Wonder Woman เปิดตัวอันดับหนึ่งทั่วโลก กวาดรายได้เปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์รวม 223 ล้านเหรียญ >>

บอร์แบงค์ แคลิฟอร์เนีย 4 มิถุนายน 2017 วันเดอร์ วูแมน พิสูจน์ความแข็งแกร่งบนจอภาพยนตร์ด้วยบทบาทของซูเปอร์ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งของโลก รวมถึงการกวาดรายได้บ็อกซ์ ออฟฟิศอย่างมหาศาลในช่วงสุดสัปดาห์และเอาชนะทุกการแข่งขัน ภาพยนตร์เรื่องWonder Womanกำกับฯ โดย แพทตี้ เจนคินส์ กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 223 ล้านเหรียญ ซึ่งมีการแถลงขึ้นในวันนี้โดย ซู โครล ประธานฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่ายของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส

Wonder Woman (1)

ความประทับใจจากทั่วโลกทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Wonder Womanเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ตลอดกาล โดยเป็นการเปิดตัวหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในเดือนมิถุนายน และเป็นภาพยนตร์ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส ที่เปิดตัวยิ่งใหญ่สุดในเดือนมิถุนายน โดยได้คะแนนรับรอง 93% จาก Rotten Tomatoes ภาพยนตร์ยังได้รับรีวิวยอดเยี่ยมสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่และได้รับ A ด้วยความเห็นที่ตรงกันจากผู้ชมทาง CinemaScore

Wonder Woman (2)

สำหรับในสหรัฐอเมริกาภาพยนตร์กวาดรายได้ไป 100.5 ล้านเหรียญ และเป็นภาพยนตร์ของผู้กำกับหญิงที่เปิดตัวบ็อกซ์ ออฟฟิศสูงสุดในช่วงสุดสัปดาห์ ส่วนในต่างประเทศภาพยนตร์เปิดตัวในตลาด 55 แห่ง รวมถึงประเทศจีน ประเทศอังกฤษ ประเทศรัสเซีย ประเทศอิตาลี ประเทศเกาหลี ประเทศแม็กซิโก และ ประเทศบราซิล กวาดรายได้ไปรวม 122.5 ล้านเหรียญ โดยมีตลาดอื่นอีกที่ยังไม่มีการเปิดตัวภาพยนตร์ ได้แก่ ประเทศฝรั่งเศส ประเทศเยอรมัน ประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศสเปน

Wonder Woman (3)

สำหรับการประกาศวันนี้ โครลกล่าวว่า เรารู้สึกภูมิใจกับภาพยนตร์เรื่อง Wonder Womanเป็นอย่างมาก และตื่นเต้นกับเสียงสะท้อนจากนักวิจารณ์และผู้ชมจากทั่วทุกแห่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสมลงตัวกับช่วงเวลาของเราที่เปี่ยมไปด้วยความหวังและแรงบันดาลใจ รวมถึงได้สร้างการผจญภัยสุดตื่นเต้นกว่าเรื่องไหน แพทตี้ เจนคินส์และทีมงานรวมถึงนักแสดงยอดฝีมือของเธอ นำทีมโดย กัล กาดอต ถ่ายทอดวันเดอร์ วูแมนออกมาเป็นฮีโร่ที่มีความมุ่งมั่น เราขอแสดงความยินดีกับทุกคนี่มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดผลงานสู่ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้

Wonder Woman (4)

Wonder Woman – วันเดอร์ วูแมน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand

Wonder Woman (5)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลุกความมหัศจรรย์ในตัวคุณแล้วพบกันใน  “Wonder Woman 1984” 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

จัดจ้านในย่าน DC จัดเต็มโปสเตอร์ล่าสุด “Wonder Woman 1984” 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น! >>

ยุคใหม่แห่งความมหัศจรรย์ของฮีโร่ที่ทุกคนรอคอย “Wonder Woman 1984” 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ถึงเวลายุคใหม่แห่งความมหัศจรรย์ Wonder Woman 1984 เข้าฉายแน่ 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น! >>

ยุคใหม่แห่งความมหัศจรรย์เริ่มขึ้นแล้วในตัวอย่างและโปสเตอร์ล่าสุด Wonder Woman 1984 >>