“คีตราชนิพนธ์ฯ” ได้รางวัล Best Audience Award” ในเทศกาลหนัง East Winds Film Festival >>

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์ “คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงในราษฎร์” จาก 4 บทเพลงพระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สู่ 4 ภาพยนตร์สะท้อนภาพชีวิตต่างวัย โดย 4 ผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทยโดย 4 ผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร (เรื่องThe Singers), นัก-วัลลภ ประสพผล (เรื่องอมยิ้ม), โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ (เรื่องฝนตกที่ห้วยขาแข้ง) และ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน (เรื่องดาว) ได้รับเกียรติให้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ East Winds Film Festivalที่เมือง Coventry สหราชอาณาจักร ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับการโหวตจากผู้ชมมากที่สุดในเทศกาลและได้รับรางวัล Best Audience Award อีกด้วย ซึ่งงานนี้ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ เป็นตัวแทนผู้กำกับและภาพยนตร์ไปร่วมงานและร่วมรับรางวัลในครั้งนี้

oh

โอ๋-ภาคภูมิ เผยว่า “ผมและพี่ๆ ผู้กำกับทุกคนรู้สึกดีใจและปลื้มใจมากครับที่ภาพยนตร์คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์ได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาล East Winds Film Festival 2017 และยังได้รับรางวัล Best Audience Award โดยการโหวตจากผู้ชมชาวอังกฤษมากที่สุด แต่สิ่งที่ผมดีใจและภูมิใจยิ่งกว่าคือการได้ถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชทั้ง 4 บทเพลงในรูปแบบภาพยนตร์ให้ชาวต่างชาติรับชมกันครับ ตอนหนังจบก็ลุ้นว่าชาวต่างชาติจะอินเหมือนคนไทยมั้ย แต่จากรางวัลนี้ก็ทำให้รู้ว่าชาวต่างชาติก็รู้สึกไม่ต่างจากคนไทยเลยครับ”

ทั้งนี้ยังมีภาพยนตร์อีก 2 เรื่องของ GDH ได้รับเลือกเข้าฉายในเทศกาลนี้ด้วยคือ แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว (ONE DAY) และเรื่อง พรจากฟ้า (A GIFT)

ที่มา:  จีดีเอช
บันทึกภาพ:  จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีดีเอช’ จัดเต็มรอบกาล่าหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ยกงานวัดมาไว้ที่งาน พร้อมโชว์จาก ส้ม มารี-บิวกิ้น แท็กทีม โทนี่-ใบปอ

‘จีดีเอช’ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังรักโรแมนติกเรื่องแรกของปี‘เธอกับฉันกับฉัน’ สุดเก๋ พร้อมโชว์พิเศษเพลง จากโบ-จอยซ์ และนักแสดง

“จีดีเอช” ขอบคุณแฟนหนัง ฝ่าโควิดเข้าโรง “ร่างทรง”  กวาดรายได้ทั่วประเทศ 112.19 ล้านบาท ปี 65 พร้อมส่ง 7 คอนเทนท์คุณภาพ  หลากหลายแนวสำหรับผู้ชมทุกวัย

“จีดีเอช” เร่งดำเนินการจับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์หนัง “ร่างทรง”ดูเถื่อน เผยแพร่ จับจริง!!

“จีดีเอช” จัดฉายรอบกาล่าหนังสยองขวัญ “ร่างทรง”นักแสดง-เซเลปทั่ววงการ ร่วมงานมากมาย