“นิตยสารสุดสัปดาห์” ดึงหนุ่มไทยจากแดนกิมจิสุดฮอต เตนล์-ชิตพล บินลัดฟ้ามาขึ้นปกในฉบับ วันที่ 1 มิ.ย. 60 >>

นิตยสารสุดสัปดาห์ เอาใจเหล่าแฟนคลับ คว้าตัวหนุ่มฮอต เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หนุ่มเลือดไทยที่ไปร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกวง NCT (เอ็นซีที) บอยแบนด์น้องใหม่ไฟแรงจากเอสเอ็มเอนเตอร์เทนเมนต์ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากเกาหลี ที่ไปสร้างชื่อเสียงจนกวาดหัวใจแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยสุดสัปดาห์ได้จัดเต็มทั้งภาพแฟชั่นสุดเท่ และบทสัมภาษณ์ถึงเส้นทางกว่าจะมาถึงจุดนี้ และมุมมองการใช้ชีวิต ที่จะทำให้แฟนคลับยิ่งปลื้มปริ่มใจอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีบททดสอบสนุกๆ ภายในเล่ม เพื่อวัดว่าคุณเป็นแฟนคลับเตนล์ตัวจริงหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของเหล่าคนดังที่ได้ใกล้ชิดศิลปินเกาหลีมาถ่ายทอดประสบการณ์น่าสนใจที่ใครหลายคนอาจยังไม่เคยรู้ เอาใจสาวกศิลปินแดมกิมจิโดยเฉพาะ แฟนคลับตัวจริงพลาดไม่ได้   สามารถติดตามเรื่องราวน่าสนใจอีกมากมายได้ใน  นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 1 มิถุนายน 2560  ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ หรือทาง www.sudsapda.com

SSD_1Jun

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TEN (เตนล์) อิมแพ็คของจริง ! แฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ บัตรหมดเกลี้ยง (SOLD OUT) 2 รอบ วันที่ 2-3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

TEN (เตนล์) เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ รวบรวม 6 เพลงภาษาอังกฤษ นำเสนอสีสันของดนตรีที่มีแค่ ‘TEN’ ที่ทำได้ พร้อมพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ในเพลงไตเติลที่มีการแสดงสุดร้อนแรง ‘Nightwalker’ เผยเสน่ห์เกินต้านทาน >>

สัมภาษณ์เดี่ยวครั้งแรก “เตนล์ WayV” เผยมุมลับๆ ที่หลายคนยังไม่เคยรูู้ !? >>

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษมาเป็นเล่ม! คว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก! >>