นี่คือภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณลืม “เงือก” ทุกตัวที่คุณรู้จัก The Lure (เดอะเลอ) ครีบกระหาย ภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวขานจนได้รับรางวัล Gydnia Film Festival (กะดีเนีย ฟิลม์ เฟสติวัล) จากประเทศโปรแลนด์ >>

The Lure” (เดอะ เลอ) หรือชื่อไทย ว่า ครีบกระหาย  ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเทศกาล Gydnia Film Festival” (กะดีเนีย ฟิลม์ เฟสติวัล) ซึ่งในงานเดียวกันก็ได้รับเสียงชมหนาหู ทึ่งกับสิ่งที่เพิ่งได้ชมจบไป ทำให้  The Lure ตระเวณไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์ทั่วโลก อาทิ ถูกเลือกให้ฉายในเทศกาล “Sundance Film Festival”(ซันแดนซ์ ฟิลม์ เฟสติวัล) งานนี้ต้องยกเครดิตให้ผู้กำกับสาวรุ่นใหม่ “อักเนียซกา สมอคซ์สกา” (Agnieszka Smoczyńska ) ที่เธอกล้าแหวกแนวในการทำหนัง ทำให้เธอกลายเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ที่หน้าจับตา

The Lure (11)

“เดอะ เลอ” นำแสดงโดย มาร์ทา มาซูเร็ค ซเรเบอร์นา (เงือกสีเงิน) และ มิคาลิน่า โอลชันสกา โซลตา (เงือกสีทอง) คือหนังบรรยายกาศของยุค 80’s ที่ได้ชื่อว่าเป็นช่วงที่โลกของเราเต็มไปด้วยสีสัน เสียงเพลง แฟชั่นจัดจ้าน ที่ไม่เหมือนใคร หนังเล่าเรื่องของสองสาวเงือกน้อยสุดเซ็กซี่ ที่สบัดครีบขึ้นจากน้ำ มาตามหารักแท้บนฝั่ง หากแต่เมื่อรักแท้ไม่สมดั่งใจสัญชาตญาณที่ถูกซ่อนเอาไว้จึงเผยออกมา

The Lure (10)

นอกจากความสวยเซ็กซี่ของสองสาวเงือกน้อยที่เราจะได้เห็นในหนัง เรายังได้เห็นแฟชั่นสุดจี้ดของวงดนตรี และเพลงประกอบเพราะๆของหนังเรื่องนี้  ทุกองค์ประกอบของหนังได้ถูกจัดวางไว้อย่างเหมาะสมทำให้ The Lure   กวาดคำชมมากมายจากเทศกาลหนังทั่วโลก กลายเป็นหนึ่งในขวัญใจนักวิจารณ์ อาทิ L.A Weekly  แอลเอ วีคลี่  บอกว่า “สุดเซ็กซี่ กล้าหาญ สนุกสนาน และโคตรมัน”

The Lure (9)

“ มันเป็นหนังเพลง ที่หลอนระทึก เจิดจ้าด้วยแสงไฟนีออนอย่างยุค 80’s เล่าเรื่องการเติบโตของวัยรุ่น ที่คงไม่มีในหนังฮอลลีวู้ด แต่เราโชคดีที่ได้ดูในเรื่องนี้ : Thrillist (ทริลลิส)    “หลุดโลกอย่างเมามัน หนังรสอร่อยที่คนส่วนใหญ่จะชอบ : Now Toronto(นาว โตรอนโต)   ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ต่างประเทศ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ต่างประเทศ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“I AM MOTHER” หนังไซไฟพล็อตเจ๋ง หุ่นยนต์กลายเป็นแม่ ยกทีมนักแสดงเปิดตัว กวาดรีวิวเทบวก ณ เทศกาล Sundance Film Festival >>