“แบล็กเฮด” จัดหนักถ่ายมิวสิคฯ “สวยจริง” ดึง4 นางแบบโชว์สยิว

หลังจากที่แบล็คเฮดห่างหายไปนานเกือบ3 ปี ตอนนี้สังกัด “สหภาพดนตรี”  พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลแรก “สวยจริง” เพลงร็อคหนักหน่วงที่พูดถึงความสวยของผู้หญิงที่แท้จริงที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนพวกเธอก็สวยไม่เคยเปลี่ยนกับภาพมิวสิควีดีโอสุดวาบหวิว ทำเอาหนุ่มๆน้ำลายหกกันเป็นแถว ถ่ายทอดโดย 4 นางแบบสาวสุดฮ็อตแถวหน้าของเมืองไทยอย่างลูกเกดเมธินี, ซินดี้ สิรินยา, พิมซอนย่า และ เอมมี่ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในอัลบั้มก่อน เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ทำเอาทั้งกองถ่ายรวมไปถึง “แบล็คเฮด” ถึงกับร้องซี๊ดไปตามๆกัน!

ซึ่ง“แบล็คเฮด” เผยว่า “บรรยากาศวันที่พวกเราถ่ายทำเพลงมิวสิควีดีโอเพลงสวยจริงเนี้ยะต้องขอบอกเลยว่าสนุกมากได้ร่วม งานกับคนคุ้นเคยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นทีมงานกองถ่าย และ 4 นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ของพวกเราเพราะเราเคยร่วมงานกันมาบ้างแล้วในอัลบั้มก่อนๆการถ่ายทำเลยง่ายขึ้นไม่มีเขินอายกันเลยทีเดียว (หัวเราะ) 4สาวของเราก็ใส่ความเอ็กซ์ เซ็กซี่แบบมืออาชีพทำเอาหนุ่มๆในกองถ่ายนี่เช็ดน้ำลายกันแทบไม่ทันพอว่างเมื่อไหร่สาวๆก็โพสท่าประชัดความอึ๋มลงอินสตาร์แกรมกันตลอดไม่เหมือนพวกเราที่ว่างเมื่อไหร่ก็แอบหลบมุมงีบกัน (หัวเราะ)แต่พอถึงเวลาถ่ายทำพวกเราเต็มที่นะ ก็แหมมม!..4 สาวเธอแต่งตัวเป็นเมดเซ็กซี่ซะขนาดนั้น พวกเราก็เลยหายง่วงแถมยังยั่วยวนทำเอาพวกเราเกร็งกันไปหมด (หัวเราะ) ต้องขอบอกเลยว่าพวกเธอเป็นมืออาชีพแสดงกันเต็มที่จริงๆยังไงพวกเราขอฝากมิวสิควีดีโอเพลงสวยจริง ออกอากาศครั้งแรกวันอังคารที่ 12 มิถุนายนนี้ แน่นอนครับ”

และสาวกร็อคหัวดำสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของและมิวสิควีดีโอเพลงของ“แบล็คเฮด”ผ่านทาง www.facebook.com/wearemusicunion  www.blackheadrock.com  และแฟนเพจ www.facebook.com/blackheadrock   ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  บ.สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  บ.สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยกับการรวมตัวของเหล่าคนดัง เพื่อร่วมรณรงค์ขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ความเสมอภาคเท่าเทียมกันของเพศชายและเพศหญิง พร้อมส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงให้เป็นที่ยอมรับ ในโครงการ “ดราก้อนฟลาย 360” (Dragonfly 360) >>

“แพนเค้ก” ควง “ฮั่น” ร่วมเดินแบบ Hair Fashion Show ในงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MOOI >>

“ซินดี้-สิรินยา” แฮปปี้!! “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6” กระแสดีเกินคาด

ช่อง GMM25 จับมือ ทิฟฟานี่ ส่งรายการเรียลลิตี้โชว์ “Miss Tiffany’s, The Reality” เจาะเบื้องลึกเบื้องหลังการประกวดนางงาม ครั้งแรกของโลก! เริ่มตอนแรก 2 สิงหาคม นี้ >>