจินดา, จิรายุ ตันตระกูล, สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, จินตหรา สุขพัฒน์, ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, มนตรี เจนอักษร, วิศรุต หิรัญบุศย์,  เพชรลดา เทียมเพ็ชร, โกสินทร์ ราชกรม ฯลฯ โดยจัดพิธีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ณ พระราชวังเดิม กองบัญชาการกองทัพเรือ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นของนักแสดงที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีพิธีศักดิ์สิทธิ์วางพานพุ่ม ณ อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน เพื่อเป็นสิริมงคลในการทำงานอีกด้วย

1star (16)

1star (23)

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เป็นเรื่องราวในรัชสมัยของพระเจ้าเอกทัศน์แห่งกรุงศรีอยุธยา  แมงเม่า (รับบทโดย แต้ว ณฐพร) ลูกสาวของเศรษฐี มิ่ง เจ้าของโรงกระดาษ ขึ้นชื่อเรื่องความแก่นแก้ว ซุกซน จนเป็นที่เลื่องลือไปทั่ว โดยเฉพาะเรื่องการหนีงานดูตัวครั้งแล้วครั้งเล่า และในครั้งนี้ แมงเม่าก็หนีการดูตัวอีก จนมาเจอกับ สิขันทิน” (รับบทโดย เจมส์ จิรายุ) ขันทีรูปงามแห่งวังหลวงชาวโต้ระกี่ (ตุรกี) สิขันทินไม่ชอบที่แมงเม่าซุกซน จนก่อความวุ่นวายไปทั่ว ส่วนแมงเม่าก็หมั่นไส้สิขันทินที่ชอบทำเป็นสั่งสอนตน เลยแกล้งกวนประสาทเอาบ่อยๆ โดยที่แมงเม่าไม่รู้เลยว่าสิขันทินคือ ขันทอง บุตรชายของ เสือขุนทอง จอมโจรผู้โด่งดังที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยขันทองปลอมตัวมาเป็นขันที ก็เพื่อสืบความจริงเรื่องการตายของพ่อกับแม่นั่นเอง

1star (20)

1star (18)

1star (30)

1star (29)

1star (31)

1star (24)

                เรียกว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่จัดเต็มทั้งนักแสดงมากฝีมือ และการแต่งกายในยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา และกรุงธนบุรีที่หาชมได้ยาก การประกบคู่กันของสองนักแสดงมากฝีมือ “เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร” จะสนุก และถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์อย่างยิ่งใหญ่ได้อย่างไร ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง33 HD เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>