‘โจอี้ คิง’ ควงตี๋ฮ็อต ‘กีฮงลี’ รวมทีมนักแสดงวัยรุ่น หนีตายจากพรสยองขวัญใน “WISH UPON”

เตรียมพบกับประสบการณ์หลอนฝังหัวคอนเซ็ปท์ใหม่ “WISH UPON (วิช อะพอน) พร ขอ ตาย” เมื่อกล่องปีศาจให้คุณขอพรจากมันได้ 7 ข้อ แต่ทุกข้อที่ขอต้องแลกมาด้วย 7 ชีวิต จะกล้ามั้ย หากคำปราถนาต้องแลกมาด้วยความตาย?

งานนี้รวมทีมเสริมทัพความหลอนคอนเซ็ปท์ใหม่ด้วยสามนักแสดงดาวรุ่ง นำโดย โจอี้ คิง สาวน้อยที่เติบโตมากับความสยองจาก The Conjuring (เดอะ คอนเจอริ่ง) ทว่าโดยส่วนตัวแล้วโจอี้เป็นคนขี้กลัวมากๆ เธอไม่กล้าดูหนังสยองขวัญด้วยซ้ำ แต่การมานำแสดงใน WISH UPON (วิช อะพอน) นั้นทำให้เธอสามารถเอาชนะความกลัวที่มีอยู่ได้ ในผลงานนี้เธอรับบทเป็น “แคลร์ แชนนอน” สาววัย 17 ปีที่มักโดนเพื่อนกลั่นแกล้งที่โรงเรียนเป็นประจำ ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อวันหนึ่งเธอได้ครอบครองกล่องปริศนาที่สามารถเปลี่ยนทุกความปราถนาให้กลายเป็นจริงได้ แต่ต้องแลกมาด้วยผลลัพธ์สุดสยอง

WISH UPON

“แคลร์ผ่านเหตุการณ์มากมายและเปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์อย่างน่าสนใจไปตลอดเรื่อง คุณจะได้เห็นเด็กสาวผู้อ่อนหวานที่โดนกล่องต้องคำสาปนี้ป่วนประสาท เราจะเห็นเธอเปลี่ยนมาเป็นคนที่เธอไม่ได้เป็น กล่องนี้เข้าครอบงำเธอ มันเหมือนเธอเสพติดมัน มันควบคุมจิตใจ ร่างกาย การกระทำ” – ดาราสาว โจอี้ คิง กล่าวถึงบทบาท

WISH UPON

ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋สายเลือดเอเชีย กี ฮง ลี ที่โด่งดังไปทั่วโลกจาก The Maze Runner (เดอะ เมซรันเนอร์) มารับบทเป็น “ไรอัน” หนุ่มนักสเก็ตบอร์ดเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนสำคัญของแคลร์ กีบรรยายถึงตัวละครว่าเป็น “นักเรียนม.ปลายทั่วไปที่ชอบเล่นสเก็ต เขาแอบชอบ แคลร์ มาสักพักแล้ว และนี่คือช่วงเวลาที่เขาจะได้ใกล้ชิดกับเธอ แคลร์ค้นพบกล่องลึกลับที่สลักไว้ด้วยภาษาจีนที่เขาต้องช่วยแปล ไม่นานทั้งคู่กลายมาเป็นคู่ซี้ที่ต้องพึ่งพากันและกัน”

WISH UPON

พร้อมด้วยดาราสาวที่คอซีรี่ย์ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี แชนนอน เพอร์เซอร์ เจ้าของบทบาท ‘บาร์บ’ ในซีรีย์ฮิตถล่มทลายที่โดนใจคนทั้งโลกอย่าง Stranger Things (สเตรนเจอร์ ธิงส์) และสำหรับในผลงานสุดระทึกนี้เธอรับบทเป็น จูน เพื่อนรักที่พร้อมรับฟังแคลร์ทุกเรื่อง “ฉันคิดว่านี่เจ๋งมาก ฉันชอบหนังสยองขวัญและหนังเขย่าขวัญมีกลิ่นอายความลึกลับ สิ่งที่น่าสนใจคือเราจะได้เป็นความสัมพันธ์พวกเธอเปลี่ยนไป เมื่อชีวิต แคลร์ เริ่มมีเรื่องดีๆ เข้ามา แต่กลับตามมาด้วยสิ่งเลวร้ายจากกล่องมรณะ จูน เป็นคนใกล้สุดที่ได้เห็นว่า แคลร์ ถลำตัวลงไปลึกแค่ไหน”

WISH UPON

“มันมีทั้งฉากสะดุ้งทั้งฉากเสียวแต่ยังมีความเป็นมนุษย์ในตัวเรื่อง ผมพบว่าตัวเองอินกับมัน สนุกไปกับเนื้อเรื่องและตัวละครมาก แฟนหนังสยองขวัญต้องสนุกแน่” อีกหนึ่งนักแสดงคนสำคัญ ไรอัน ฟิลลิปเป้ เจ้าของฉายา 40 กะรัตหน้ายังหล่อจาก The Lincoln Lawyer (เดอะ ลินคอล์น ลอว์เยอร์) และล่าสุดในซีรีย์ Shooter (ชู้ตเตอร์) กล่าวถึงความพิเศษของ WISH UPON (วิช อะพอน)

โดยในผลงานนี้เขารับบทเป็น “โจนาธาน แชนนอน” ผู้เป็นพ่อของแคลร์ “เขาเป็นอดีตครูสอนดนตรีและนักแซ็กโซโฟนมืออาชีพ แต่ชีวิตกลับดิ่งลงเหวเมื่อภรรยาฆ่าตัวตาย หลังจากเหตุการณ์นั้นมันส่งผลอย่างร้ายแรงต่อสองพ่อลูก ทุกอย่างกลับตาลปัตร เขาทิ้งความฝันกลายจนต้องกลายมาเป็นคนเก็บขยะ ซึ่งมันทำให้ แคลร์ อาย ไม่อยากให้ใครเห็นสภาพพ่อเธอ”

Wish Upon (2)

จงระวัง…พรจากมันไม่ใช่ของฟรี ถ้ากล้า…มันท้าให้ขอ! “WISH UPON (วิช อะพอน) พร ขอ ตาย” : 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wish Upon ร่วมกับ VonVon ชวนคอสยองร่วมขอพรระทึก ลุ้นดูหนังฟรีได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว

จงระวังในสิ่งที่ขอ! “WISH UPON พร ขอ ตาย” หนังสยองท้าไอเดียโหด กล้าขอไหมถ้าต้องแลกด้วยเลือด >>